ข่าว

ฮาบิแทท กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 850 ล้านรุกตลาดอสังหาฯ พัทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาบิแทท กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 850 ล้านรุกตลาดอสังหาฯ พัทยา ส่งท้ายปี 2560

ฮาบิแทท กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 850 ล้านบาท
ปั้นคอนโดหรูเพื่อลงทุน “วินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา”
รุกตลาดอสังหาฯ พัทยา ส่งท้ายปี 2560


 
                    นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุน เปิดเผยว่า “ฮาบิแทท กรุ๊ป เตรียมพร้อมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่แห่งใหม่ โดยปักหมุดทำเล “วงศ์อมาตย์” ทำเลทองย่านพัทยา-นาเกลือ ซึ่งถือเป็นทำเลติดชายหาดยอดนิยมที่มีความงดงามทางธรรมชาติ มีจุดเด่นในเรื่องของความสะดวกสบาย และใกล้กับแหล่งชอปปิ้งยอดนิยม จึงทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ นิยมท่องเที่ยวและพักผ่อนในทำเลนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากประเทศจีนที่เข้ามาทดแทนกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่หายไปส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่พัทยากลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

               นอกจากนี้ จากการลงทุนของภาครัฐในด้านโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานตามแผนพัฒนาพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก หรือ อีอีซี อาทิ แผนการขยายสนามบินอู่ตะเภาให้รองรับผู้โดยสารมากขึ้น  และแผนการลงทุนพัฒนาด้านคมนาคมเส้นทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองสายพัทยา – มาบตาพุด จะส่งเสริมให้มีการจ้างงานและกำลังซื้อกลับมาเติบโตอีกครั้ง และสามารถดึงดูดเม็ดเงินลงทุนทั้งจากชาวไทย และชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นอีกด้วย”
 
                 โครงการ “วินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา” (Wyndham Atlas Wongamat Pattaya) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์เพื่อการลงทุนระดับลักชัวรี่ 8 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่กรรมสิทธิ์ (Freehold) จำนวน 1 ไร่ 53 ตารางวา ในซอยนาเกลือ 22 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จำนวน 192 ห้อง ขนาดพื้นที่ 25 – 57 ตารางเมตร มีทั้งแบบดีลักซ์ จูเนียร์สวีท และห้องสวีท อยู่ใกล้กับหาดวงศ์อมาตย์เพียง 200 เมตร และใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำแห่งใหม่ เทอมินอล 21 โดยมีคอนเซ็ปต์หลักในการออกแบบมาจากชื่อทำเลทอง “นาเกลือ” ซึ่งเป็นแหล่งนาเกลือ และปัจจุบันเป็นที่ตั้งของชุมชนชาวประมง

                   ดังนั้นจึงถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการใช้วัสดุจากไม้และหิน โดยเน้นในส่วนสำคัญด้วยการใช้สีของทองแดง (Copper) มาเน้นเพื่อแสดงถึงความหรูหราและมีเอกลักษณ์ เพื่อนำสายตาไปสู่โถงทางเข้าขนาด 2 ชั้นและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่พาดกลางพื้นที่ตึกที่สามารถมองผ่านได้จากฟิตเนสด้านล่าง อันเป็นไฮไลท์ของโครงการฯ และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในสไตล์เรียบง่ายแบบโมเดิร์น โดยโครงการฯ ได้วางแผนเริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 3 ปี 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในกลางปี 2563 โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.8 – 9 ล้านบาท  โดยผู้ซื้อกรรมสิทธิ์ห้องชุดจะได้รับประกันผลตอบแทนจากการเช่าในอัตรา 6% ต่อปี ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 5 ปี และตั้งแต่ปีที่ 6 ขึ้นไป บริษัทฯ จะแบ่งผลกำไร 60% ให้กับเจ้าของห้องต่อไป
                  “สำหรับการบริหารในรูปแบบโรงแรมนั้น ทาง ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้จับมือกับ “คอสโมโพลิแทน ฮอสปิทอลลิตี้ ในการบริหารโครงการภายใต้แบรนด์ “วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (Wyndham Hotel and Resorts) ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การบริการระดับ 5 ดาวให้กับลูกค้า เมื่อโรงแรมเปิดให้บริการในปี 2563” นายชนินทร์ กล่าว
                   มร.  เดวิด  เรย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการควบรวมกิจการและพัฒนาโครงการ ในเครือกลุ่มโรงแรมวินด์แฮม ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายแฟรนไชส์แบรนด์โรงแรมชั้นนำ และให้บริการด้านการจัดการโรงแรมด้วยจำนวนโรงแรมมากกว่า 8,100 แห่ง ใน 78 ประเทศทั่วโลก กล่าวว่า “พัทยาเป็นเมืองชายฝั่งทะเลที่มีการเติบโตของนักท่องเที่ยวมากถึง 8 ล้านคน เพิ่มขึ้นร้อยละ 5 ในช่วงครึ่งแรกของปี 2560

                      จึงนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับฮาบิแทท กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำแห่งหนึ่งของไทย ผ่านการออกใบอนุญาตของวินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท สำหรับโรงแรมแห่งแรกของเราในพัทยา ซึ่งโครงการ วินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ชั้นนำของวินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งมีอยู่ใน 106 แห่งทั่วโลก เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นด้วยห้องพักแขกที่สวยงาม ไปจนถึงร้านอาหารชั้นเลิศ และห้องประชุมที่ถูกออกแบบมาอย่างดี”
                    ทั้งนี้ มร.เดวิด ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามีความมั่นใจว่า ด้วยทำเลศักยภาพของโรงแรม ซึ่งใกล้ชายหาดวงศ์อมาตย์จะเป็นรีสอร์ททางเลือกสำหรับผู้ที่ค้นหาความสงบในช่วงเวลาของการพักผ่อนในวันหยุด ในขณะที่เพลิดเพลินไปก้บแหล่งท่องเที่ยวหลักอื่นๆ ในพัทยาได้เป็นอย่างดี”
                   “ฮาบิแทท กรุ๊ป มั่นใจว่า โครงการวินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา จะได้รับการตอบรับที่ดีจากปัจจัยบวกในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านทำเลที่ตั้งของโครงการ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของนักลงทุนต่างชาติที่เพิ่มขึ้น และการพัฒนาพื้นที่อีอีซีจะสามารถดึงดูดเม็ดเงินลงทุนได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้จะสามารถสร้างผลตอบแทนให้แก่ผู้ชื้อตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ได้อย่างแน่นอน” นายชนินทร์ กล่าวปิดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ