ข่าว

อโรม่า กรุ๊ป เปิดอบรมเปิดอบรมการบริหารจัดการธุรกิจร้านกาแฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อโรม่า กรุ๊ป ผู้นำตลาดกาแฟสดเปิดอบรมเกี่ยวกับการบริหารจัดการธุรกิจร้านกาแฟ

 

บริษัท  อโรม่า กรุ๊ป ผู้นำตลาดกาแฟสดและเครื่องดื่มครบวงจรอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 60  ปี เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเมล็ดกาแฟ พร้อมทั้งเป็นบริษัทที่นำเข้าเครื่องชงและเครื่องบดกาแฟ รวมทั้งนำประสบการณ์มาดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ร้านกาแฟชาวดอยคอฟฟี่และ 94° COFFEE  

อีกทั้งยังมี สถาบันสอนพัฒนาธุรกิจกาแฟ อโรม่า คอฟฟี่ อะเคเดมี่ (Aroma Coffee Academy - ACA) ที่เปิดอบรมเกี่ยวกับการบริหารจัดการธุรกิจร้านกาแฟมานานกว่า 10 ปี โดยผลิตบาริสต้าที่ได้มาตรฐานเข้าสู่ตลาดกว่า 5,000 คน ซึ่งมีคอร์สอบรมที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่สนใจในด้านกาแฟและเครื่องดื่ม ทั้งคอร์สพื้นฐานการเป็นบาริสต้า คอร์สลาเต้อาร์ตหรือตามเทรนด์ตลาดสำหรับการชงสไตล์ Coffee Brewing รวมทั้งคอร์สสำหรับผู้ที่กำลังจะเปิดและต้องการมีความรู้ทางด้านบริหารร้านกาแฟ และยิ่งไปกว่านั้นทางสถาบันฯ ยังยกระดับมาตรฐานบาริสต้าไทยให้ได้ระดับสากล โดยได้รับความร่วมมือและรับรองจากสถาบัน        Italian Barista School (IBS) สถาบันที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกจากประเทศอิตาลี ที่ร่วมกันออกแบบและพัฒนาหลักสูตรอบรมจึงสามารถเรียกได้ว่าครบถ้วนทุกความต้องการทางด้านธุรกิจกาแฟและเครื่องดื่ม


ซึ่งในโอกาสวันแรงงานที่ผ่านมา ทางบริษัท อโรม่า กรุ๊ป โดย คุณกิจจา วงศ์วารี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทในเครือ อโรม่า กรุ๊ป ได้รับเกียรติจาก คุณสมชาติ สุภารี ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 13 กรุงเทพมหานคร  ได้มอบใบประกาศหนังสือรับรองมาตรฐานแต่งตั้งให้สถาบัน Aroma Coffee Academy (ACA) เป็นสถาบันสอนพัฒนาธุรกิจร้านกาแฟ ในสาขาพนักงานชงกาแฟและเครื่องดื่ม (Barista) หลังจากที่ผ่านการพัฒนาหลักสูตรร่วมกันมากว่า 3 ปี ซึ่งจะทำให้สถาบัน Aroma Coffee Academy (ACA) เป็นสถาบันแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่สามารถผลิตบาริสต้าที่มีคุณภาพตามมาตรฐานเข้าสู่ตลาดกาแฟที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยผู้ผ่านการอบรมจะได้รับใบรับรองอาชีพจากสถาบันฯ ซึ่งการันตีได้ถึงคุณภาพและมาตรฐาน เพื่อยกระดับอาชีพบาริสต้า หากท่านใดสนใจจะเป็นเจ้าของธุรกิจกาแฟหรือการเป็นบาริสต้า สามารถเข้าไปสอบถามหรือจองคอร์สได้ที่ เฟสบุ๊ค Aroma Coffee Academy หรือ โทร. 086-913-4303, 085-141-5885

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ