ข่าว

คลาสพาส"บุกไทยให้บริการสมาชิกฟิตเนส-โยคะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" คลาสพาส"ผู้นำด้านบริการสมาชิกฟิตเนสระดับโลก ขยายบริการมายังประเทศไทยตุลาคมนี้

         วันที่ 18 ก.ย. คอฟิตเนสและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในกรุงเทพฯ เตรียมพบกับประสบการณ์เวิร์คเอาท์แบบใหม่ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นโดย คลาสพาส(ClassPass) ผู้นำด้านบริการสมาชิกฟิตเนสระดับโลก ที่กำลังจะขยายบริการมายังประเทศไทยในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้  หลังจากเปิดตัวในสิงคโปร์เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และมีการประกาศขยายธุรกิจไปยังฮ่องกง ซึ่งในแผนการขยายบริการมายังเอเชียนี้ ไทยจะเป็นประเทศต่อไปที่ได้ใช้บริการ คลาสพาส ต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัวยิ่งใหญ่ที่สิงคโปร์ที่ได้รับกระแสตอบรับดีเกินความคาดหมาย
 


             และในโอกาสพิเศษนี้ ผู้สนใจสามารถใช้บริการคลาสออกกำลังกายต่างๆ ได้ฟรีในเดือนแรก โดยลงทะเบียนออนไลน์ที่ www.classpass.com/try/bangkok ภายในระยะเวลาจำกัดเท่านั้น เตรียมตัวฟิตแอนด์เฟิร์มและบริหารร่างกายกับคลาสออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นมวยไทย การฝึกความแข็งแกร่งของร่างกาย โยคะ พิลาทิส ปั่นจักรยาน บาเร่ และอีกมากมายจากฟิตเนสสตูดิโอชั้นนำทั่วประเทศ
 
            ฟริตซ์ แลนแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของคลาสพาส กล่าวว่า “เรามองเห็นการเติบโตของตลาดฟิตเนสในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และจากรายงานของ Deloitte ตลาดฟิตเนสในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีมูลค่าสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 1.68 หมื่นล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ในขณะที่ตลาดฟิสเนสในประเทศไทย ยังมีอัตราการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายน้อยกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ จึงมีโอกาสและศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกมาก”
 
            “ปัจจุบัน ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น และยินดีจะใช้จ่ายเงินเพื่อการออกกำลังกาย ซึ่งคลาสพาส มองเห็นโอกาสที่จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการในส่วนนี้ของผู้บริโภคที่ต้องการทั้งความสะดวกสบายและความยืดหยุ่น สมาชิกของคลาสพาส สามารถเลือกโปรแกรมออกกำลังกายที่ตรงตามความชอบและตารางเวลาของแต่ละคน ซึ่งช่วยกระตุ้นให้ออกกำลังกายมากขึ้น และสามารถจัดสรรเวลาได้อย่างสะดวกสบาย ต่างจากการเป็นสมาชิกฟิตเนสสตูดิโอเพียงแห่งเดียว นอกจากนี้อิสระจากการเลือกเข้าคลาสออกกำลังกายได้หลายๆ ที่ในกรุงเทพฯ หรือแม้แต่ในต่างประเทศตามเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก ยังเป็นการช่วยให้สมาชิกรักษากิจวัตรการออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่องทั้งในระหว่างการใช้ชีวิตปกติและระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว” ฟริตซ์ กล่าวเสริม
 
              ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปีพศ. 2556 คลาสพาส ได้เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก และขยายตัวอย่างต่อเนื่องจนมีขนาดเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวทุกๆ ปีและมีรายได้มากกว่า 255 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ รวมไปถึงพันธมิตรที่เติบโตไปไม่หยุดยั้งทั้งสตูดิโอ ยิม และพันธมิตรด้านเวลเนสกว่า 12,000 แห่ง สร้างยอดลงทะเบียนจองคลาสกว่า 55 ล้านครั้งจากสมาชิกทั่วโลก คลาสพาส ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและนำเสนอประสบการณ์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นให้แก่สมาชิกทั่วโลก
  
 

              สำหรับคลาสพาส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพศ. 2556 และเป็นผู้ให้บริการสมาชิกฟิตเนสที่มีเครือข่ายมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนพันธมิตรกว่า 12,000 แห่ง ใน 50 เมืองใหญ่ทั่วโลก คลาสพาส นำเสนอประสบการณ์การออกกำลังกายที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นโยคะ ปั่นจักรยาน พิลาทิส บาเร่ วิ่ง การฝึกความแข็งแกร่ง เต้นรำ กีฬาประเภทต่างๆ วิดิโอ และอีกมากมายแก่สมาชิกที่มีอยู่ทั่วโลก คลาสพาส ยังได้รับการยกย่องจากนิตยสารฟอร์บส์ให้เป็นหนึ่งใน “สตาร์ทอัพพันล้านรายต่อไป” (Next Billion Dollar Startups) ที่ใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์มอบประสบการณ์การออกกำลังกายกับคลาสฟิตเนสมากกว่าหนึ่งล้านคลาสผ่านการจองที่สะดวกสบาย ให้สมาชิกได้สนุกกับการรักษาสุขภาพและเอื้อต่อการค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการบริหารร่างกาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ