ข่าว

4moles.comปักหมุดหัวหิน'สวรรค์นักกอล์ฟ'ชูธง'ตีไปเที่ยวไป'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4moles.com เดินเครื่องผลักดันการท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟหัวหิน ทุ่มจัดงาน 4moles.com Golf Getaway Thailand 2018

     ประสบความสำเร็จด้วยดีกับการจัดงานท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 4moles.com Golf Getaway Thailand 2018 เมื่อวันที่ 5 – 9 กรกฎาคม 2561 ที่หัวหิน ด้วยการสนับสนุนจากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด มหาชน โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำประเทศอินเดีย ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สายการบินเจ็ทแอร์เวย์ และไดร์ฟเมท ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเจ้าของสนามกอล์ฟ ผู้บริหารสนามกอล์ฟ ผู้บริหารบริษัทเอกชน สื่อมวลชน นักกอล์ฟไทย และต่างชาติ 

4moles.comปักหมุดหัวหิน'สวรรค์นักกอล์ฟ'ชูธง'ตีไปเที่ยวไป'

     โดยวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานในครั้งนี้คือ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของชุมชนกอล์ฟออนไลน์ 4moles.com ในการบุกตลาดเอเชียที่ปัจจุบันมีสมาชิกที่เป็นนักกอล์ฟมากถึง 75,000 คน และมีสนามกอล์ฟกว่า 50 สนามที่พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้กับสมาชิกของ 4moles.com ในการจองรอบออนไลน์ และเพื่อตอบสนองนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟในหัวหินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกด้วย

4moles.comปักหมุดหัวหิน'สวรรค์นักกอล์ฟ'ชูธง'ตีไปเที่ยวไป'

     ปัจจุบันหัวหินมีสนามกอล์ฟที่สวยงามอยู่ 11 สนาม และนับเป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยความเพรียบพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสภาพอากาศ และบรรยากาศที่ผ่อนคลายตลอดทั้งปี หาดทรายที่งดงาม ร้านอาหาร และทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทำให้ง่ายต่อการเดินทาง 

     จากการคาดการของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ว่ารายได้จากการท่องเที่ยวของชาวต่างชาติจะเพิ่มขึ้น ร้อยละ 8 ในปี พ.ศ. 2561 ซึ่งในปี 2560 ประเทศไทยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาประมาณ 35 ล้านคน และมีรายได้จากนักท่องเที่ยวต่างชาติมากถึง 53 พันล้านเหรียญสหรัฐ และการตอบรับที่ดีจากนักกอล์ฟที่เข้าร่วมงาน Hua Hin Golf Festival ปี 2560 ที่มีนักกอล์ฟเดินทางเข้าร่วมงานมากถึง 40,000 คน ด้วยความก้าวหน้าทางดิจิตอล เทคโนโลยี และการเข้ามามีส่วนอย่างมากในอุตสาหกรรมกอล์ฟแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน 4moles.com ผู้บุกเบิกและริเริ่มปฏิรูปอุตสาหกรรมกรรมกอล์ฟให้เป็นศูนย์กลางกอล์ฟในระบบดิจิตอลหรือ Golf-Centric Digital ไม่รอช้ารุกหน้ากระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟหัวหินให้เกิดการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ผ่านการจัดงาน 4moles.com Golf Getaway Thailand 2018 ทันที โดยความน่าสนใจอยู่ที่การออกรอบที่สองสนาม คือ สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ และสนามบันยัน กอล์ฟ คลับ 

4moles.comปักหมุดหัวหิน'สวรรค์นักกอล์ฟ'ชูธง'ตีไปเที่ยวไป'

     การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระดมความคิดเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมกอล์ฟไทยอย่างต่อเนื่อง และการประกาศผลการแข่งขันในบรรยากาศแบบฮาวาย ณ ห้องบอลลูน โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน จัดเต็มด้วยไลน์บุฟเฟ่ต์นานาชาติ การแสดงระบำฮาวายสุดอลังการ สนุกสุดเวี่ยงไปกับการเปิดแผ่นของดีเจ และเดี๋ยวแซกโซโฟนบนเวที ทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศสนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟคลับ คือทีมของ คุณสมจริง ช้วนสกุล คุณสิริลักษณ์ ณ สงขลา คุณมนูญพรรณ จิตจิ้มลิ้ม และคุณปิติวัตต์ ปัฐน์ฐานนท์ ด้วยผลงาน 177 (-27) โดยจัดการแข่งขันประเภททีม ในรูปแบบการแข่งขัน Two-Ball, Best Ball ส่วนการแข่งขันที่สนามบันยัน กอล์ฟ คลับ จัดการแข่งขันประเภทบุคคล ในรูปแบบการแข่งขัน System 36 ผู้ชนะรางวัลชนะเลิศคือ คุณวศิน ปิติ ด้วยผลงาน 73-6-67 และรางวัลโลว์กรอสตกเป็นของคุณณปภัช บุญอินทร์ ด้วยคะแนนกรอส 73 พร้อมกันนั้นยังมีการจับฉลากแจกของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันมากมาย และรางวัลใหญ่สุดของงาน คือรางวัลตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ยุโรป จากสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ 

4moles.comปักหมุดหัวหิน'สวรรค์นักกอล์ฟ'ชูธง'ตีไปเที่ยวไป'    

     คุณดิเนช ทาคูลร์ ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ 4moles.com กล่าวถึงความสำเร็จกว่า 10ปีในอุตสาหกรรมกอล์ฟเอเชีย และการเติบโตที่น่าทึ่ง ของ 4moles.com ประเทศไทย มุ่งเน้นที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมกอล์ฟไทยเข้าสู่มิติใหม่ของนวัตกรรมดิจิตอล และการจองรอบออนไลน์ ด้วยการนำเอาวิวัฒนาการ และความสำเร็จในการพัฒนาระบบดิจิตอลนานกว่า 10 ปีเข้ามาช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมกอล์ฟของไทย ซึ่งมั่นใจว่าจะเติบโตมากขึ้นในเร็วๆนี้

4moles.comปักหมุดหัวหิน'สวรรค์นักกอล์ฟ'ชูธง'ตีไปเที่ยวไป'

     "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสนามกอล์ฟ รอยัล ราชบุรี กอล์ฟ คลับ ในการพัฒนาอุตสาหกรรมกอล์ฟไทย ผ่านการเปิดใช้ระบบการจองรอบออนไลน์ และระบบบริหารจัดการ Tee-Time อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้เราตั้งใจที่จะเป็นแพลตฟอร์มดิจิตอลอันดับ 1 ในเอเชีย และคาดว่าจะเพิ่มจำนวนสนามกอล์ฟในเครือข่ายมากกว่า 500 สนามในอีก 5 ปีข้างหน้า”

     4moles.com ชุมชนกอล์ฟออนไลน์ “One-stop-shop” ที่มีบริการครบครันสำหรับนักกอล์ฟโดยเฉพาะ อาทิ เช่น * Golfer Social Network Community - สังคมกอล์ฟออนไลน์ที่มีสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิก * Tee-Time Inventory Management - ระบบการจัดการพื้นที่การให้บริการสนามกอล์ฟคุณภาพสูง ที่สามารถสร้างผลกำไรให้กับสนามกอล์ฟสูงสุด * Golf Holiday package - สิทธิพิเศษการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ * Golf Ecommerce – การจำหน่ายสินค้ากอล์ฟหลายแบรนด์บนระบบออนไลน์ * และการให้บริการอีกมากมายที่นักกอล์ฟจะต้องชื่นชอบ

4moles.comปักหมุดหัวหิน'สวรรค์นักกอล์ฟ'ชูธง'ตีไปเที่ยวไป'  

     คุณดิเนช กล่าวอีกว่า ปัจจุบันนักกอล์ฟใช้บริการจองรอบออนไลน์เพิ่มมากขึ้น การที่สนามกอล์ฟไม่มีเครื่องมือบริหารจัดการ Tee-Time ที่ดี ทำให้สนามกอล์ฟสูญเสียรายได้เป็นจำนวนมาก การเพิ่มช่องทาง และความสะดวกสบายในการจองรอบ ให้กับนักกอล์ฟผ่านระบบออนไลน์ เป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มรายได้ให้กับสนามกอล์ฟ 4moles.com เข้าใจเรื่องนี้ดี และตั้งใจที่จะให้ความช่วยเหลือ และผลักดันสนามกอล์ฟในหัวหินเข้าสู่ตลาดการจองรอบออนไลน์ที่ บริษัท ได้ใชเวลาส่วนใหญ่กว่า 10ปี ในการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับสนามกอล์ฟระบบการจองรอบออนไลน์ผ่าน 4moles.com และส่วนลดค่ากรีนฟีจะช่วยเพิ่มโอกาสให้กับสนามกอล์ฟ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ