ข่าว

TTAA  จัดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก  TITF ครั้งที่ 23"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

TTAA  จัดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก  TITF ครั้งที่ 23"

 

          สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) จัดงานท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ ต้อนรับลมหนาวด้วย เชิญผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมในงาน“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 23 Thai International Travel Fair 2018 (TITF#23) ระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2561 เวลา 10.00-21.00น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
   TTAA  จัดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก  TITF ครั้งที่ 23"


           ในงานจะมีผู้ประกอบการทัวร์ชั้นนำโรงแรมรีสอร์ท สายการบิน รถเช่า เรือสำราญ ประกันภัยการเดินทาง โทรคมมาคม เทคนิคการถ่ายภาพทั่วโลก นิตยสารท่องเที่ยว และสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทย และประเทศต่างๆ มากมาย มาร่วมประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว และจำหน่ายสินค้าท่องเที่ยวด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจำนวนกว่า 1,000 บูธ ได้ที่งานนี้งานเดียว ท่าน สามารถเลือกชม เลือกซื้อ และจองสินค้าท่องเที่ยวได้อย่างจุใจ ครบวงจร แถมยังมีสิทธิลุ้นจับรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์ Toyota Yaris ATIV 1 คัน  คูปองเงินสดแจกภายในงาน 500,000 บาทและของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสมาคมฯ คาดว่า TITF#23 จะมีผู้ที่สนใจเข้าชมงานในครั้งนี้กว่า 400,000 คน ก่อให้เกิดเงินสะพัดภายในงานไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท
 
           ดร.อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ ประธานจัดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 23 เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยทั้งใน และต่างประเทศ กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้เลือก ซื้อบริการด้านท่องเที่ยว โดยตรงกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั้งแพคเกจทัวร์เส้นทางต่างๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ห้องพักราคาพิเศษ รวมถึงเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรมที่พัก บริษัททัวร์ ให้ได้นำเสนอขายธุรกิจที่มีคุณภาพและราคาพิเศษให้ลูกค้าได้เดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปี 2561 ต่อเนื่องต้นปี 2562 ซึ่งถือเป็นช่วง High Season Winter ที่มีบรรยากาศดี เหมาะสมกับการท่องเที่ยวรับลมหนาวได้พักผ่อนหย่อนใจปลายปีทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับหลายๆ ครอบครัวโดยภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ
- สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศอาทิ  จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเก๊า มาเลเซีย ฯลฯ
- โชว์การแสดงหลากหลายจากองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวจากต่างประเทศมากมาย
- แหล่งท่องเที่ยวชุมชน และสินค้า OTOP ของดีจากจังหวัดสิงห์บุรี
- โรงแรม รีสอร์ท ที่พักเพื่อกิจกรรมต้อนรับลมหนาว
- รวมทั้งยังมีการออกบูธของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจ การแสดงของศิลปินรับเชิญภายในงาน และการร่วมกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย
 
              ดร.อดิษฐ์ ยังได้กล่าวว่าตลอด 15 ปีที่จัดงาน“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ที่ผ่านมา ทุกงานประสบความสำเร็จอย่างดี มีผู้เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นในทุกๆปี โดยภายในงานผู้เข้าร่วมงานนอกจากจะสามารถหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และเลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวได้อย่างครบถ้วนแล้ว ผู้เข้าชมงานยังจะได้ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่มีคุณค่าและสวยงามจากประเทศต่างๆ ที่นำมาแสดงในงานอีกด้วย กล่าวได้ว่า “งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก”เป็นงานที่มีบริษัทนำเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศมารวมตัวกันมากที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยในครั้งนี้ มีผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน คือ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AEON  บริษัท ไทยอะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมจัดงานกันในครั้งนี้
 
              นายประพันธ์ รังสิโยภาส รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อิออน” ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานมหกรรมท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกและมอบสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจให้แก่สมาชิกที่รักการเดินทางท่องเที่ยวได้ใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า ด้วยสิทธิพิเศษมากมายอาทิ
- ลุ้น รถยนต์ Toyota Yaris ATIV และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร
 เครดิตอิออนภายในงานครบทุกๆ 1,000 บาท รับทันที 2 สิทธิ์ ในการร่วมลุ้นรางวัล
- รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50%* (เฉพาะแพ็กเกจ/โรงแรมและร้านค้าที่ร่วมรายการ)
- รับของรางวัลมากมาย เพียงใช้จ่ายผ่ายบัตรเครดิตอิออนตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป อาทิ เลือกรับกำนัลบัตร
 บาร์บีคิวพลาซ่า มูลค่า 100 บาท หรือบัตรสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป
 รับบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่า 200 บาท เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 5,000 บาท รับหมอนมือซุก AEONKANEKKO มูลค่า
 1,290 บาท เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปและรับกระเป๋าเดินทางล้อลาก Esprit Gold ขนาด 29 นิ้ว
 มูลค่า 8,990 บาท เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 80,000 บาทขึ้นไป
- รับสิทธิ์ลุ้นรับ เมื่อมียอดใช้จ่าย ตั้งแต่ 3,000 ขึ้นไป ลุ้นตั๋วเครื่องบิน ไป - กลับ กรุงเทพ – นาริตะ (ชั้น
 ประหยัด) จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่า 61,620 บาท ลุ้นรับที่พักโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ห้องพัก
 Ocean View Penthouse 2 วัน 1 คืน จำนวน 1 รางวัลพร้อมตั๋วเครื่องบินสายการบินไทยไป – กลับ
 กรุงเทพ - ภูเก็ต (ชั้นประหยัด) จำนวน 2 ที่นั่ง  มูลค่ารวม 55,059 บาทลุ้นรับรับกระเป๋า Esprit Gold 29"
 มูลค่า 8,990 บาทลุ้นรับบัตรของขวัญเอื้องหลวง มูลค่า 3,000 บาท และข องสมนาคุณอื่นๆอีกมากมาย
- แลก รับเพิ่มของถูกใจ เพียงใช้คะแนน AEON Happy Point ทุกๆ 999 คะแนน รับคูปองแทนเงินสด 100
 บาท(เฉพาะภายในงาน)
- ผ่อนสบายๆ กับ AEON Happy Plan แบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000  
 บาทขึ้นไป
 
              นอกจากนี้ ผู้ต้องการสมัครบัตรใหม่ สามารถสมัครบัตรอิออนภายในงาน เมื่อเตรียมเอกสารครบและบัตรได้รับการอนุมัติ รับของรางวัลมากมาย ผู้ที่สมัครบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม และบัตรได้รับการอนุมัติ พร้อมมียอดใช้จ่ายตามที่บริษัทฯกำหนด รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก Esprit Gold ขนาด 29 นิ้ว มูลค่า 8,990 บาท
ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aeon.co.th หรือสอบถามที่บูธอิออน ในงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 9 – 12 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
 


               นายทรงวุฒิ อภิรักษ์ขิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด กล่าวว่า บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด (Thai-Amadeus Southeast Asia Co., Ltd.)เป็นผู้นำการให้บริการข้อมูลเพื่อการเดินทางและการท่องเที่ยวระดับโลกแก่ลูกค้ากลุ่มต่างๆ อาทิ ผู้ให้บริการการท่องเที่ยว (สายการบิน โรงแรม รถไฟ และเรือข้ามฟาก) รวมไปถึงผู้จำหน่ายบริการการท่องเที่ยว (ตัวแทนจำหน่ายหรือ ทราเวลเอเย่นซีส์ และ เว็บไซต์) และผู้ใช้บริการการท่องเที่ยว (ลูกค้าองค์กร และบริษัทจัดการการท่องเที่ยว)
             โดยบริษัท ไทย-อะมาดิอุสฯ ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (Thai Travel Agents Association) จัดงานมหกรรมการท่องเที่ยว "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกหรือ Thai International Travel Fair ครั้งที่ 23" ขึ้น ระหว่างวันที่ 9 – 12สิงหาคม2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในด้านการท่องเที่ยว ในงานนี้จะมีบริษัทไทย-อะมาดิอุส ฯ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการให้บริการทั้งด้านระบบและข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งการเดินทางในและต่างประเทศอย่างครบวงจร เพื่อให้ผู้รักการเดินทางทุกท่านได้รับสิทธิพิเศษและส่วนลดที่คุ้มค่ากว่าใครนอกจากนี้อะมาดิอุสยังมีความพยายามที่จะพัฒนาและสนับสนุนการออกแบบเมืองอัจฉริยะ (Smart Cities)โดยเฉพาะในด้านการขนส่งมวลชนอัจฉริยะ (Smart Mobility)เพื่อให้ประเทศไทยมีการพัฒนาที่ยั่งยืน
            โดยจากการรายงานของอะมาดิอุส พบว่าในอีก 30 ปีข้างหน้า 7 ใน 10 คนทั่วโลก หรือ 70% ของประชากรโลกจะอาศัยอยู่ในเขตเมืองทั้งสิ้น ทำให้เกิดข้อจำกัดในโครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งและจะมีความกดดันมากขึ้นเกี่ยวกับการใช้พลังงานและผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมของเรา เมืองอัจฉริยะจึงเป็นหนึ่งในหัวข้อที่น่าสนใจในพ.ศ. นี้และในเดือนเมษายน ที่ผ่านมาอะมาดิอุสได้เริ่มเผยแพร่การพัฒนาในด้านนี้ของอะมาดิอุส ที่ URL www.amadeus.com/smart-cities โดยอะมาดิอุสมีบทบาทสำคัญใน Smart Cities เราอยู่ตรงกลางในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่เชื่อมต่อผู้เล่นทั้งหมดซึ่งหมายความว่าเราสามารถเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีในอนาคตสำหรับทั้งเมืองและรัฐบาล เราสามารถมอบประสบการณ์การเดินทางที่ไร้รอยต่อแบบ Door to Door สำหรับทั้งชาวเมืองและผู้มาเยือนสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของอะมาดิอุสได้ที่เว็บไซต์  www.amadeus.com, www.thaiamadeus.com 
             นายเทพพันธ์  อัศวะธนกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าตั้งแต่ต้นปี 2561 ที่ผ่านมา แนวโน้มธุรกิจด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยเริ่มขยายตัวและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจมีหลายปัจจัยทางบวกที่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้ดี  ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมการตลาดจากทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงเทรนด์การท่องเที่ยวในปัจจุบัน ที่ประชาชนให้ความสนใจด้านการท่องเที่ยวมากขึ้น ประกันภัยไทยวิวัฒน์เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวมาโดยตลอด  จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงาน มหกรรม"เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก"ครั้งที่  23  ในครั้งนี้
             ทั้งนี้ภายในงาน ประกันภัยไทยวิวัฒน์ มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเดินทางในทุกรูปแบบ ให้ประชาชนสามารถท่องเที่ยวอย่างไร้ปัญหากังวลใจ  อุ่นใจทุกครั้งที่เดินทาง ตามคอนเซ็ปต์ “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” โดยส่งแผนประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด –ปิด ประกันเดินทางรูปแบบใหม่ เดินทางเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น ให้อิสระกับนักเดินทางสามารถวางแผนการท่องเที่ยวได้ด้วยตัวเอง ผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat Travel นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยนักเดินทางประหยัดค่าใช้จ่ายการซื้อประกันการเดินทางต่อทริปได้สูงสุดถึง 20% เพราะให้นักเดินทางจ่ายเบี้ยตามที่เดินทางจริง เดินทางเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น วันคุ้มครองเหลือเก็บไว้ทริปต่อไปได้ หรืออยากจะเที่ยวต่อ Top Up เพิ่มวันคุ้มครองก็สามารถทำได้แม้อยู่ต่างประเทศ  
นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุ เจ็บป่วยฉุกเฉินระหว่างการเดินทาง ไม่ต้องสำรองจ่าย  วงเงินค่ารักษาสูงถึง 5 ล้านบาท สามารถทำได้แบบ ไม่จำกัดอายุ พร้อมศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทางทั่วโลก ตลอด 24 ชม. โดยมีเครือข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโลก  ครอบคลุมถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทางเสียหาย หรือหนังสือเดินทางสูญหาย รวมถึงความคุ้มครองพิเศษ ค่ารักษาพยาบาลการบาดเจ็บจากกีฬาเสี่ยงภัย และค่ารักษาพยาบาลฟัน เพื่อบรรเทาความเจ็บปวด
             อย่างไรก็ตาม คุณเทพพันธ์ กล่าวต่อว่า สำหรับลูกค้าที่สนใจ และซื้อภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดทันที 10% สำหรับเบี้ยประกันตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป พร้อมรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมชิงรางวัลท่องเที่ยวเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงโปรโมชั่นและของสมนาคุณต่างๆ อีกมากมาย แต่สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้มาร่วมงานก็สามารถซื้อประกันเดินทางได้เช่นกัน โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและเลือกซื้อประกันเดินทางได้ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ประกันภัยไทยวิวัฒน์ www.thaivivat.co.th    

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ