ข่าว

"โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้" คาดบูมอีอีซีหนุนอสังหาฯพัทยาโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ คาดบูมอีอีซีหนุนอสังหาฯพัทยาโต คอลเลคชั่นใหม่เต็มรูปแบบ รับดีมานด์นักธุรกิจไทย-ต่างชาติ

               "โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้" หวังอานิสงส์ "อีอีซี" บูมจุดพลุการลงทุนรอบใหม่ดันอสังหาฯพัทยาฟื้นตัว เผยโฉมห้องชุดคอลเลคชั่นใหม่เต็มรูปแบบ "โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน" คอนโดตากอากาศริมทะเล สไตล์โมเดิร์นด้วยการตกแต่งสุดหรูและพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที โดดเด่นด้วยพื้นที่ยูนิตขนาดใหญ่ พร้อมวิวทะเล 180 องศา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการพักผ่อน และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ติดท่าจอดเรือยอช์ทใหญ่ที่สุดในอาเซียนแห่งเดียวในพัทยา รับดีมานด์นักธุรกิจไทย-ต่างชาติ

"โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้" คาดบูมอีอีซีหนุนอสังหาฯพัทยาโต

                ดร.ธีระชัย พิพิธศุภผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือของ "โอเชี่ยน กรุ๊ป" เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์พัทยา มีทิศทางปรับตัว
ดีขึ้น  โดยมีปัจจัยบวกอยู่ในพื้นที่การพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC)  ที่ภาครัฐอนุมัติงบประมาณกว่า 700,000 ล้านบาท ในการขยายสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา และแผนพัฒนารถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินทั้ง สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินอู่ตะเภาอีกทั้งได้มีการลงทุนจากประเทศผู้นำกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น จีน และเกาหลีใต้ ซึ่งจะหนุนไทยเป็นฮับพัฒนาบุคลากรเชื่อมโยงไปยังกลุ่มประเทศ CLMV ได้แก่ กัมพูชา ลาว พม่า เวียดนาม

"โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้" คาดบูมอีอีซีหนุนอสังหาฯพัทยาโต

                ซึ่งก่อให้เกิดการลงทุนรอบใหม่ มีการขยายการลงทุนในภาคธุรกิจต่างๆ ทำให้เกิดการจ้างงานเพิ่มขึ้น และส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยขยายตัวเพิ่มขึ้นตามไปด้วย โดยภาคอุตสาหกรรมได้คาดการณ์ว่าหลังจากเปิดพื้นที่นวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) และเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซีไอ) แล้ว จะมีความต้องการแรงงานระดับวิศวกรและกลุ่มแรงงานที่ต้องใช้ทักษะขั้นสูงมากกว่า 1 แสนคน ในระยะ 5 ปีนับจากนี้

              "บริษัทฯได้เล็งเห็นถึงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยที่มีทิศทางที่ดี จากการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ที่เกื้อหนุนธุรกิจในประเทศไทยให้เติบโต ซึ่งพัทยาจะเป็นเมืองแห่งธุรกิจและมีศักยภาพสูงมากในอนาคต จากแผนงานอีอีซีจะส่งผลทำให้ดีมานต์ตลาดอสังหาฯ กลุ่มตลาดต่างชาติเพิ่มขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดการซื้อขายคอนโดมิเนียมในเมืองพัทยากลับมาคึกคักกว่าเดิม"

               ดร.ธีระชัยเผยต่อว่า โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จึงได้ปรับกลยุทธ์ใหม่ในการขายห้องชุดโครงการ "โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน" จัดเต็มด้วยการแปลงโฉมห้องชุดใหม่หมดทั้งห้องแบบพร้อมเข้าอยู่ "All New Design with a sense of Exclusivity" เน้นการตกแต่งที่หรูหราในแบบบ้านพักริมทะเลสไตล์โมเดิร์น (Modern Seaside Home) ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้พักอาศัยอย่างแท้จริง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่สุดที่เคยมีมา "Offers as Show Unit" คือตกแต่งให้ฟรีและมอบของแถมทั้งหมดเหมือนกับที่แสดงไว้ให้ในห้องตัวอย่างทุกประการ      

               นอกจากนี้ โครงการยังให้ความสำคัญกับการออกแบบฟังก์ชั่นภายในแต่ละยูนิต (functional design) ที่ตอบรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบน ซึ่งส่วนใหญ่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว และการมีพื้นทีในห้องที่กว้างมากกว่ามาตราฐานคอนโดทั่วไป รวมถึงมีสิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ โล่ง กว้างและปลอดโปร่ง เหมาะกับการมาพักผ่อนริมทะเลอย่างมีความสุขได้อย่างเต็มที่

             ด้านนายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ Residential Business บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่าโครงการ "โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน" เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์ (High Rise) สไตล์โมเดิร์นที่เน้นการออกแบบโดยมอบความเป็นส่วนตัว และความสบายสูงสุดของเจ้าของห้องด้วยห้องแบบ Over-Size Unit หรือ ห้องขนาดใหญ่พิเศษ โดดเด่นด้วยตัวอาคารเรียบหรูแบบ V-Shape ช่วยเปิดมุมมองวิวทะเลได้กว้างขึ้นกว่า 180 องศา พร้อม 'มารีน่า ไลฟ์สไตล์' รูปแบบการใช้ชีวิตสุนทรีย์วันพักผ่อนแนวใหม่สำหรับคนในครอบครัว ซึ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือ นักธุรกิจชาวไทย-ชาวต่างชาติ และกลุ่มครอบครัว"

"โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้" คาดบูมอีอีซีหนุนอสังหาฯพัทยาโต

              สำหรับโครงการ "โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน" เป็นโครงการคอนโดมิเนียม สูง 37 ชั้น จำนวน 268 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 120 ไร่ โดยมีขนาดห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แต่ละยูนิตมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 76 - 313 ตารางเมตร โดยในส่วนของ New Collection นั้นมีขนาด 1 ห้องนาน พื้นที่ใช้สอย 76-90 ตร. ม. ราคาขายเริ่มต้น 9 ล้านบาท และยูนิต 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 127-159 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้น 13 ล้านบาท

               ส่วนคอนเซ็ปต์การออกแบบตกแต่งภายในยูนิตได้มีการใช้ความเป็นธรรมชาติในรูปแบบสีสันและความอบอุ่นมาใช้ ตั้งแต่พื้นผนังห้องที่ใช้แผ่นหินอ่อนธรรมชาติ ตัดกับไม้ธรรมชาติ รวมไปถึงกระจกเงา ที่สร้างความแตกต่างอย่างความลงตัว อีกทั้งการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด โดยใช้แนวความคิด multi-function ใช้พื้นที่ได้มากกว่าหนึ่ง มีการแบ่งพื้นที่ออกอย่างเป็นสัดส่วน อีกทั้งการใช้กระจกบานใหญ่เพื่อให้ได้รับวิวจากภายนอกได้มากกว่า ทำให้ลูกค้าสามารถวิวของพื้นผิวน้ำทะเลบรรจบกับท้องฟ้าได้มากขึ้น และสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับการชมวิวด้านนอกอีกด้วย

            นายณพงศ์ย้ำว่าสำหรับสิ่งอำนวยความะดวกของโครงการ โอเชี่ยน ฟอร์โตฟิโน่ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ ล็อบบี้โอ่โถ่ง ที่จอดรถกว้างขวาง และบริการจากโรงแรม โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยห้องพักแขก ห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยง จัดประชุมสัมมนา สปอร์ต คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 7,500 ตารางเมตร

"โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้" คาดบูมอีอีซีหนุนอสังหาฯพัทยาโต

           "จุดเด่นที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ คือท่าจอดเรือยอช์ทมาตรฐานสากลแห่งแรกของไทยแบบครบวงจร ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอาเซียน ปัจจุบันมีเรือยอช์ทหรูแบรนด์ชั้นนำของโลกจอดอยู่หลายร้อยลำ มีบริการเรือยอช์ทให้เช่ากว่า 50 ลำการันตีด้วยรางวัลยอช์ทคลับยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ประจำปี 2560 จากสถาบัน Asian Lifestyle Tourism Awards"

          อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ โครงการ "โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน" ยังมีพื้นที่กรีนสเปซ (Green Space) กว้างใหญ่กว่า 100 ไร่ สไตล์ทรอปิคอล การ์เด้น แบบ Free-Form Pattern จึงให้ความร่มรื่นแบบธรรมชาติจัดสรร พร้อมความสวยงามของท่าจอดเรือยอช์ทที่ใหญ่ที่สุดในเซียน ถือเป็นแหล่งโอโซนหายากขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของพัทยา บรรยากาศเงียบสงบ โอบล้อมด้วยต้นไม้และสวนสวย ที่นี่จึงเป็นคอนโดมิเนียมริมทะเลที่มีความโดดเด่นในการพักผ่อน ตอบโจทย์ความส่วนตัวสำหรับทุกคนในครอบครัว 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ