ข่าว

โอตะยะ เปิดร้านโฉมใหม่ เอาใจไลฟ์สไตล์คนเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอตะยะ เปิดร้านโฉมใหม่ เอาใจไลฟ์สไตล์คนเมือง

         โอโตยะ (OOTOYA) ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น ปรุงสดใหม่ที่ร้านทุกวันเมนูต่อเมนู ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยและชาวญี่ปุ่น มากว่า 50 ปี  โดย บริษัท ซีอาร์จี อินเตอร์เนชั่นแนล ฟู้ดส์ จำกัด (CRGI) เปิดร้านโอโตยะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ รูปโฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์ Lifestyle Authentic Japanese Restaurant ที่ยังคงความเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นในสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม และผสมผสาน แนวอิซากายะ (ร้านกินดื่ม) เข้าไป เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองมากขึ้น ให้ลูกค้าได้ใช้เวลานั่งสังสรรค์ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

           นอกจากนี้ ยังมีเมนูพิเศษ ถึง 10 เมนู ที่จัดเสิร์ฟเฉพาะสาขาคอนเซ็ปต์ใหม่เท่านั้น อาทิ เมนู ยากิ โทริ ที่คัดสรรเนื้อไก่บ้านสายพันธุ์พิเศษ จุดเด่นอยู่ที่การคัดเลือกพันธุ์ไก่ การให้ความสำคัญกับอายุไก่ และความสดใหม่ของเนื้อไก่ที่นำมาย่างอย่างพิถีพิถัน  ทำให้ได้รสสัมผัสหวานจากเนื้อไก่ มีมาให้เลือกถึง 18 แบบ และยังมีเมนู แซลมอนเทมากิ, หัวใจและตับไก่บ้านต้มซอสสไตล์ญี่ปุ่น, ข้าวหน้าไก่บ้านย่างถ่าน (ถ้วยเล็ก), ข้าวหน้าไก่โซโบโระ (ถ้วยเล็ก), ชุดข้าวยากิโทริ, ไก่บ้านย่างถ่าน, ปลาคาเรอิฮอกไกโดทอดราดซอสอะมาสุอังคาเกะ, ปลาคาเรอิฮอกไกโดย่างถ่าน และ หมูสามชั้นหมักซอสชิโอะโคจิย่างถ่าน

             มาชิมเมนูพิเศษพร้อมสัมผัสบรรยากาศ ร้านโอโตยะ รูปแบบใหม่ได้ทั้งหมด 2 สาขา คือ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ สาขาทองหล่อ แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.facebook/ootoyathai หรือ Call Center โทร.02-66-33-888 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ