ข่าว

สตาร์บัคส์เปิดตัว 3 เครื่องดื่มใหม่ เอาใจทั้งคอกาแฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สตาร์บัคส์เปิดตัว 3 เครื่องดื่มใหม่ เอาใจทั้งคอกาแฟเข้มตัวจริง

 สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เอาใจคนรักกาแฟ ด้วย 3 เครื่องดื่มใหม่ กับ แฟลทไวท์ (Flat White) คาสคาร่า โคลด์ โฟม โคลด์บรูว์ (Cascara Cold Foam Cold Brew) และ ดูโอ้ โกโก้ มอคค่า (Duo Cocoa Mocha) ให้คอกาแฟได้รื่นรมย์กับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2561 เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ


 
สตาร์บัคส์ เปิดตัว 3 เครื่องดื่มใหม่สำหรับคนรักกาแฟ โดยมี 2 เครื่องดื่มที่เน้นความเข้มข้นของกาแฟโดยเฉพาะ เพื่อคอกาแฟเข้มตัวจริง และอีกหนึ่งเมนูที่มีการเติมความสนุกให้กับเครื่องดื่มด้วยส่วนผสมของช็อคโกแลต
 
เริ่มด้วย "แฟลทไวท์" เครื่องดื่มเอสเพรสโซ่ที่ทำจากช็อตริสเทรตโต้ (Ristretto) ที่ให้รสเข้มและหวาน เมนูหลักใหม่ของสตาร์บัคส์ เสิร์ฟพร้อมฟองนมเนียนนุ่มละมุน  และจุดวงกลมสีขาวที่ด้านบนของเครื่องดื่มอันเป็นสัญลักษณ์ของแฟลทไวท์ เหมาะสำหรับคนรักกาแฟลาเต้ที่มองหารสชาติใหม่ๆ และความเข้มข้นด้วยสูตรเฉพาะของสตาร์บัคส์
 
นอกจากนี้ยังมี "คาสคาร่า โคลด์ โฟม โคลด์บรูว์" กาแฟสกัดเย็นท็อปด้านบนด้วยฟองนมที่ทำจากนมพร่องมันเนย เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำเชื่อมคาสคาร่าที่ทำจากเปลือกของผลเชอร์รี่ (เมล็ดกาแฟ) และน้ำตาลทรายแดง และเมเปิ้ลที่โรยบนฟองนม รสชาติบางเบาแต่เข้มข้นถึงใจ
cid:[email protected]
ดูและดาวน์โหลด VDO ได้ที่นี่

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งเมนูกาแฟใหม่แสนสนุกอย่าง ดูโอ้ โกโก้ มอคค่า ซึ่งเป็นการผสมผสานของดาร์กและไวท์ช็อคโกแลต เข้ากันกับช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น ท็อปด้วยวิปครีม ซอสมอคค่าและโกโก้นิบส์หรือเปลือกผลโกโก้เคลือบช็อคโกแลต เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกาแฟผสมช็อคโกแลต 
ต่อด้วยเมนูอาหารสุดพิเศษจากสตาร์บัคส์ ที่ในฤดูกาลนี้รังสรรค์ด้วยส่วนผสมอุดมคุณประโยชน์จากซุปเปอร์ฟู้ดและอาหารที่ดีต่อสุขภาพทั้งกายและใจ อาทิ
·      Healthy Bistro Box การผสมผสานของสุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพอย่างข้าวไรซ์เบอร์รี่ คีนัว อกไก่ไร้หนัง ฟักทอง แครอท และบร็อคโคลี่ เพิ่มรสชาติเข้มข้นด้วยน้ำสลัดบัลซามิกสูตรเฉพาะ


 
 

·      Acai Mixed Berry อาซาอิปั่นผสมมิกซ์เบอร์รี่และน้ำผึ้ง ท็อปด้วยกราโนล่ากรุบกรอบ เม็ดเจีย (Chia seed) และผลบลูเบอร์รี่ อุดมด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระจากสุดยอดอาหารอย่างอาซาอิเบอร์รี่

·      Nicoise Salad นิซัวสลัด ซึ่งเป็นสลัดแบบฝรั่งเศสที่มีวัตถุดิบอย่าง ผักคอส ไข่ต้ม มันฝรั่ง มะกอกดำ ถั่วแขก และทูน่า ราดด้วยน้ำสลัดวินิเกรทแบบใส มอบความสดชื่นรับเช้าวันใหม่ได้อย่างลงตัว

·      Duo Club Sandwich ขนมปัง 2 สีจากส่วนผสมของข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่ให้สีม่วงและแครอทผสมปาปริก้าที่ให้สีส้มประกอบกันเป็นแซนด์วิชสอดไส้ด้วยไข่ เบคอน มะเขือเทศ ผักโรเมนและมายองเนส  

·      Roasted Chicken & Egg Spinach Riceberry Bread ขนมปังจากแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่สอดไส้ด้วยไก่อบ ไข่ต้มและผักโขมผัด เมนูเติมพลังแสนอร่อยยามเช้าที่ครบถ้วนด้วยสารอาหารและประโยชน์ดีๆ ต่อร่างกาย

·      Pumpkin Muffin มัฟฟินฟักทองเนื้อนุ่มรสชาติหอมหวานจากเนื้อฟักทองและแป้งสูตรพิเศษ อร่อยยิ่งขึ้นด้วยเมล็ดฟักทองอบและวอลนัทกรุบกรอบที่อยู่ด้านใน 

ดริ๊งค์แวร์คอลเลคชั่นสำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกใต้ทะเลและราชินีแห่งท้องทะเล นั่นคือ นางเงือก Siren ซึ่งเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของ Starbucks นั่นเอง  โดยคอลเลคชั่นนี้มาในโทนสีน้ำเงินอมเขียว สีฟ้า สีน้ำเงินและสีทอง รวมถึงองค์ประกอบของนางเงือกที่นำมาใช้ในการดีไซน์ให้สินค้ามีมิติ มีลูกเล่นที่น่าสนใจและควรค่าแก่การครอบครอง

Swimming Siren DW แก้วเซรามิค 2 ชั้นผิวแมทสีฟ้าอมเขียว ลายนางเงือก Siren ถือแก้วกาแฟ พร้อมฝาปิดเซรามิคสีทองเมทัลลิค ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 12 oz. ราคา 950 บาท

Crown with Saucer แก้วเซรามิคเคลือบเงาสีฟ้า ด้านนอกทำเป็นเกล็ดนางเงือกเคลือบสีทองเมทัลลิค พร้อมด้วยฝาปิดเซรามิคทรงมงกุฎสีทองเมทัลลิค ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 12 oz. ราคา 980 บาท

SS Siren Scale Tail ทัมเบลอร์แสตนเลส ลายเรือสำเภาและมีหางนางเงือกโผล่พ้นน้ำทะเล ตัดขอบลายเส้นด้วยสีเงิน ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 16 oz. ราคา 1,150 บาท

Under Stars ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล สีน้ำเงินลายดาวเล็กๆ สามารถกันน้ำหกหรือรั่วไหลได้อย่างดี มีสายซิลิโคนที่ทำให้สะดวกแก่การพกพา ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 16 oz. ราคา 1,350 บาท

SS Siren Tail Under Stars ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้น สีน้ำเงินไล่เฉดสี มาพร้อมลายหางนางเงือกสีเงินที่โผล่พ้นน้ำทะเลขึ้นมา ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 16 oz. ราคา 1,150 บาท

Full Siren ทัมเบลอร์พลาสติก 2 ชั้น ด้านนอกใสโปร่งแสง ส่วนด้านในเป็นกระดาษฟอยล์ลายนางเงือก ฝาปิดพลาสติกสีน้ำเงินที่เปิดปิดได้โดยกันน้ำหกและรั่วไหลได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น ขนาด 16 oz. ราคา 480 บาท

SS Night Sky Cold Cup ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล Cold Cup 2 ชั้น โทนสีน้ำเงิน น้ำเงินอมเขียวไล่เฉดมีลายดาวดวงเล็กๆ สีทอง มาพร้อมหลอดพลาสติกที่ล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น ขนาด 16 oz. ราคา 1,150 บาท

SS Gold Scale Cold Cup ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล Cold Cup 2 ชั้น สีฟ้า-น้ำเงินไล่เฉด ฝาปิดแบบบางด้านบนมีลายเกล็ดหางนางเงือก พร้อมด้วยหลอดพลาสติกที่ล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น ขนาด 20 oz. ราคา 1,300 บาท

Swim Siren Cold Cup ทัมเบลอร์พลาสติก Cold Cup 2 ชั้น ลายนางเงือกว่ายน้ำใต้ท้องทะเล พื้นหลังสีขาว-ฟ้าไล่เฉด ฝาปิดพลาสติกโทนสีฟ้าน้ำทะเล มีหลอดพลาสติกสีที่ล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น ขนาด 24 oz. ราคา 600 บาท

MI-Journal Siren สมุดโน้ตขนาด 16.5 X 23 เซนติเมตร ปกสมุดโน้ตแบบแข็ง ปริ้นท์ลงกระดาษฟอยล์ลายนางเงือกว่ายน้ำอยู่ใต้ท้องทะเล พร้อมที่ขั้นสมุดโน้ตริบบิ้นสีขาว ราคา 500 บาท (จำหน่ายเฉพาะร้าน Siam Flagship เท่านั้น)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ