ข่าว

เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญ “ช้อปมหัศจรรย์”รับช็อปช่วยชาติวันแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญ “ช้อปมหัศจรรย์”รับช็อปช่วยชาติวันแรก

 
                 นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส  กล่าวว่า เพื่อสนองแคมเปญช้อปช่วยชาติซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เทสโก้ โลตัส จะจัดแคมเปญ “ช้อปมหัศจรรย์” ภายในสาขาทั่วประเทศ โดยมีโปรโมชั่นลดราคาสินค้าหลายกลุ่ม รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ทีวี จากแบรนด์ชั้นนำ ลดราคา 30%, สินค้ากลุ่มเครื่องนอน ลดราคา 50%, รองเท้าทุกคู่ ทุกแบรนด์ ซื้อ 3 จ่าย 2 

               นอกจากนั้นยังมีสินค้าอุปโภคบริโภคซื้อ 1 แถม 1 อีกหลายรายการ โดยในวันที่ 11 พฤศจิกายน สาขาที่ร่วมรายการจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 6 โมงเช้าเพื่อให้ลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าลดราคาต่างๆ ได้ตั้งแต่เช้า สำหรับสมาชิกบัตรคลับการ์ดที่ซื้อสินค้าครบทุกๆ 400 บาท จะสามารถแลกซื้อน้ำมันปาล์มโอลีนได้ในราคาขวดละ 20 บาทจากราคาปกติ 42 บาท ไม่เกิน 3 ขวดต่อ 1 ใบเสร็จ สำหรับสาขาที่มีลูกค้าใช้บริการจำนวนมากเรามีการติดตั้งเครื่อง e-card reader เอาไว้เพื่ออำนวยความสะดวกในการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบด้วย
               “ส่วนบนช่องทางออนไลน์ในวันที่ 11 พฤศจิกายน เช่นกัน เทสโก้ โลตัสจะจัดแคมเปญช้อปทะลุจักรวาล ลดราคาสินค้าสูงสุด 80% และนอกจากนั้นลูกค้ายังจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 12% เมื่อใส่โค้ด UNIVERSE ตามเงื่อนไขที่กำหนดของแคมเปญ ลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้เช่นกันเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์”
                 ส่วนงานเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป ’60 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 พ.ย. ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมงานหนาแน่นเป็นพิเศษโดยเฉพาะในวันที่ 11 และ 12 พฤศจิกายนนี้ รับอานิสงส์จากแคมเปญช้อปช่วยชาติเช่นกัน ซึ่งภายในงาน เทสโก้ โลตัส ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่เพื่อให้บริการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ เสริมด้วยเครื่อง e-card reader หลายเครื่องช่วยให้สามารถออกใบกำกับภาษีได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมงานเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โปตลอดทั้ง 4 วันจะทะลุเป้าที่คาดการณ์เอาไว้คือ 150,000 คน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ