ข่าว

ไทวัสดุ หนุนรัฐร่วมช้อปช่วยชาติ 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทวัสดุ หนุนรัฐร่วมช้อปช่วยชาติ 2560

           นายรัฐวิชญ์ ศุภสวัสดิรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า ไทวัสดุ โฮมเวิร์ค และบ้านแอนด์บียอนด์ ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกเกี่ยวกับสินค้าบ้าน และของตกแต่งบ้าน และวัสดุก่อสร้างของคนไทย ร่วมสนับสนุนนนโยบายรัฐบาลมาตรการภาษีเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปี 2560 เพื่อให้ประชาชนสามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้น เนื่องจากได้รับการลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาได้ตามจริง แต่ไม่เกิน 15,000 บาท ระหว่างวันที่ 11 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2560 รวม 23 วัน ไทวัสดุ โฮมเวิร์ค และบ้านแอนด์บียอนด์  จึงได้ผนึกกำลังกันจัดโปรโมชั่นสนับสนุนรัฐและเอาใจลูกค้าด้วยสินค้ากว่า 1,000 รายการ

            สำหรับโปรโมชั่นที่เราจัดทำเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ลูกค้าในช่วงนี้ ที่จะได้รับถึง 4 ความคุ้มค่าด้วยกันคือ คุ้มที่ 1 ช้อปครบ 15,000 บาท รับเงินคืน 1,500 บาท สำหรับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไทวัสดุ และสินค้าเครื่องนอนที่โฮมเวิร์คและบ้านแอนด์บียอนด์ คุ้มที่ 2 ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการผ่านบัตรเดอะวันการ์ด ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 3% คุ้มที่ 3 ช้อปสินค้าทุกชิ้นทั้งร้าน ตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไปแบ่งชำระ 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน ไทยพาณิชย์ และKTC คุ้มที่ 4 ช้อปครบรับฟรี บัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 15,000 บาท

            กิจกรรม "ช้อปช่วยชาติ" นี้ทางบริษัทฯได้ให้ความร่วมมือจัดโปรโมชั่นสอดคล้องกับนโยบายรัฐต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว ในฐานะบริษัทในเครือเซ็นทรัลฯ พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายลดค่าครองชีพของประชาชน ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดเมื่อมาจับจ่ายสินค้าในร้านของเราทั้ง 3 แบรนด์ ที่ไทวัสดุทั้ง 43 สาขา ร้านโฮมเวิร์ค 3 สาขา และร้านบ้านแอนด์บียอนด์ 3 สาขา ทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ธ.ค. 2560

                                                                 ----------------------------------------------------- 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ