ข่าว

ไทยเวียตเจ็ทเปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์สุวรรณภูมิ-กระบี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทยเวียตเจ็ทเปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในเส้นทางใหม่ บินตรงจากสุวรรณภูมิสู่กระบี่

                วันที่ 5 เม.ย. สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในเส้นทางใหม่ บินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่กระบี่โดยให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อวัน โดยเที่ยวบินปฐมฤกษ์ VZ340 นี้มีผู้โดยสารสำรองที่นั่งและเดินทางเต็มทุกที่นั่ง เที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้ทำการบินด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320 ลำใหม่ที่มีลวดลายเป็นโลโก้ "Amazing Thailand" เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย

                   ออกเดินทางตรงเวลาจากกรุงเทพฯ เวลา 07.10 น. และลงจอดที่สนามบินนานาชาติกระบี่อย่างปลอดภัย ณ เวลา 08.35 น. เที่ยวบินนี้ได้รับการต้อนรับด้วยอุโมงค์น้ำ ผู้โดยสารได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยพวงมาลัยดอกไม้จาก พ.ต.ท. ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ผู้แทนจากท่าอากาศยานจังหวัดกระบี่ ผู้แทนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดกระบี่ แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนจำนวนมาก
               เที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้มีกิจกรรมเซอร์ไพรซ์ผู้โดยสารด้วยแฟลชม้อบกลางเวหาในธีมชายหาด กิจกรรมจับรางวัลบัตรกำนัลจากโรงแรมในจังหวัดกระบี่ และมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่ผู้โดยสารทั้งหมด 180 ท่าน "เที่ยวบินนี้ราบรื่นและตรงเวลามาก ดิฉันรู้สึกประทับใจและสนุกกับการแสดงที่สนุกสนานและมีชีวิตชีวา ขอขอบคุณสายการบินไทยเวียตเจ็ทสำหรับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ และค่าโดยสารก็ไม่แพงมากด้วย เหมาะสำหรับการเดินทางระหว่างกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) และกระบี่" หนึ่งในผู้โดยสารกล่าว
              จังหวัดกระบี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยชายหาดที่กว้างไกลสุดสายตา อากาศบริสุทธิ์ ตลอดจนทัศนียภาพของภูเขาและแนวชายฝั่งทะเลอันน่าตื่นใจ ไทยเวียตเจ็ทขอนำเสนอทางเลือกที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางจากกระบี่ไปกรุงเทพฯ ซึ่งผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อจุดหมายปลายทางที่ครอบคลุมของเวียตเจ็ท เพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆได้อย่างกว้างขวาง เช่น เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต และจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศ เช่น โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัด โดยใช้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเป็นศูนย์กลาง
                นอกจากนี้เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยบัตรโดยสารกว่า 5 แสนใบ ราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) เปิดให้จองในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท! 12.00 - 14.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 6 เมษายน 2561 กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ