ข่าว

เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่

               สายการบินเวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยแคมเปญ 'Enjoy Sky Festival with Vietjet'ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561 ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษราคาเริ่มต้น  เพียง 0 บาท (*ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 2 ล้านใบนอกจากนั้นผู้โชคดีมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเงินสดรวมมูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท! และรางวัลบัตรโดยสารฟรีอีกมากมาย
               ช่วงสัปดาห์แรกของโปรโมชั่น เวียตเจ็ทได้จัดช่วงวันพิเศษที่คุณสามารถจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้นเพียง 0 บาทมากกว่าล้านใบ โดยสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคม 2560 ผ่านทาง www.vietjetair.com ได้ในเส้นทางระหว่างประเทศจากเวียดนามถึง โซล, ปูซาน (เกาหลีใต้) / ฮ่องกง / เกาสง, ไทเป,ไทจง, ไถหนาน (ไต้หวัน) / สิงคโปร์ / กรุงเทพฯ, ภูเก็ต, เชียงใหม่ / กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) / ย่างกุ้ง (พม่า) / พนมเปญ (กัมพูชา) สำหรับเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม ถึง 31 พฤษภาคม 2561 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
                พิเศษยิ่งไปกว่านั้นสำหรับโปรโมชั่นนี้ ผู้โดยสารที่บินกับเวียตเจ็ททั้งเส้นทางในประเทศเวียดนามและเส้นทางระหว่างประเทศ (ไม่รวมเที่ยวบินเช่าเหมาลำ) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทุกวัน ได้แก่ บัตรโดยสารไปกลับภายในประเทศเวียดนาม, 'Lucky Money' มูลค่าสูงสุด 14,000 บาท และ "Special Cash Prizes" เงินสดมูลค่า 140,000 บาท นอกจากนั้นผู้โดยสารยังสามารถเข้าไปเล่นเกมออนไลน์ "Vietjet Sky Fun" เพื่อรับของรางวัลมากมาย เช่น บัตรโดยสารไปกลับทั้งในประเทศเวียดนามและระหว่างประเทศ ฯลฯ

               สำหรับบัตรโดยสารราคาพิเศษสามารถจองได้ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" ในเวลา 12:00 – 14:00 น. ตามวันที่กำหนด ผ่านทาง www.vietjetair.com (สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิต
                ด้วยเป้าหมายที่จะก้าวไปสู่การเป็น "สายการบินในใจผู้บริโภค" เวียตเจ็ทจึงเดินหน้าเปิดเส้นทางใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนในเทคโนโลยีที่ทันสมัยและนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งนี้ เวียตเจ็ทยังเป็นสายการบินชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากผู้โดยสารมากมาย ในการจัดโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์ และ กิจกรรมสร้างความสนุกสนานแก่ผู้โดยสารโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งความสุข
               สายการบินเวียตเจ็ทมุ่งมั่นนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่น่าประทับใจในเครื่องบินใหม่ เก้าอี้โดยสารแสนสบายรวมถึงเพิ่ม บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ