ข่าว

ศุภาลัยปลื้มผลตอบรับดีเกินคาด!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศุภาลัยปลื้มผลตอบรับดีเกินคาด"ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก - วงเวียนใหญ่"

 

บมจ.ศุภาลัย โชว์ผลงานขายคอนโดฯ ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก - วงเวียนใหญ่ กระแสตอบรับดีลูกค้าแห่จองล้นหลาม หลังเปิดขายเพียง 3 วัน โกยยอดขายกว่า 1,250 ล้านบาท การันตีความร้อนแรงของดีมานด์คอนโดมิเนียมด้วยสุดยอดศักยภาพทำเลย่านฝั่งธนบุรี และราคาที่คุ้มค่าทั้งการลงทุนหรือ      เพื่ออยู่อาศัย

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมื่อปลายปี       ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เปิดคอนโดฯ 3 โครงการ 3 ทำเลฮอตย่านฝั่งธนบุรี โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก และประสบความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร คอนโดฯหรู ติดรถไฟฟ้าสายสีทอง                  สถานีคลองสาน ภายในวันแรกที่เปิดจอง สำหรับในปีนี้บริษัทฯ ยังคงรุกทำเลย่านฝั่งธนบุรีอย่างต่อเนื่องและ            สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับคอนโดฯ โครงการศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก - วงเวียนใหญ่ ที่มีจำนวน 363 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท โดยได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด มีลูกค้าลงทะเบียนสนใจห้องชุดมากกว่า 1,000 คน ซึ่งตัดสินใจจับจองในระยะเวลาที่รวดเร็ว สามารถกวาดยอดขายเกือบ 90% มูลค่ากว่า 1,250 ล้านบาท ภายใน        วันเปิดจองอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 13 - 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้ จากกระแสตอบรับที่ดีมากจะส่งผลให้ยอดขาย      สู่เป้าบริษัทฯ ที่วางไว้ 33,000 ล้านบาท 

ความสำเร็จของโครงการศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก - วงเวียนใหญ่ ภายใต้แนวคิด “พบมุมมองใหม่ บนทำเลที่คุ้นเคย” ด้วยความโดดเด่นทั้งด้านทำเลบนสี่แยกบ้านแขกที่ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสวิวเมืองแบบ 360 องศา             การเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสะพานพุทธ เชื่อมต่อถนนสายหลักอย่างเจริญนคร  สีลม สาทร เยาวราช และการคมนาคมทางเรือที่ท่าเรือคลองสาน และท่าเรือเป๊ปซี่  ครบครันด้วยแหล่ง Chill Out และ Lifestyle Mall อีกทั้งรูปแบบห้องพักอาศัยหลากหลายทั้งแบบ Studio - 4 ห้องนอน ขนาด 29.0 - 165 ตร.ม. และมีการออกแบบห้องชุด 1 Bedroom Plus+ โดยมีพื้นที่เป็นห้องอเนกประสงค์ที่เป็นทั้งห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัว มาพร้อม       สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย และราคาที่คุ้มค่าการลงทุนหรือเพื่ออยู่อาศัย

นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาส 3 บริษัทฯ มีแผนงานเปิดตัวโครงการคอนโดฯ ใหม่อีก 1 โครงการ และแนวราบ จำนวน 5 โครงการ เพื่อรองรับตลาดที่ยังคงเติบโตต่อเนื่อง และตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองภูมิภาค เพื่อผลักดันยอดขายสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยเมื่อวันที่            14-15 ก.ค. ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดขายโครงการแนวราบเพิ่ม 2 โครงการ คือ ศุภาลัย วิลล์ รามอินทรา 117 และ      โนโว วิลล์ พุทธสาคร ซึ่งได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมากเช่นกัน 

บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการของศุภาลัยในทุกทำเลอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก - วงเวียนใหญ่ กับสุดยอดทำเลในย่านสี่แยกบ้านแขก นอกจากนี้บริษัทฯยังมีโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองภูมิภาค เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย เชิญสอบถามข้อมูลได้ที่ 1720 หรือ www.supalai.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ