ข่าว

ดีเดย์ 15ก.พ.!นกแอร์รุกขยายเส้นทางจีนสู่หนานหนิงและเจิ้งโจว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเดย์ 15ก.พ.!นกแอร์รุกขยายเส้นทางจีนสู่หนานหนิงและเจิ้งโจว

             นกแอร์สยายปีกสู่จีน เดินหน้าเปิดเที่ยวบินประจำจากดอนเมืองไปยัง 2 เมืองใหญ่ หนาน หนิง และเจิ้งโจว เริ่มบิน 1 มีนาคม 2561 จำนวน 4 เที่ยวบิน ต่อสัปดาห์ ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ การเปิดเที่ยวบินประจำสู่ทั้ง 2 เมืองในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของนกแอร์ในตลาดจีน หลังจากที่สายการบินให้บริการเที่ยวบินแบบเช่าเหมาลำ มาเป็นเวลากว่า 3 ปี
            นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หนานหนิงและเจิ้งโจว จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เครือข่ายเส้นทางการบินในประเทศจีนของนกแอร์เติบโต และมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น สายการบินนกแอร์เป็นที่รู้จัก และเป็นที่นิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลให้ภาพรวมในการดำเนินธุรกิจการบินในตลาดจีนของเราแข็งแกร่งขึ้นด้วย”
            ปัจจุบันนกแอร์ให้บริการเส้นทางสู่ประเทศจีน รวมทั้งสิ้น 24 เส้นทาง 19 เมือง ได้แก่ เป่าโถว ฉางชา เฉิงตู ต้าถง ฝูโจว ไหโข่ว เหอเฟย์ โฮฮอท หลินยี่ เหมยเซี่ยน ซีอาน หนานชาง หนานทง เหยียนเฉิง หยินฉวน อี๋ชาง และอู๋ซี่ โดยมีอัตราบรรทุกผู้โดยสารชาวจีน จำนวนกว่า 500,000 คนในปีที่แล้ว เพิ่มขึ้น 54% จากปี 2559
            ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งเส้นทางดอนเมือง – หนานหนิง และดอนเมือง – เจิ้งโจวได้บนเว็บไซต์ www.nokair.com ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 3,375 บาท/คน/เที่ยว โดยเป็นอัตราค่าโดยสารที่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ น้ำหนักสัมภาระโหลด 20 กิโลกรัม ที่นั่งพรีเมี่ยมซีท อาหารร้อนเสิร์ฟบนเครื่อง และน้ำดื่มระหว่างการเดินทางเรียบร้อยแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ