ข่าว

     บี.กริม เพาเวอร์  ‘BGRIM’    คว้า 3 รางวัลระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

     บี.กริม เพาเวอร์  ‘BGRIM’    คว้า 3 รางวัลดำเนินธุรกิจยอดเยี่ยมระดับโลก

                  นางปรียนาถ สุนทรวาทะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าอุตสาหกรรมรายใหญ่ของประเทศไทย ประกาศความสำเร็จ คว้า 3 รางวัลระดับโลกแห่งปี 2017 กับรางวัล The Best IPO Deal in Southeast Asia 2017 จากนิตยสาร The Alpha Southeast Asia , The Best IPO 2017 in Thailand จากนิตยสาร The Asset และ The Best Energy Solutions Provider in Thailand  2017  จากนิตยสาร International Finance ซึ่งเป็นนิตยสารทางการเงินชั้นนำระดับโลกทั้งสิ้น

              ตอกย้ำศักยภาพ ‘BGRIM’ ด้วยกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยม การบริหารจัดการอย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ จนได้รับการยอมรับในระดับโลก นำไปสู่ความสำเร็จอย่างสูงของการขาย IPO และราคาหุ้นที่เติบโตอย่างโดดเด่นได้อย่างต่อเนื่อง  จะเห็นได้    จากรายได้รวม 9 เดือนแรกปี 2017 ที่ 23,700 ล้านบาท นับเป็นสถิติสูงสุดของบริษัท
             ปัจจุบัน บริษัทฯ ลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าจำนวนทั้งสิ้น 51 โครงการ มีกำลังการผลิตติดตั้งรวม 2,513  เมกะวัตต์ โดยมีโครงการโรงไฟฟ้าที่เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์แล้วรวมทั้งสิ้น 30 โครงการ มีกำลังการผลิตติดตั้งรวม 1,646 เมกะวัตต์ และมีโครงการโรงไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและอยู่ระหว่างการพัฒนา 21 โครงการ มีกำลังการผลิตติตตั้งรวม 867 เมกะวัตต์
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ