ข่าว

โนเกียคืนบัลลังก์! คว้ากว่า 20 รางวัลระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โนเกียคืนบัลลังก์! คว้ากว่า 20 รางวัลระดับโลกในงาน Mobile World Congress 2018 ที่สเปน

  
                   ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า ขอขอบคุณการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนโนเกียทั่วโลก และในประเทศไทยด้วย นับตั้งแต่เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6, Nokia 8 และ Nokia 2 ล่าสุด ได้มีการเปิดตัว Nokia 1, Nokia 6 รุ่นใหม่,Nokia 7 Plus, และ Nokia 8 Sirocco รวมถึงการเข้าร่วมโปรแกรม Android One ทั่วโลก ในงาน Mobile World Congress 2018 นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวไปยังได้รับรางวัลที่เกี่ยวกับสมาร์ทโฟน จากการจัดอันดับโดยสื่อมวลชนสายเทคโนโลยีและไอที 17 แห่ง จำนวนทั้งสิ้น 21 รางวัล อาทิ Nokia 1 ได้รับรางวัล Best of WMC 2018 โดย alphr.com รางวัล Editor's Pick of MWC 2018 โดย Fonearena, Nokia 7 Plus ได้รับรางวัล 2018 MWC Top Pick จาก Android Central และ Nokia 8 Sirocco ได้รับรางวัล Best of WMC 2018 โดย Android Authority และ รางวัล HD Blog Awards ในสาขา Best Design เป็นต้น” 
               “ทางเอชเอ็มดี โกลบอลเชื่อว่า เราจะใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ชีวิตทุกคนง่าย สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ใช่การเอาเทคโนโลยีมาครอบงำทุกคน ดังนั้น เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อทุกคน  ในฐานะที่เป็นผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกีย เรายังคงรักษาคุณค่าและคุณภาพผลิตภัณฑ์ รวมถึงมาตรฐานที่ดีของแบรนด์โนเกียไว้เช่นเดิม ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดและคงคุณภาพในทุกสิ่งที่เราทำอย่างต่อเนื่อง"   
           สำหรับสมาร์ทโฟนที่เปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2018 ณ บาเซโลน่า ประเทศสเปนครั้งนี้ คาดการณ์ว่าจะเปิดตัวที่ประเทศไทยในช่วงquarter ที่ 2 นี้ สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ