ข่าว

"เวียตเจ็ท"เปิดเที่ยวบินใหม่บินตรงจากโฮจิมินห์สู่ภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียตเจ็ท"เปิดเที่ยวบินใหม่บินตรงจากโฮจิมินห์สู่ภูเก็ต

               สายการบินเวียตเจ็ทเริ่มเปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในเส้นทางใหม่ บินตรงจากโฮจิมินห์สู่ภูเก็ต โดยจะให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์เพื่อตอบสนองการเติบโตของการท่องเที่ยวระหว่างประเทศไทยและเวียดนาม โดยภูเก็ตนับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมระดับโลก  ในขณะที่โฮจิมินห์ถือเป็นเมืองศูนย์กลางการค้าขายของเวียดนาม โดยทั้งสองเมืองนับเป็นเมืองที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์และความงามในแบบทันสมัยของเอเชียแปซิฟิก

                  มานพชัย วงศ์ภักดี เอกอัครราชทูตไทยประจำเวียดนาม กล่าวแสดงความยินดีแก่สายการบินเวียตเจ็ทในพิธีเปิดเส้นทางบินใหม่ต้อนรับเที่ยวบินใหม่นี้ได้มีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงาน อาทิ มานพชัย วงศ์ภักดี เอกอักคราชทูตไทยประจำเวียดนาม ผู้นำจากสำนักงานบริหารการบินแห่งเวียดนาม ผู้นำจากกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวแห่งเวียดนาม และผู้นำอุตสาหกรรมเวียดนามและไทย ผู้โดยสารในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ดังกล่าวยังได้รับของที่ระลึกอันน่าประทับใจจากเวียตเจ็ทอีกด้วย 
         สำหรับเส้นทางจาก โฮจิมินห์ –  ภูเก็ตมีบริการเที่ยวบินทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ โดยใช้เวลาเดินทางเที่ยวละประมาณ 2 ชั่วโมง ออกเดินทางจากโฮจิมินห์ เวลา 11.15 น. (จันทร์ และ พุธ) และ 10:15 น. (ศุกร์) 10:35 น. (อาทิตย์) และ ออกเดินทางจากภูเก็ตเวลา 14.10 น. (จันทร์ และ พุธ) 13:05 น. (ศุกร์) และ 13:45 น. (อาทิตย์) ตามลำดับ และเที่ยวบินภูเก็ต – โฮจิมินห์ ในวันเดียวกัน
            ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรโดยสารเส้นทางดังกล่าวได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ผ่านทางช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วไป ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และสามารถจองทางสมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com  
          สำหรับเส้นทางบินใหม่นี้จะช่วยเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวสู่ภูเก็ตทั้งยังส่งเสริมการท่องเที่ยวของภูเก็ตในด้านการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับการพักผ่อนทางชายทะเล และโปรโมทภาพลักษณ์ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวด้านกีฬาทางน้ำ ร้านอาหาร และกิจกรรมผจญภัยต่างๆอีกด้วย นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจะสามารถเพลิดเพลินไปกับเที่ยวบินในราคาประหยัดจากภูเก็ตสู่ โฮจิมินห์ ชื่นชมบรรยากาศของสวนอันหรูหรา สถาปัตยกรรมสไตล์ฝรั่งเศสและอาหารเวียดนามเลิศรสได้อย่างเต็มที่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ