ข่าว

เอสซีจี เคมิคอลส์ รับรางวัล องค์กรดีเด่นปลอดภัยทางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอสซีจี เคมิคอลส์ รับรางวัล Prime Minister Road Safety ประจำปี 2560 องค์กรดีเด่นเพื่อความปลอดภัยทางถนน

            นายชลณัฐ ญาณารณพ กรรมการผู้จัดใหญ่ เอสซีจี เคมิคอลส์(ซ้าย) เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล Prime Minister Road Safety Awards ประจำปี2560 ประเภทองค์กรเอกชนที่มีผลงานในการดำเนินงานที่โดดเด่นทางด้านการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยทางถนน จากนายสุธี มากบุญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (ขวา)  ในงานสัมมนาวิชาการระดับชาติ เรื่อง "ความปลอดภัยทางถนน" ครั้งที่13 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

           โดยเอสซีจี เคมิคอลส์ ได้ดำเนินนโยบายด้านความปลอดภัยบนท้องถนนอย่างจริงจังและต่อเนื่อง อาทิ นโยบายการดื่มไม่ขับทั้งภายในงานและนอกงาน ซึ่งได้รับรางวัลPrime Minister Road Safety Award ประเภทผลงานดีเด่นด้านการจัดการปัญหาเมาแล้วขับ เมื่อปี 2554

            อีกทั้ง ในปี 2558  บริษัทฯ ได้ประกาศใช้กฎพิทักษ์ชีวิต (The Life Saving Rules)และสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยภายในองค์กร ภายใต้แนวคิด The LifesaverTM หรือ ผู้พิทักษ์ชีวิต เพื่อดูแลตัวเองให้ปลอดภัยและผู้ที่อยู่รอบตัวให้ปลอดภัยด้วย เสมือนผู้พิทักษ์ชีวิตให้กันและกัน นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับจังหวัดระยองในการสร้างความปลอดภัยทางถนนให้กับชุมชนรอบโรงงาน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมไทยให้ปลอดภัยน่าอยู่ ตามนโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนของเอสซีจี อันสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลในการพลักดันให้ประเทศไทยเดินหน้าไปสู่ทศวรรษแห่งความปลอดภัยทางถนน พ.ศ. 2554-2563

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ