ข่าว

เวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงจากเชียงใหม่สู่โฮจิมินห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงจากเชียงใหม่สู่โฮจิมินห์

 

​               เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. สายการบินเวียตเจ็ทเริ่มเปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในเส้นทางใหม่ บินตรงจากเชียงใหม่สู่โฮจิมินห์ โดยให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางระหว่างสองเมืองหลักที่เพิ่มขึ้น เชียงใหม่และโฮจิมินห์ถือเป็นเมืองสำคัญของทั้งสองประเทศมาเป็นเวลานานและยังเป็นเมืองที่รู้จักในฐานะเมืองใหม่ทางธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในเอเชียแปซิฟิก

              "วันนี้เรามีความยินดีที่จะนำเสนอเที่ยวบินระหว่างประเทศเชื่อมเชียงใหม่สู่เวียดนาม ซึ่งเราหวังว่าเส้นทางบินใหม่นี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารของเรา และมีส่วนช่วยสนับสนุนการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมตลอดจนเชื่อมโยงทางการค้าระหว่างสองประเทศให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น" นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง รองประธานกรรมการ สายการบินเวียตเจ็ท กล่าว
               เส้นทางเชียงใหม่ – โฮจิมินห์ มีบริการเที่ยวบินทุกวันอังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ และอาทิตย์ โดยใช้เวลาเดินทางเที่ยวละประมาณ 2 ชั่วโมง ออกเดินทางจากโฮจิมินห์ เวลา 11.35 น. (อังคาร และ พฤหัสบดี) และ 10:25 น. (ศุกร์ และ อาทิตย์) และ ออกเดินทางจากเชียงใหม่เวลา 14.20 น. (อังคาร และ พฤหัสบดี) 13:40 น. (ศุกร์ และ อาทิตย์) ตามลำดับ               

             ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรโดยสารเส้นทางเชียงใหม่ – โฮจิมินห์  ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และสามารถจองทางสมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส​  

          สำหรับสายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ