ข่าว

   ซีอาร์จีจับมือแกร็บฟู้ด "สั่งครั้งเดียว อิ่มได้หลายร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

    เซ็นทรัล เรสตอรองส์จับมือแกร็บฟู้ด "สั่งครั้งเดียว อิ่มได้หลายร้าน"

          เซ็นทรัล เรสตอรองส์จับมือเป็นพันธมิตรกับ แกร็บฟู้ด (GrabFood) บริการฟู้ดเดลิเวอรี่บนแอพพลิเคชั่น แกร็บ มอบบริการจัดส่งมื้ออร่อยให้ลูกค้าได้หลายแบรนด์ในเครือ ซีอาร์จี ภายในศูนย์การค้าของ ซีพีเอ็น ในการสั่งอาหารเพียงครั้งเดียว ในคอนเซ็ปต์ “สั่งครั้งเดียว อิ่มได้หลายร้าน”

                 ซีอาร์จีจับมือแกร็บฟู้ด "สั่งครั้งเดียว อิ่มได้หลายร้าน

               ณัฐ วงศ์พานิช  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี : CRG) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี และมีแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารในเครือมากถึง 11 แบรนด์ พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความหลากหลาย จับมือเป็นพันธมิตรกับ แกร็บฟู้ด (GrabFood) บริการฟู้ดเดลิเวอรี่บนแอพพลิเคชั่น แกร็บ มอบบริการจัดส่งมื้ออร่อยให้ลูกค้าได้หลายแบรนด์ในเครือ ซีอาร์จี ภายในศูนย์การค้าของ ซีพีเอ็น ในการสั่งอาหารเพียงครั้งเดียว ในคอนเซ็ปต์ “สั่งครั้งเดียว อิ่มได้หลายร้าน”

                โดยนอกจากจะเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมายแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าสั่งอาหารผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยเริ่มเปิดให้บริการในพื้นที่ย่านพระราม 9 เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่ดังกล่าวซึ่งมีอาคารที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ที่มีร้านอาหารในเครือซีอาร์จีเกือบทุกแบรนด์ เป็นศูนย์กลางการจัดส่งอาหาร โดยมีแผนขยายพื้นที่บริการให้ครอบคลุมย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ภายในไตรมาสแรก ปี 2562 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ