ข่าว

เจนเนอราลี่ประกันภัย รวมพลังดินหน้าพิชิตเป้าหมายครึ่งปีหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจนเนอราลี่ประกันภัย รวมพลังตัวแทนนายหน้าประกันภัย เดินหน้าพิชิตเป้าหมายครึ่งปีหลัง

         เจนเนอราลี่ประกันภัย รวมพลังตัวแทนนายหน้าประกันภัย เผยมีอัตราเติบโตสูงถึง  48% และสามารถเพิ่มสัดส่วนแบ่งตลาดได้ราว 0.45% แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาดพร้อมเดินหน้าพิชิตเป้าหมายในครึ่งปีหลัง
 
          

     เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จัดงาน "GENERALI'S FAMILY MID-YEAR MEETING 2018" (เจนเนอราลี่ แฟมิลี่ มิด เยียร์ มีตติ้ง ทู ธาวซัน เอ้ททีน) ภายใต้ธีม FLY HIGHER. FLY TOGETHER YEAR (ฟลาย ไฮเอ้อ ฟลาย ทูเก็ตเธอร์) เพื่อแถลงผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกและแผนการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาดพร้อมเดินหน้าพิชิตเป้าหมายในครึ่งปีหลัง 
                 นายกรกฤต คำเรืองฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) เป็นประธานเปิดงานและแถลงผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกพร้อมมอบนโยบายครึ่งปีหลัง 2561 ให้กับตัวแทนและนายหน้าประกันภัย โดยในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาเจนเนอราลี่ประกันภัย มีอัตราเติบโตสูงถึง  48% และสามารถเพิ่มสัดส่วนแบ่งตลาดได้ราว 0.45% โดยมีเบี้ยประกันภัยรับรวม 423 ล้านบาท ผลการดำเนินงานที่เติบโตสวนกระแสตลาดนั้นเป็นผลมาจากการวางแผนเชิงรุกและการทำงานของตัวแทนและนายหน้าที่มีประสิทธิภาพ

                ส่วนแผนการรุกตลาดในครึ่งปีหลังนั้นเร็วๆนี้เจนเนอราลี่ได้เตรียมแผนการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับการขยายตัวของภาคธุรกิจและกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SME) ถือเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของปีที่มีความโดดเด่นหลายด้านและคาดว่าน่าจะได้รับการตอบรับจากภาคธุรกิจเป็นอย่างดีซึ่งจะส่งผลให้การดำเนินงานของเจนเนอราลี่ประกันภัยในปีนี้สามารถพิชิตเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ