ข่าว

 ไบเออร์สด๊อรฟ ขยายโรงงาน ผลิตภัณฑ์การบำรุงผิวในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ไบเออร์สด๊อรฟ ขยายโรงงาน ผลิตภัณฑ์การบำรุงผิวในไทย

 

                มาคุส ดาเบอเกอร์ ผู้อำนวยการโครงการบริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “โปรเจคไพลิน เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่า ไบเออร์สด๊อรฟมุ่งมั้นที่จะเพิ่มกำลังการผลิตเป็นสองเท่าเพื่อรองรับความต้องการของตลาดในภูมิภาคนี้ ในฐานะตัวแทนของ ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) เรารู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณภาครัฐและองค์กรท้องถิ่นที่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนเราในครั้งนนี้ โปรเจคนี้ไม่ใช้ เพื่อขยายฐานการผลิตเพียงอย่างเดียวแต่เป็นการขยายครอบครัวไบเออร์สด๊อรฟอีกด้วย เพราะเราจะเปิดรับพนักงานใหม่กว่า  200 ตำแหน่ง ในปีหน้า เราภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบว่าโปรเจคไพลินในประเทศไทยมีความใหญ่เป็นอันดับที่สองรองจากศูนย์การผลิตในประเทศเยอรมนี”

                เป้าหมายหลักของโปรเจคนี้คือการปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานให้แก่พนักงานทุกคน ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย สำนักงานที่มีโครงสร้างการใช้งานที่เหมาะสมกับการทำงาน และเครื่องมาตรฐาน CE รวมถึงการปรับปรุงอาคารผลิตเดิมที่มีอยู่แล้ว พื้นที่โดยรอบจะถูกทำใหม่โดยเปลี่ยนมาใช้เครื่องผสมใหม่สี่ตัว ในขณะที่ทางเข้าโรงงาน โรงอาหาร สำนักงานและพื้นที่นันทนาการทั้งหมดจะได้รับการตกแต่งใหม่อีกด้วย 

                  นอกจากนี้ การขยายโรงงานจะส่งผลถึงประสิทธิภาพของสายการผลิต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่สำคัญของโครงการ โดยประสิทธิภาพของสายการผลิตจะพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการผลิตสูงสุดที่ 240 ขวดต่อนาทีในหนึ่งสายผลิต การขยายตัวนี้จะรวมถึงหลังคาแผงโซลาร์เซลล์ ที่สามารถผลิตกำลังไฟฟ้าได้ถึง 500 กิโลวัตต์ และเป็นไปตามเป้าหมายเพื่อให้ได้ใบรับรองการออกแบบและก่อสร้างอาคารเขียว ตามเกณฑ์มาตรฐานอาคารเขียวในระดับนานาชาติ ในระดับโกลด์ (LEED: Leadership in Energy and Environment Design) อีกด้วย ซึ่งการรับรองรับอันทรงเกียรติของ สภาอาคารเขียวแห่งสหรัฐอเมริกา นี้ จะทำหน้าที่เป็นเครื่องมือในการจัดการโครงการเพื่อให้เกิดอาคารเขียวที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูงสุด

            การขยายตัวเพื่อรองรับสายการผลิตใหม่ของผลิตภัณฑ์ ดีโอ โรลออน มีขนาดอาคาร 72 เมตร x 97 เมตร และพื้นที่ก่อสร้างทั้งหมดกว่า 9,679 ตารางเมตร โครงการอันกว้างขวางนี้มีกำหนดแล้วเสร็จในไตรมาสแรกของปี 2562 และจะเริ่มผลิตโรลออนในไตรมาสถัดไป ส่วนอาคารผลิตที่มีอยู่จะได้รับการตกแต่งใหม่เพื่อรองรับการผลิตลิปแคร์ ซึ่งจะเริ่มในช่วงกลางปี 2563  

             สำหรับบริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ จํากัด คือหนี่งในบริษัทชั้นนำที่มีนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวพรรณคุณภาพสูง และมีประสบการณ์ในตลาดมาเป็นระยะเวลากว่า 130 ปี บริษัทก่อตั้งขึ้นที่เมืองฮัมบวร์ค มีพนักงานมากกว่า 18,000 คนทั่วโลก และจดทะเบียนอยู่ใน DAX ดัชนีหุ้นหลักของเยอรมัน ไบเออร์สด๊อรฟ มีรายได้มากถึง 6.8 พันล้านยูโรในรอบปีงบประมาณประจำปี 2559 นีเวีย แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับหนึ่งของโลก* คือแบรนด์หลักของบริษัทโดยยังรวมไปถึงแบรนด์อื่นๆ เช่น  Eucerin, La Prairie, Labello, และ Hansaplast/Elastoplas นอกจากนี้ไบเออร์สด๊อรฟ ยังเป็นเจ้าของบริษัทในเครือ tesa SE อีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตในอุตสาหกรรมความงามชั้นนำระดับโลก ที่เป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ต่างๆแบบ self-adhesive และระบบโซลูชั่นต่างๆให้แก่ ภาคอุตสาหกรรม ภาคธุรกิจ และผู้บริโภค

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ