ข่าว

"ซีอาร์จี" จับมือพันธมิตร อัดแคมเปญคืนกำไรลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซีอาร์จี" จับมือพันธมิตรฉลองครบรอบ 40 ปี อัดแคมเปญคืนกำไรลูกค้า มูลค่ารวมกว่า 100 ลบ.

    ในโอกาสที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 “ซีอาร์จี”   ร่วมมือกับ เดอะ วัน คาร์ด และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวแคมเปญพิเศษฉลองครบรอบ  เพื่อแทนคำขอบคุณ และเพื่อมอบเป็นของขวัญแก่ลูกค้าคนสำคัญ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม – กันยายน 2561

             ณัฐ วงศ์พานิช  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่าซีอาร์จี : CRG ในฐานะผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทยที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี มีแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารที่หลากหลาย ภายใต้ตราสินค้าของธุรกิจร้านอาหารในเครือมากถึง 11 แบรนด์ ในโอกาสที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 40  ร่วมมือกับ เดอะ วัน คาร์ด และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวแคมเปญพิเศษฉลองครบรอบ  เพื่อแทนคำขอบคุณ และเพื่อมอบเป็นของขวัญแก่ลูกค้าคนสำคัญ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม – กันยายน 2561

       โดยร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ อาทิ เดอะ วัน คาร์ด และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึกฐานลูกค้าสมาชิกรวมกว่า 17 ล้านราย ร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ กิน-ดื่ม-ชม-ช้อปฯ ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย รวมมูลค่าแคมเปญกว่า 100 ล้านบาท”
            สำหรับลูกค้าซีอาร์จี – รับความพิเศษ 2 ต่อ รับส่วนลดเพื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง มูลค่า 100 บาท เมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารในเครือ    ซีอาร์จี 11 แบรนด์ ครบตามมูลค่าที่กำหนด 
สำหรับลูกค้าสมาชิก CRG Gift Card รับบัตรชมภาพยนต์ฟรี 1 ที่นั่ง เมื่อเติมเงินในบัตรตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป (เติมเงินสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท)
            ลูกค้าเดอะวัน คาร์ด – รับส่วนลดเพื่อใช้แทนเงินสดมูลค่า 50 บาท ที่ร้านอาหารในเครือซีอาร์จีทั้ง  11  แบรนด์ เมื่อดาวน์โหลด The1 Application โฉมใหม่ หรือใช้คะแนนแลกรับ
ลูกค้าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ – รับคูปองส่วนลดร้านอาหารในเครือซีอาร์จี  มูลค่า 900 บาท เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทั้ง 133 สาขาที่ร่วมรายการ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ