ข่าว

เทสโก้ ร่วมช่วยลดค่าครองชีพผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทสโก้ ร่วมช่วยลดค่าครองชีพผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐแจกคูปองส่วนลดรวม 1,800 บาทต่อราย

            เทสโก้ โลตัส สนับสนุนภาครัฐช่วยบรรเทาภาระค่าครองชีพประชาชนผู้มีรายได้น้อย ด้วยการแจกคูปองลดราคาสินค้ารวมมูลค่า 1,800 บาท ต่อผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 1 ท่าน เพียงแสดงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐพร้อมบัตรคลับการ์ด เพื่อลงทะเบียนรับคูปอง หรือหากยังไม่มีบัตรคลับการ์ด ก็สามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกได้ง่ายๆ เปิดให้รับและใช้คูปองส่วนลดได้ตั้งแต่ 14 สิงหาคม – 15 กันยายน พ.ศ. 2561 ที่เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ 

 

 

            นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “หลังจากรัฐบาลดำเนินโครงการประชารัฐสวัสดิการ ให้การช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน ซึ่งส่งผลให้ผู้มีรายได้น้อยสามารถซื้อหาสินค้าจำเป็นประเภทหลักๆ สำหรับการครองชีพได้ เทสโก้ โลตัส ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก ที่มุ่งมั่นมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ให้กับลูกค้าทุกวัน จึงได้จัดโครงการเพื่อสนับสนุนภาครัฐในการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยในการลดค่าครองชีพเพิ่มเติม ด้วยการมอบชุดคูปองส่วนลดพิเศษรวม 1,800 บาท ให้กับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่เป็นสมาชิกบัตรคลับการ์ด โดยใช้คูปองส่วนลดคู่กับการซื้อสินค้าด้วยเงินสดหรือการชำระเงินตามปกติ”

             “เทสโก้ โลตัส ได้จัดเตรียมชุดคูปองคลับการ์ดสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่มาลงทะเบียน 1 ชุดต่อ 1 ท่าน ที่สาขารูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกแห่งทั่วประเทศ ซึ่งมีอยู่ประมาณ 200 สาขา โดยผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่เป็นสมาชิกบัตรคลับการ์ดอยู่แล้ว สามารถลงทะเบียนเพื่อรับชุดคูปองและใช้เป็นส่วนลดได้ทันที ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกบัตรคลับการ์ด ก็สามารถสมัครได้ด้วยขั้น

 

เทสโก้ ร่วมช่วยลดค่าครองชีพผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ