ข่าว

 “โรบินสัน” เปิดรันเวย์ต้อนรับซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “โรบินสัน” เปิดรันเวย์ต้อนรับซัมเมอร์ อัพเดทคอลเลกชั่นฤดูร้อน 2018

               อากาศที่ว่าร้อนแรง ยังไม่ฮอตเท่าวงการแฟชั่น ที่ช่วงนี้หลากหลายแบรนด์แฟชั่นดังต่างพากันทยอยเปิดตัวคอลเลกชั่น ต้อนรับซัมเมอร์ 2018 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไม่รอช้า ชวนเหล่าสายช็อปแฟชั่นนิสต้ามาร่วมตามติดเทรนด์ฤดูร้อนก่อนใคร!! ในงาน ‘ROBINSON SUMMER HOLIDAY’ (โรบินสัน ซัมเมอร์ ฮอลิเดย์) เนรมิตโซนแฟชั่นของห้างฯ ให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นฤดูร้อน 2018 จากกว่า 20 แบรนด์แฟชั่นเครื่องแต่งกายชั้นนำ โดยภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้ามาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์ - ชูโต , ณัฐชนันท์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, เขริกา โชติวิจิตร, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, วิภาวี คอมันตร์, ณธีพัฒน์ มาตนุมัติธีรโชติ, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล และ ศุภาพิชญ์ ชุมสาย ณ อยุธยา ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพระราม 9 โซนแฟชั่น ชั้น 1 Below (G) เมื่อเร็วๆ นี้

 “โรบินสัน” เปิดรันเวย์ต้อนรับซัมเมอร์

               คนึงหา แซ่ตั่น ในฐานะผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เผยว่า “สำหรับเทรนด์แฟชั่นซัมเมอร์ที่มาแรงในปีนี้ ถ้าเป็นเสื้อผ้าก็จะเป็นแนวแคชชวลสไตล์ Tropical and Floral ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากพืชพันธุ์ไม้เขตร้อน และดอกไม้สีสันสดใส โทนสีฟ้าโคบอลต์และสีเขียว ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ส่วนชุดว่ายน้ำก็จะเป็นแนวทูพีซที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าทั่วไป รวมทั้งหลากหลายไอเท็มสุดฮอตที่ซัมเมอร์นี้ต้องมีไว้ครอบครองอย่าง กระเป๋าเก๋ๆ ผ้าคลุมไหล่ลายสวยๆ แว่นตากันแดด และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมาย โดยเราได้รวบรวมเทรนด์แฟชั่นซัมเมอร์ที่มาแรงทั้งหมดของปีนี้ในแฟชั่นโชว์ ROBINSON SUMMER HOLIDAY เพื่อให้เหล่านักช็อปแฟชั่นนิสต้าได้มีไอเดียในการแต่งตัวอย่างสนุกสนานและลงตัว เตรียมพร้อมรับซัมเมอร์อย่างมีสไตล์ในทุกแบบที่นักช็อปต้องการ”

             สำหรับแฟชั่นโชว์นี้ เป็นคอลเลกชั่นล่าสุดจากกว่า 20 แบรนด์แฟชั่นดังสดใสร้อนแรงต้อนรับซัมเมอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “HOTTEST SUMMER EVER” (ฮอตเทสต์ ซัมเมอร์ เอเวอร์) จุดดีกรีองศาร้อนกับ 3 ธีมแฟชั่นโชว์สุดฮอต เริ่มด้วยธีม

            “HOT” (ฮอต) ที่เปิดรันเวย์ด้วยความร้อนแรงแบบเบาๆ กับแฟชั่นลุคแคชชวลดีไซน์เก๋ ที่เกิดจากการรังสรรค์อย่างลงตัวของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Esprit, Bossini, Ep, Esp, LTD, Rock Jeans, Blue Corner, Portland, Espada พร้อมการจับคู่มิกซ์แอนด์แมตช์กับแอคเซสซอรี่สีเหลืองสะดุดตาจนได้ลุคสุดฮอตแข่งกับอุณหภูมิความร้อน

          พร้อมเพิ่มดีกรีความร้อนฉ่าด้วยโชว์ในธีม “HOTTER” (ฮอตเตอร์) กับแฟชั่นชุดบีชแวร์ที่ถูกดีไซน์อย่างมีสไตล์ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับเอฟเวอรี่เดย์ลุค และไอเท็มสุดคลาสสิกอย่าง ‘ยีนส์’ รวมทั้งแอคเซสซอรี่สีส้มสุดจี๊ดได้อย่างลงตัว เน้นความเท่ โฉบเฉี่ยว คล่องตัว แต่แฝงด้วยความเซ็กซี่สุดซี้ดจากแบรนด์ Lee, Wrangler, Lee Cooper, Levi’s, Mc, Giordano, Arrow, F.O.F, Pacific Union

          ก่อนจะส่งท้ายรันเวย์ด้วยความฮอตถึงขีดสุด!! กับธีม “HOTTEST” (ฮอตเทสต์) แฟชั่นชุดว่ายน้ำและ อินเนอร์แวร์สุดเซ็กซี่ ทั้งแนวสปอร์ต และสวยหวาน จากแบรนด์ Sabina, Jockey, Hush puppies, Streamline, ELLE Swim, Isomare, 2Eros, Quik Beach, Relleciga, Speedo ที่มาพร้อมแอคเซสซอรี่สีแดงสุดร้อนแรงเรียกได้ว่าปิดรันเวย์ได้อย่างเร่าร้อนจริงๆ

            ด้าน ศุภาพิชญ์ ชุมสาย ณ อยุธยา บอกว่า “สไตล์การแต่งตัวรับซัมเมอร์ของบี จะเน้นเป็นลุคสบายๆ สีสันสดใสค่ะ เดี๋ยวมีแพลนจะไปดำน้ำที่ภาคใต้ด้วย เป็นกิจกรรมที่ชอบมาก เพราะฉะนั้นไอเท็มที่บีขาดไม่ได้เลย จะเป็นน้ำมันมะพร้าวพอทาแล้วเรารู้สึกผิวไม่แห้งกร้าน ทั้งยังมีสารกันแดดอ่อนๆ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย นอกจากนี้ก็มีพวกแว่นกันแดด ผ้าคลุมจะพกติดไปด้วยตลอดค่ะ”

             ส่วนสาวร่างเล็ก ณัฐชนันท์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา บอกว่า “สไตล์การแต่งตัวของเอย เอยใส่ได้ทุกแนวค่ะ เป็นคนสบายๆ ขาสั้น เสื้อยืด ยีนส์ขาดๆ ก็ได้แล้ว เพราะมันก็เหมาะกับอากาศร้อนในบ้านเราด้วย แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในช่วงหน้าร้อนคือ ครีมกันเเดดค่ะ เพราะเอยเป็นคนที่ผิวขาว บาง และไวต่อเเสงแดดมากๆ ถ้าโดนที จะเเสบแล้วก็ลอกหน้าร้อนทีไร ก็จะมีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนๆ ค่ะ เรียกว่าหนีร้อนไปพึ่งเย็นดีกว่า”

            ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อร่างบึก นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร บอกว่า “สไตล์การแต่งตัวของผม ง่ายๆ ครับ แค่เสื้อยืด กางเกงวอร์มบ้าง ขายาว ขาดๆ บ้าง ส่วนที่ขาดไม่ได้เลยรองเท้าไนกี้ครับ แต่ถ้าเป็นช่วงซัมเมอร์ชอบใส่เสื้อกล้าม ดูเซอร์ๆ หน่อย หรือชุดกีฬา แขนกุด ขาสั้น ให้เข้ากับอากาศร้อนๆ ในบ้านเราครับ”

         สำหรับนักช็อปแฟชั่นนิสต้าที่พลาดงานแฟชั่นโชว์ในวันนั้น สามารถอัพเดทเทรนด์แฟชั่นต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างต่อเนื่อง ในแคมเปญ ‘ROBINSON SUMMER HOLIDAY’ พบหลากหลายไอเท็มสุดฮอตที่ร้อนนี้ต้องมีไว้ครอบครอง ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่นเครื่องแต่งกายสุดชิค ชุดว่ายน้ำหลากสไตล์ แอคเซสเซอรี่สุดเก๋ เครื่องสำอาง กระเป๋าเดินทาง และไอเท็มอื่นๆ จากแบรนด์ชั้นนำ และฮอต ทะลุปรอท! กับโปรโมชั่น ลด ราคาสินค้าทุกชั้นทุกแผนก สูงสุดถึง 70% พร้อม ลุ้น สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 45 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ - 23 พฤษภาคม 2561 พิเศษ!  รับไอศกรีมสายรุ้งคลายร้อนฟรี! ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 16 เมษายน 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 46 สาขา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ