ข่าว

เครือสหพัฒน์ โชว์นวัตกรรม ในงาน "สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครือสหพัฒน์ โชว์นวัตกรรม ในงาน "สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22

 

เครือสหพัฒน์ นำนวัตกรรมและสินค้าใหม่ในหมวดเครื่องแต่งกาย ประเดิมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 @ ไบเทค บางนา อีกทั้งยังระดมของกินของใช้แบรนด์ดัง คุณภาพดี มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมบริการส่งถึงบ้านฟรี วันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้จัดขึ้นในชื่อ "สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 @ ไบเทค บางนา ปีนี้...พิเศษกว่าเดิมเพิ่มความว้าว" โดยสินค้าในหมวดเครื่องแต่งกายจะมีนวัตกรรมและสินค้าใหม่ที่บริษัทในเครือสหพัฒน์ได้พัฒนาขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค ซึ่งในปีนี้นับว่าน่าสนใจมากกว่าทุกปีภายใต้แนวคิดปีนี้พิเศษกว่าเดิมเพิ่มความว้าว อาทิ

• เสื้อประหยัดพลังงานไฟฟ้าเบอร์ 5 จากแอร์โรว์และกี ลาโรช ซึ่งได้พัฒนาคุณภาพเนื้อผ้า รูปแบบการตัดเย็บและเทคนิคการผลิต เพื่อให้ผ่านเกณฑ์คุณภาพมาตรฐานเสื้อเบอร์ 5 ของกฟผ. โดยเสื้อประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ได้ผ่านการรับรองคุณภาพ 2 มาตรฐาน คือ มาตรฐาน Cool Mode ที่ช่วยทำให้อุณหภูมิร่างกายผู้สวมใส่ลดลงประมาณ  1-5 องศา และมาตรฐานการทดสอบความเรียบของเสื้อผ้าและตะเข็บเย็บภายหลังการซัก ซึ่งจะช่วยลดการใช้ไฟฟ้าในการรีดผ้า

• MAGIC BODY นวัตกรรมชุดชั้นในสำหรับผู้ต้องการแต่งเรือนร่างจากชายเป็นหญิงหรือจากหญิงเป็นชาย โดยสินค้ากลุ่ม Ladyboy สำหรับผู้ที่ต้องการปรับสรีระจากชายให้มีสัดส่วนเสมือนผู้หญิง ทรวงอกอิ่มเอิบ สะโพกกลมกลึง ช่วงลำตัวและเอวแลดูเพรียวบาง อาทิ ยกทรงช่วยดันทรง แผ่นกระชับใต้อก กางเกงเสริมสะโพก กางเกงในกระชับเป้า ส่วนสินค้ากลุ่ม Tomboy สำหรับผู้ที่ต้องการปรับสรีระจากหญิงให้มีทรวดทรงเสมือนผู้ชาย หน้าอกเนียนเรียบขึ้น มีให้เลือกในรูปแบบเสื้อกล้ามเต็มตัว เสื้อกล้ามครึ่งตัว บ็อกเซอร์ และกางเกงใน เป็นต้น

• OLYMP แบรนด์เสื้อเชิ้ตสัญชาติเยอรมันที่มีคุณลักษณะพิเศษ เหมาะสำหรับชายหนุ่มที่เน้นความสะดวกสบาย ผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพสูง 100% Cotton NON-IRON ใส่สบาย ระบายเหงื่อเร็ว แห้งไวเป็นพิเศษ รีดง่าย แพทเทิร์นมีการปรับเป็น ASIAN FIT เหมาะกับสรีระคนไทย อีกทั้งมีการออกแบบปกที่หลากหลาย วัสดุทุกชิ้นผ่านการทดสอบและรับรองด้วยเครื่องหมาย OEKO-TEX Standard 100 ที่นานาชาติเชื่อมั่นว่าไม่ระคายเคืองผิว

• Daybreak แบรนด์รองเท้าและกระเป๋าที่ใช้เทคโนโลยีระดับโลก มีมาตรฐานทั้งการคัดเลือกวัตถุดิบ และผ่านการทดสอบโดย Lab ที่ทันสมัย สินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพดี นุ่ม น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ทนทาน เพิ่มฟังก์ชั่นเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน เหมาะกับกิจกรรมการท่องเที่ยว ออกกำลังกาย และฟิตเนส พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลหนังงู Diamond Python คู่แรกของโลก ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่น นุ่ม กระจายแรงกดทับได้ดี ทนความร้อนได้สูง

• J PANTS by LOFFICIEL ได้รับแรงบันดาลใจจากโจงกระเบน โดยพัฒนาเพิ่มเติมฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อความสะดวกสบาย สวมใส่ง่ายในทุกโอกาส กลายเป็นโจงกระเบนยุค 4.0 ที่สามารถแต่งแบบไทยแท้คู่เบลาซ์ลูกไม้คงเอกลักษณ์ความงดงามตามแบบฉบับเอาไว้ หรือปรับลุคให้เป็นชุดเก่งในชีวิตประจำวัน และยังมี J PANTS MEN by LOFFICIEL โดยเพิ่มฟังก์ชั่นติดซิปเพื่อความสะดวกของคุณผู้ชาย สามารถแมชท์กับชิ้นบนในสไตล์ทางการ หรือสมาร์ทแคชชวล

• ไทยโจง จากแบรนด์ C&D เป็นโจงกระเบนที่มีดีไซน์สวยเท่ไม่ซ้ำใครและยังคงความเป็นไทย สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นบนในลุคไทยประยุกต์ได้ง่ายๆ ถักทอจากผ้าคอตตอนพรีเมี่ยม 100% และเนื้อผ้าลินินพรีเมี่ยมที่เน้นการสวมใส่สบาย ไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี ไม่ระคายผิว พร้อมติดกระเป๋าข้าง เหมาะสำหรับการสวมใส่เป็นชุดลำลองในวันสบาย 

• VTEN รองเท้าผ้าใบแบรนด์ใหม่ หน้าผ้าผลิตจากผ้าแคนวาสช่วยระบายอากาศ รองพื้นด้านในนุ่มช่วยซัพพอร์ตเท้า ใส่สบาย มีแผ่นรองด้านหลังส้นเท้า เพื่อให้ใส่ได้นานโดยไม่กัดเท้าและไม่ปวดเท้า พื้นรองเท้าผลิตจากยางพาราธรรมชาติ ซึ่งช่วยลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในกระบวนการผลิต และการนำยางพารามาใช้แทนยางสังเคราะห์ ยังเป็นการช่วยสังคมและเศรษฐกิจของประเทศ นอกจากนี้ ยังใช้การยิงเลเซอร์เป็นลวดลายไทยบนหน้าผ้า ซึ่งมีแบรนด์เดียวในโลก

• Easy Order Plus Extra หรือ Custom Width บริการจากรองเท้าแบรนด์ Naturalizer ที่จะทำให้การวัดเท้าตรงกับสรีระเท้าของลูกค้า สามารถเพิ่ม ลด ในส่วนของความกว้างได้ โดยใช้เทคนิคเฉพาะของทางแบรนด์ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มไซส์ หรือลดไซส์ และเลือกรูปแบบ เลือกสี และวัตถุดิบได้ เหมาะกับลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องเท้าไม่เท่ากัน หรือเท้าที่มีความกว้างมาก ทำให้หารองเท้าใส่ยาก

            ผู้สนใจสามารถชมนวัตกรรมและสินค้าใหม่ในหมวดเครื่องแต่งกาย และเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคจากเครือสหพัฒน์ในราคาพิเศษกว่า 1,000 คูหา พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านฟรี ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 1  กรกฎาคมนี้ ตั้งเวลา 10.00 – 20.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ