ข่าว

“A money” ชูมาสคอตลิงหิมะ “ซารู้ว” โปรโมทแบรนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“A money” ชูมาสคอตลิงหิมะ “ซารู้ว” โปรโมทแบรนด์

 

            นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะ (Mr. Katsuhiko Madono) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “A money” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A money บัดดี้เรื่องเงิน” เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลในประเทศไทยมีการพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้ารายย่อย ไม่ว่าจะเป็นการก้าวสู่ช่องทางดิจิทัลโดยใช้ศักยภาพของเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า รวมถึงการลดขั้นตอนการสมัครเพื่อการอนุมัติที่รวดเร็วขึ้น ในขณะที่สถานการณ์การแข่งขันค่อนข้างมีความหลากหลาย ทั้งธนาคารและผู้ให้บริการที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน (Non-Bank) ซึ่งบริษัทฯ มองว่าสินเชื่อส่วนบุคคลยังมีช่องว่างและโอกาสในการทำตลาดได้อีกมาก

         ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวมาสคอตลิงหิมะ “ซารู้ว”  (Saruu) ที่มาพร้อมกับแนวคิด “Witty-Friendly-Smart”  ซึ่งบ่งบอกถึงบุคลิก “ปราดเปรียว เฉลียวฉลาดมีไหวพริบ และเป็นมิตรกับทุกคน” เพื่อเป็นสัญลักษณ์หรือตัวแทนที่จะสื่อถึงแบรนด์ A money ในด้านของการให้บริการบัตรกดเงินสดที่สมัครง่าย อนุมัติไว รับบัตรได้ทันที และตรงตามคอนเซ็ปต์ A money บัดดี้เรื่องเงิน โดยคาดหวังว่า “Saruu” ซึ่งมีคาแรคเตอร์ฉลาด มีไหวพริบ เป็นมิตรและน่ารัก จะมีบทบาทสำคัญในการช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ A money และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยเริ่มทำงาน (First Jobber) รวมทั้งพนักงานบริษัททั่วไป ทั้งในเขตพื้นที่ชุมชนและโรงงานอุตสาหกรรมได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น และพร้อมที่จะก้าวสู่เป้าหมายการเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย

            นายมาโดโนะ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้  บริษัทฯ ได้เปิดตัวบัตรกดเงินสด A money ลายใหม่ 
“A money Spring Card”  โดยได้รับแรงบันดาลใจจากดอกซากุระที่ผลิบานในช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือช่วงเดือนมีนาคม-เมษายนของทุกปี เพื่อแสดงถึงแบรนด์ A money ที่เป็นบริษัทฯ ร่วมทุน (Joint Venture) ระหว่างญี่ปุ่นและไทย โดยเน้นพื้นหลังเป็นสีขาวเพื่อสร้างความโดดเด่นของดอกซากุระให้เด่นชัดมากขึ้น และใช้สีชมพูเพื่อสร้างความเป็นมิตรให้แก่ผู้ถือบัตร รวมทั้งสื่อถึงความเป็นบัดดี้เรื่องเงิน โดยส่งความหมายผ่านดอกซากุระซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสดชื่น ความหวัง และความสุข บ่งบอกถึงการสิ้นสุดของฤดูหนาว และก้าวเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิที่มีแต่ความสดใส ซึ่งบัตรลายใหม่นี้ในล็อตแรกจะเริ่มใช้เฉพาะสาขาและบูธของ A money ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

            “การเปิดตัวมาสคอต  “ซารู้ว”   ลิงหิมะที่มีขนสีขาวปกคลุมตามร่างกายในฤดูหนาว และเมื่อเข้าสู่ฤดูร้อนขนจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลอ่อนเหลือบเทาประกายขาว และ A money Spring Card บัตรลายใหม่ที่ให้ความสดชื่นและมีชีวิตชีวาแห่งฤดูใบไม้ผลิ เพิ่มเติมจากเดิมที่มีบัตร A money Autumn Card หรือบัตรฤดูใบไม้ร่วงซึ่งเป็นบัตรรุ่นแรกในปี 2559 และ A money Winter Card หรือบัตรฤดูหนาว ซึ่งเป็นรุ่นที่ 2 ในปี 2560 จะทำให้ A money เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งคาดหวังว่าทุกคนจะนึกถึง A money ในเรื่องของการเป็นบัดดี้เรื่องเงิน นายมาโดโนะ กล่าวในตอนท้าย

             บัตรกดเงินสด “A money บัดดี้เรื่องเงิน” สมัครง่าย เพียงมีรายได้ประจำ 5,000 บาทขึ้นไป อนุมัติไว รับบัตรได้ทันที สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์  โทร. 0-2004-5000 หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.Amoney.in.th และ www.facebook.com/AmoneyThailand

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ