ข่าว

ธนูลักษณ์ ทุ่มงบกว่า 50 ล้าน เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “OLYMP"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธนูลักษณ์ ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “OLYMP (โอลิมป์)”

                   บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “OLYMP (โอลิมป์)” เสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชาย ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ชายยุคใหม่ที่ใส่ใจในลุคของตนเองให้ดูดีมากขึ้น แต่ต้องการใช้เวลาในการแต่งตัวน้อยลง พร้อมเปิดตัว Men in OLYMP (เมน อิน โอลิมป์) คนแรกในประเทศไทย “หลุยส์ สก๊อต” นักแสดงชื่อดัง มากความสามารถ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และความเท่แบบผู้ชายยุคใหม่ พร้อมกับภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ โดย หลุยส์ สก๊อต ที่จะตอกย้ำแบรนด์ คาแรกเตอร์ และอินเนอร์ของผู้ชายทุกคนที่มุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จ

                  ด้วยการค้นคว้าวิจัยทดลองและพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ OLYMP เป็นเสื้อเชิ้ต 100% Cotton NON-IRON รีดเรียบง่าย ใส่สบาย ระบายเหงื่อรวดเร็ว ดีไซน์และแพทเทิร์นที่รองรับทุกการเคลื่อนไหว เสื้อเนี้ยบ ปกตั้งสวยตลอดวัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชายรุ่นใหม่ ที่ต้องการความเนี้ยบ ใส่แล้วดูดี           สวมใส่ทั้งวันก็มั่นใจว่าไม่ต้องระวังการยับย่น อีกทั้งการควบคุมและคัดเลือกวัสดุทุกชิ้นในการผลิตของ OLYMP ทำให้เสื้อทุกตัว ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิวผู้สวมใส่

               OLYMP (โอลิมป์) เป็นแบรนด์เยอรมันที่เน้นผลิตเสื้อเชิ้ตให้ผู้ชายโดยเฉพาะ มีประสบการณ์และ             ความเชี่ยวชาญเรื่องเสื้อเชิ้ตมายาวนานกว่า 66 ปี OLYMP มีการคิดค้นวิจัย และพัฒนานวัตกรรมอยู่ตลอดเวลา ทำให้เข้าใจความต้องการของผู้ชายและผลิตเสื้อเชิ้ตออกมาได้เหมาะกับผู้ชาย โดยยึดมั่นในปรัชญาการทำธุรกิจว่าต้องเข้มงวดในระดับสูงสุดในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ต้นจนเป็นเสื้อเชิ้ตที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้ใส่เสื้อเชิ้ตที่ดีที่สุด และด้วยความมุ่งมั่นนี้เองทำให้เสื้อเชิ้ตของ OLYMP ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยม             จนสร้างยอดขายได้กว่าหมื่นล้านบาท ในปี 2017 และครองอันดับ 1 ของยอดขายในกลุ่มเสื้อเชิ้ตของประเทศเยอรมนีและยุโรปมาอย่างต่อเนื่อง

             สุชาติ ลายลักษณ์ศิริ กรรมการบริหาร บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น เปิดเผยว่า จากนโยบายของนายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ ที่ต้องการให้บริษัทผลิตและจำหน่ายสินค้าเอง เพื่อความคล่องตัวในการทำตลาด และไม่ซ้ำซ้อนกับบริษัทในเครือ จากเดิมบริษัทจะเป็นผู้ผลิตสินค้า และให้บริษัทในเครือ อย่าง บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)                 เป็นผู้จำหน่าย ดังนั้นเมื่อเดือนก.ย.ปีที่แล้วบริษัทจึงได้จัดตั้งฝ่ายขายและการตลาดขึ้นมา พร้อมนำเข้าสินค้า         มาจำหน่ายเป็นแบรนด์แรก คือ โอลิมป์ เป็นเสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชายที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 จากประเทศเยอรมัน ด้วยยอดขาย 12 ล้านตัวต่อปี มีมูลค่า 258 ล้านยูโร หรือประมาณ 10,000 ล้านบาท

            ล่าสุดบริษัทฯ ได้รับลิขสิทธิ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าผู้ชายแบรนด์ “โอลิมป์” จากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นเสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชาย เนื่องจากมองเห็นช่องว่างทางการตลาด เพราะตลาดเสื้อเชิ้ตของไทยที่มีเสื้อเชิ้ต 100% คอตตอน นอน-ไอรอน อยู่น้อยมาก และที่สำคัญจุดขายของแบรนด์โอลิมป์ก็สอดคล้องกับความต้องการของผู้ชายยุคใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย ต้องการเสื้อเชิ้ตที่รีดง่าย และใส่สบายแบบเข้ารูป (สลิมฟิต)โดยได้ตั้งเป้าหมายใช้งบการตลาดประมาณ 50 ล้านบาทในปีแรกนี้เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักต่อผู้บริโภค และเน้นสื่อออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ชายยุคใหม่ โดยมี “หลุยส์ สก๊อต” นักแสดงชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายยอดขายปีแรกไว้ 30 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 100 ล้านบาทใน 3 ปี

            พบกับเสื้อเชิ้ต OLYMP ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แผนกเสื้อผ้าบุรุษ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น 3, สาขาชิดลม ชั้น 4, สาขาลาดพร้าว ชั้น 3, สาขาบางนา ชั้น 3 นอกจากนี้ ยังสามารถช้อปสะดวกผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆที่ http://www.olymp.co.th, Facebook: OLYMPThailand, Line ID: @olympthailand และเตรียมพบกันที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำสาขาใหม่ 30 สาขา เร็วๆนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ