ข่าว

ศุภาลัยเปิดจอง“เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 3”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศุภาลัยเปิดจอง“เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 3”

              บมจ.ศุภาลัย เปิดจองโครงการใหม่! “เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 3” พบบ้านซีรีส์ใหม่ ทำเลคุณภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ราคาเริ่มเพียง 2 ล้านกว่าบาท  

              นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วง 2 เดือนแรกของปี 2561 นี้ บริษัทฯ เริ่มทยอยเปิดตัวโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง และในเดือนมีนาคม ได้วางแผนเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มเติมในทำเลลำลูกกา คลอง 3 โดยมีจุดเด่นในเรื่องทำเลที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก และที่ผ่านมาได้เปิดโครงการในทำเลดังกล่าว จำนวน 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “การ์เด้นวิลล์” “วิลล์” และ “โนโว วิลล์” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี และปิดการขายไปแล้ว แต่ยังมีลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยจำนวนมาก จึงเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ โดยใช้ชื่อ  “เบลล่า วงแหวน -               ลำลูกกา คลอง 3” ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 6 ไร่  มูลค่าโครงการ 140 ล้านบาท โครงการใหม่ “เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 3” โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม “สถานีคลอง 3” ใกล้ถนนสายหลักอย่าง ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ อาทิ โลตัส บิ๊กซี ตลาดเปียร์นนท์ โรงเรียนเตรียมบัณฑิต สนามบินดอนเมือง รวมถึงสถานที่สำคัญทางราชการ เป็นต้น 
              สำหรับแนวคิดการออกแบบ คือ “ความสุขที่เรียบง่าย ในสไตล์ที่ลงตัว” ชูจุดเด่นเรื่องความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 35 แปลง เน้นการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ซีรีส์ใหม่                3 - 4 ห้องนอน  2 - 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 122 - 175 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท ลงตัวกับทุกพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ด้วยฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์แบบ ที่ถูกสร้างสรรค์รองรับทุกความต้องการของคุณและทุกคนในครอบครัว ใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบ ตลอดจนเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ประหยัดพลังงาน 
             สำหรับผู้ที่สนใจ เชิญเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษ ณ สำนักงานขาย พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย โทร.1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ