ข่าว

นกแอร์ เปิดเส้นทางบินใหม่อุดรฯ-อุบลฯ เชื่อม 2 เมืองใหญ่อีสาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นกแอร์ เปิดเส้นทางบินใหม่อุดรฯ-อุบลฯ เชื่อม 2 เมืองใหญ่อีสาน

              วันที่ 14 ธ.ค. นกแอร์ สายการบินของคนไทย เปิดเส้นทางบินใหม่อุดรธานี – อุบลราชธานี เชื่อมเมืองใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้ใกล้กันมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของผู้โดยสาร จากการศึกษาพบว่าในเส้นทางจังหวัดอุดรธานีสู่จังหวัดอุบลราชธานี มีปริมาณการเดินทางโดยรถยนต์เป็นจำนวนมาก โดยใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง และทั้ง 2 จังหวัดยังเป็นเมืองใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นได้ เช่น สปป.ลาว และกัมพูชา อีกทั้งท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี ยังเป็นฐานปฏิบัติการบินของนกแอร์อีกแห่งหนึ่ง จึงเอื้ออำนวยต่อการเปิดเส้นทางใหม่นี้ โดยนกแอร์มุ่งหวังว่าการเปิดบริการในเส้นทางดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางให้ผู้โดยสารได้มีตัวเลือกที่มากยิ่งขึ้น

             นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าสายการบินนกแอร์เล็งเห็นถึงศักยภาพและโอกาสทางธุรกิจในเส้นทางอุดรธานี – อุบลราชธานี เราเชื่อว่าการเปิดบริการในเส้นทางบินนี้จะช่วยรองรับความต้องการด้านการเดินทางของประชาชนในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้สามารถเดินทางได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น สายการบินนกแอร์ยังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าและการบริการให้ตรงกับความต้องการของผู้โดยสาร และสร้างการเติบโตโดยขยายเส้นทางบินใหม่ไปยังเมืองที่มีศักยภาพ ทั้งเส้นทางในประเทศ เส้นทางเชื่อมภูมิภาค และเส้นทางต่างประเทศ โดยไม่เน้นเพียงการเพิ่มจำนวนเส้นทางบินเท่านั้น แต่ทุกเส้นทางของเรายังต้องเป็นเส้นทางที่มีศักยภาพและตอบโจทย์ความต้องการของผู้โดยสารอีกด้วย

             โดยเส้นทางดังกล่าว จะเปิดให้บริการจำนวน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยเครื่องบินแบบ Q400 ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป เริ่มทำการบินวันที่ 17 มกราคม 2561 ซึ่งปัจจุบันสายการบินนกแอร์ได้มีการให้บริการในเส้นทางจากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง – ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี จำนวน 6 เที่ยวบินต่อวัน และเส้นทางจากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง – ท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี จำนวน 7 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งหลังจากเปิดเส้นทางบินอุดรธานี – อุบลราชธานีแล้ว นกแอร์จะมีเส้นทางบินในประเทศจำนวนรวม 25 เส้นทาง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nokair.com หรือติดต่อ นกแอร์ คอลเซ็นเตอร์ โทร.1318

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ