ข่าว

'สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะ..ออเจ้า' แจกประกันอุบัติเหตุฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะ..ออเจ้า' แจกประกันอุบัติเหตุฟรี 1 ล้านฉบับ

      วันที่ 27 มี.ค.นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวโครงการ “สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะ...ออเจ้า”ว่า กรมการขนส่งฯ ได้จัดกิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ให้บริการตรวจเช็กสภาพรถเบื้องต้นกว่า 20 รายการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ประชาชนสามารถนำรถไปรับบริการได้ ณ สถานประกอบการที่มีป้ายประชาสัมพันธ์ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ระหว่างวันที่ 15 มี.ค. – 30 เม.ย. 2561 ซึ่งจะครอบคลุมตั้งแต่ช่วงเดินทางไปและกลับจากเทศกาลสงกรานต์  
          นายอัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ทีคิวเอ็มในฐานะโบรคเกอร์ประกันภัยภาคเอกชน ได้เห็นความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินจากอุบัติเหตุในช่วงเทศกาล ที่มีมากกว่าปกติและมากขึ้นทุกปี 
               ดังนั้นในปีนี้จึงได้มาร่วมมือกับกรมการขนส่งทางบก มอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ‘#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า’ ให้ประชาชนฟรี โดยได้รับความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และรับเงินชดเชยรายได้ 5,000 บาท กรณีพักรักษาตัวในโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุเกิน 5 วัน คุ้มครองนาน 3 เดือน สำหรับอายุ 18 – 60 ปีเท่านั้น ซึ่งจะช่วยบรรเทาความสูญเสียและเพิ่มความสบายใจในการเดินทาง 
                 นายอภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า กรุงเทพประกันภัยจึงมีความยินดีที่จะสนับสนุนโครงการนี้ โดยการมอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ‘#สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า’ จำนวน 1,000,000 ฉบับฟรี และให้ TQM เป็นผู้ส่งมอบไปยังประชาชนทั่วประเทศ ทั้งนี้ กรุงเทพประกันภัยมีโครงการรณรงค์ด้านความปลอดภัยและการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องทุกปีอยู่แล้ว กรุงเทพประกันภัยจึงยินดีมากที่ได้เข้าร่วมโครงการนี้ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ