ข่าว

เปิดฉาก"เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" 9 – 12 สิงหาคม 2561 นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดฉาก"เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" 9 – 12 สิงหาคม 2561 นี้

        วันที่ 9 สิงหาคม 2561 เวลา 14.00 น.นายสันติ ป่าหวาย รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 23 The 23th Thai International Travel Fair 2018 (TITF#23) โดยได้รับเกียรติจากท่านเอกอัครราชทูต, แขกผู้มีเกียรติ ทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน หรือผู้แทนองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ผู้ประกอบการในแวดวงการท่องเที่ยว รวมถึงผู้สนับสนุนในการจัดงานทั้งบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AEON  บริษัท ไทยอะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และผู้ร่วมจัดกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

   

       ดร.อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ อุปนายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) และประธานจัดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 23 เปิดเผยว่าการจัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” จัดขึ้นโดยสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 23 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 12 สิงหาคม 2561 นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยทั้งใน และต่างประเทศ กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้เลือก ซื้อบริการด้านท่องเที่ยว โดยตรงกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั้งแพคเกจทัวร์เส้นทางต่างๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ห้องพักราคาพิเศษ รวมถึงเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรมที่พัก บริษัททัวร์ ให้ได้นำเสนอขายธุรกิจที่มีคุณภาพและราคาพิเศษให้ลูกค้าได้เดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปี 2561 ต่อเนื่องต้นปี 2562 ซึ่งถือเป็นช่วง High Season Winter ที่มีบรรยากาศดี เหมาะสมกับการท่องเที่ยวรับลมหนาวได้พักผ่อนหย่อนใจปลายปีทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับหลายๆ ครอบครัว

โดยภายในงานจะมีผู้ประกอบการทัวร์ชั้นนำโรงแรมรีสอร์ท สายการบิน รถเช่า เรือสำราญ ประกันภัยการเดินทาง โทรคมมาคม เทคนิคการถ่ายภาพทั่วโลก นิตยสารท่องเที่ยว และสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทย และประเทศต่างๆ มาร่วมประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว และจำหน่ายสินค้าท่องเที่ยวด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจำนวนกว่า 1,000 บูธ ท่าน สามารถเลือกชม เลือกซื้อ และจองสินค้าด้านการท่องเที่ยวได้อย่างจุใจ ครบวงจร แถมยังมีสิทธิลุ้นจับรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์ Toyota Yaris ATIV 1 คัน  คูปองเงินสดแจกภายในงาน 500,000 บาทและของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสมาคมฯ คาดว่า TITF#23 จะมีผู้ที่สนใจเข้าชมงานในครั้งนี้กว่า 400,000 คน ก่อให้เกิดเงินสะพัดภายในงานไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ

- สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศอาทิ  จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเก๊า มาเลเซีย ฯลฯ

- โชว์การแสดงหลากหลายจากองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวจากต่างประเทศมากมาย

- แหล่งท่องเที่ยวชุมชน และสินค้า OTOP ของดีจากจังหวัดสิงห์บุรี

- โรงแรม รีสอร์ท ที่พักเพื่อกิจกรรมต้อนรับลมหนาว

- รวมทั้งยังมีการออกบูธของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจ การแสดงของศิลปินรับเชิญภายในงาน และการร่วมกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย

            ดร.อดิษฐ์ ยังได้กล่าวว่าตลอด 15 ปีที่จัดงาน“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ที่ผ่านมา ทุกงานประสบความสำเร็จอย่างดี มีผู้เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นในทุกๆปี โดยภายในงานผู้เข้าร่วมงานนอกจากจะสามารถหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และเลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวได้อย่างครบถ้วนแล้ว ผู้เข้าชมงานยังจะได้ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่มีคุณค่าและสวยงามจากประเทศต่างๆ ที่นำมาแสดงในงานอีกด้วย กล่าวได้ว่า “งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก”เป็นงานที่มีบริษัทนำเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศมารวมตัวกันมากที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยในครั้งนี้ มีผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน คือ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AEON  บริษัท ไทยอะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมจัดงานกันในครั้งนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ