ข่าว

ไทยเวียตเจ็ท จัดแฟชั่นโชว์สุดฮอต เปิดตัวนิตยสารบนเที่ยวบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทยเวียตเจ็ท จัดแฟชั่นโชว์สุดฮอต เปิดตัวนิตยสารฉบับใหม่บนเที่ยวบิน

 

              วันที่ 23 มิถุนายน  สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสุดฮอต บนเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) สู่จังหวัดกระบี่ เพื่อเป็นการฉลองและเปิดตัว “One 2 Fly Thailand” นิตยสารบนเที่ยวบินฉบับใหม่ล่าสุดของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารในเที่ยวบินนี้ ได้สัมผัสกับการต้อนรับที่สนุกสนานและอบอุ่นจากพนักงานต้อนรับ เซอร์ไพรส์กับแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบในชุดว่ายน้ำ พร้อมทั้งได้รับเครื่องดื่มอภินันทนาการ น้ำมะพร้าวโคโค่แม็ก รวมถึงกิจกรรมจับสลากผู้โชคดี ลุ้นรางวัลบัตรกำนัลห้องพักโรงแรมหรูในจังหวัดกระบี่ ซึ่งสร้างความประทับใจแก่ผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

นิตยสาร “One 2 Fly Thailand” นำเสนอเนื้อหาที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจต่อการท่องเที่ยวใน 3 ภาษาคือภาษาไทย อังกฤษ และจีน โดยฉบับนี้จะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการเดินทางสู่จังหวัดกระบี่ ประตูสู่เกาะท่องเที่ยวที่มีความสวยงามตามธรรมชาติทางภาคใต้ของประเทศไทย

“เนื้อหาของนิตยสารได้แรงบันดาลใจจากบล็อกท่องเที่ยว ทำให้ One 2 Fly Thailand มีความโดดเด่น อ่านง่ายและนำไปใช้เป็นคู่มือท่องเที่ยวได้จริง ทั้งยังมีเกร็ดสาระสำหรับนักท่องเที่ยวในการออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในหลายมิติ ทั้งอาหารการกิน กิจกรรมท่องเที่ยว ที่พัก และช้อปปิ้งของฝาก พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับผู้โดยสารไทยเวียตเจ็ทเท่านั้น” คุณคณพศ สิทธิวงศ์ บรรณาธิการนิตยสาร กล่าว

“ในนามของสายการบินไทยเวียตเจ็ท เรารู้สึกยินดีที่ได้มอบประสบการณ์บนเที่ยวบินให้ผู้โดยสารรู้สึกเพลิดเพลินเมื่อเดินทางกับเรา ทั้งแฟชั่นโชว์ บริการเครื่องดื่ม และการเปิดตัวนิตยสารบนเที่ยวบินฉบับใหม่แบบ 3 ภาษา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการเพื่อเติมเต็มประสบการณ์เดินทาง กิจกรรมบนเที่ยวบินวันนี้ เป็นความตั้งใจที่จะมอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ผู้โดยสารจะได้ผ่อนคลาย ราวกับได้เดินทางไปถึงชายหาดนับตั้งแต่ก้าวขึ้นเครื่องบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ท” คุณจาตุรนต์ กิ่งเกตุ ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

กระบี่ คือหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งสายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มเปิดบริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) มาตั้งแต่เดือนเมษายน 2561 สายการบินได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 199 บาทต่อเที่ยว (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) สำหรับใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 ตุลาคม 2561 โดยสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com 


ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น “สายการบินเพื่อผู้บริโภค” ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ในฐานะสายการบินที่คว้ารางวัลระดับโลกมากมาย เวียตเจ็ทยังได้รับความนิยมในหมู่นักเดินทางจำนวนมากจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย 

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมมากกว่า 60 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 60 ล้านคน เปิดให้บริการ 82 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ