ข่าว

เพอร์เฟค เปิดตัวบ้านหรูแบรนด์ใหม่ "เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพอร์เฟค เปิดตัวโครงการบ้านหรูแบรนด์ใหม่ "เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์"เผยยอดขายกลุ่มบริษัท 9 เดือน เติบโตถึง 50%

 

              พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค   ขยายฐานลูกค้ากลุ่ม 10-15 ล้าน  ด้วยโครงการบ้านเดี่ยวหรูแบรนด์ใหม่ “เพอร์เฟค เรสซิเดนท์” ชูคอนเซ็ปท์บ้านสไตล์คลาสสิกในสังคมส่วนตัว มาพร้อมนวัตกรรมการอยู่อาศัย ประเดิมเปิด 2 โครงการแรกทำเลสุขุมวิท 77 และ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา เผยยอดขายกลุ่มบริษัทเติบโตต่อเนื่อง ไตรมาส 3 คาดทำได้ 5,300 ล้าน รวม 9 เดือนทำได้ 13,250 ล้าน เติบโต 50% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน  มีแผนเปิดโครงการใหม่ส่งท้ายปลายปีอีก 9 โครงการ มูลค่า 14,316 ล้าน 

              นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ล่าสุด  “เพอร์เฟค เรสซิเดนท์”  ซึ่งเป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นในกลุ่มเซ็กเม้นท์ของบ้านไฮคลาส  จุดเด่นอยู่ที่รูปแบบโครงการที่เน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตไม่มาก และแบบบ้านสไตล์ Classic Revival ที่ผสมผสานความสวยงามคลาสสิกและความทันสมัย มาพร้อมนวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัยในรูปแบบบ้านอัจฉริยะ Smart Living Solution อาทิ Smart IP Camera กล้องวงจรปิดที่ดูภาพได้จากมือถือ, Smart Air Condition Controller IR Transmitter ระบบควบคุมเครื่องปรับอากาศ, Smart Motion Sensor อุปกรณ์ตรวจจับความเคลื่อนไหว เพื่อเปิดปิดไฟอัตโนมัติ, Power Monitoring ระบบตรวจติดตามการใช้พลังงานไฟฟ้า ประปา ในบ้านแบบเรียลไทม์, Amazon ระบบควบคุมและสั่งการอุปกรณ์ในบ้านด้วยเสียง เป็นต้น โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายในระดับราคา 10-15 ล้านบาท ที่ต้องการสังคมที่เป็นส่วนตัวและชื่นชอบเทคโนโลยี

                “เพอร์เฟค เรสซิเดนท์” เปิดตัวพร้อมกันใน 2 ทำเลบนฝั่งตะวันออกของกรุงเทพ คือ สุขุมวิท 77  พื้นที่ 33 ไร่  จำนวน 108  ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,050 ล้านบาท และ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา พื้นที่ 16 ไร่  จำนวน 39 ยูนิต มูลค่าโครงการ 430 ล้านบาท  ทั้งนี้ โครงการบ้านหรูทำเลพื้นที่ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพ มีการขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อมีการก่อสร้างถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) ถนนเส้นนี้กลายเป็นทำเลที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นใหม่ที่ได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเดินทางได้สะดวก สามารถเชื่อมต่อกับ ถ.ศรีนครินทร์ รามคำแหง และเดินทางไปย่านธุรกิจถ.พระราม 9 เพชรบุรี ได้โดยตรง  โดยปัจจุบัน พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มีโครงการภายใต้การพัฒนาบนทำเลถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ รวม 6 โครงการ เป็นพื้นที่รวม 312 ไร่ รวมมูลค่าโครงการ 10,050 ล้านบาท  และยังมีแลนด์แบงค์อีก 100 ไร่       

                   นายวงศกรณ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สำหรับยอดขายของกลุ่มบริษัทในไตรมาส 3 ของปี คาดจะทำได้ประมาณ 5,300 ล้านบาท เติบโตขึ้น 35%  เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2560 โดยเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบ 3,500 ล้านบาท และ โครงการคอนโดมิเนียม 1,800 ล้านบาท  เมื่อรวมยอดขาย 9 เดือนแรกของปี  จะมียอดขายรวม 13,250 ล้านบาท  เติบโตขึ้นถึง 50% เทียบกับช่วง 9 เดือนของปี 2560  ในส่วนของการเปิดโครงการใหม่ส่งท้ายปลายปี ในช่วงไตรมาส 4 ยังจะมีการเปิดโครงการใหม่อีก 9 โครงการ เป็นโครงการแนวราบ 7 โครงการ และคอนโดมิเนียม 2 โครงการ รวมมูลค่าโครงการ 14,316 ล้านบาท

             สำหรับโครงการร่วมทุนกับพันธมิตรจากต่างประเทศ ทั้ง 3 แห่ง มีความคืบหน้าอย่างมาก โดยความร่วมมือกับ ฮ่องกง แลนด์ ในการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวไฮเอนด์ทำเลแจ้งวัฒนะ ขนาด 130 ไร่  มูลค่าโครงการ 4,800 ล้านบาท  ได้ดำเนินการขายที่ดินเข้าบริษัทร่วมทุนเสร็จสิ้นเรียบร้อย และจะมีการบันทึกรายได้จากการขายที่ดินในไตรมาส 3 ประมาณ 800 ล้านบาท  ในส่วนความร่วมมือกับ เซกิซุย เคมิคอล เพื่อพัฒนาบ้านระบบโมดูลาร์ ในโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ กรุงเทพกรีฑา, รามคำแหง, แจ้งวัฒนะ และรัตนาธิเบศร์ รวมมูลค่า 2,230 ล้านบาท กำหนดเปิดตัวในต้นปี 2019  ด้านความร่วมมือกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ในโครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ คอนโดมิเนียมไฮเอนด์จำนวน 319 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,000 ล้าน  กำหนดเปิดขายปลายเดือนพฤศจิกายนนี้  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ