ข่าว

ดี-แลนด์ฯ ปักหมุดทำเลทองโซนตะวันออกรับอีอีซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดี-แลนด์ฯ ปักหมุดทำเลทองโซนตะวันออกรับอีอีซี

 

                 นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ รวมถึงโซนพระราม 2 –สมุทรสาคร และโซนภาคตะวันออก กล่าวถึงภาพรวมการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดอย่าง “บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง” ในวันนี้ว่า จากแผนธุรกิจในปีนี้ที่บริษัทฯ วางไว้ คือการกระจายการลงทุนไปยังพื้นที่โซนเศรษฐกิจสำคัญของประเทศอย่างโซนภาคตะวันออก ซึ่งอยู่ในพื้นที่การพัฒนาเป็นระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) ให้มากขึ้น เนื่องจากมองว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพทั้งในด้านการลงทุนเพื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่แวดล้อมด้วยแหล่งงานขนาดใหญ่ และยังสามารถรองรับการขยายตัวในการพัฒนาต่างๆ จากทางรัฐบาลได้อีกในอนาคต จึงมาสู่การเดินหน้าเข้าไปเปิดพื้นที่เพื่อพัฒนาโครงการในจังหวัดระยอง เนื่องจากโซนดังกล่าวมีศักยภาพที่ใกล้เคียงกับศรีราชา และในเรื่องของกำลังซื้อที่มีสัดส่วนของเรียลดีมานด์จริงๆ ซึ่งพิสูจน์ได้จากการที่เปิด Exclusive Booking ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็กวาดยอดจองไปแล้ว กว่า 60% ของเฟสแรก มูลค่ารวมมากกว่า 100 ล้านบาท ภายในเวลาแค่  2 วันเท่านั้น

             สำหรับ โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง โครงการบ้านสวยผลงานล่าสุดจากดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Greatest Sense of Familiarity Clan: ที่สุดแห่งสัมผัสใหม่บนความคุ้นเคย...เติมเต็มความสมบูรณ์ของการใช้ชีวิต” โดยนำบรรยากาศและกลิ่นไอของบ้านในแบบทัสคานี (Tuscany) ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นโรแมนติกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของทิวเขา และยังคงเอกลักษณ์ของความงดงามตราตรึงในสไตล์แบบอิตาลีไว้อย่างครบถ้วน พร้อมถ่ายทอดผ่านลวดลายและสีสันแบบเมดิเตอร์เรเนียน และนำมาสอดผสานเข้ากับงานออกแบบโครงสร้างแบบโมเดิร์น ที่คำนึงถึงการใช้งานฟังก์ชั่นในส่วนต่างๆ ของบ้านให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด

                 โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 681 ล้านบาท บนพื้นที่รวมทั้งหมดประมาณ 92 ไร่ ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพที่เปรียบเสมือนวัลเล่ย์ใจกลางอำเภอปลวกแดง ที่ใกล้กับแหล่งงานและย่านธุรกิจสำคัญของเมือง อาทิ นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ นิคมอุตสาหกรรมเหมราช ซึ่งแวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้า CK Plaza และสถานที่สำคัญอย่างโรงพยาบาลปลวกแดง โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม โรงเรียนอรวินพิทยา เป็นต้น พร้อมมอบความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง ซึ่งสามารถเข้าสู่ตัวเมืองศรีราชา ชลบุรี และระยองได้อย่างรวดเร็ว โดยโครงการได้เริ่มต้นก่อสร้างในช่วงเดือนมิถุนายน 2560 และคาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งโครงการในปี 2562 ซึ่งในการพัฒนาโครงการจะแบ่งออกเป็น 2 เฟส โดยในเฟสแรกจะพัฒนาเป็นแบบบ้านแฝดจำนวน 41  ยูนิต และทาวน์โฮม จำนวน. 353 ยูนิต บนพื้นที่ 49 ไร่ ประกอบด้วย

  • Pienze ค้นพบความสุขในพื้นที่ของครอบครัว กับบ้านแฝด สูง 1.5 ชั้น ขนาดหน้ากว้าง 9.6 เมตรประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ พร้อมจุใจกับพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า      113 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้นขนาด 35 ตาราง ในราคาเริ่มต้น 1.99 .ล้านบาท
  • Ciana จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตแบบครอบครัว กับทาวน์โฮมชั้นเดียว  ขนาดหน้ากว้าง 7  เมตรประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 71 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้นขนาด 25  ตารางวา ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท
  • Montal ขยับขยายพื้นที่ความสุขแบบครอบครัวขนาดใหญ่ กับทาวน์โฮมสูง 2 ชั้น ขนาดหน้ากว้าง 5.5  เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ กับพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า 115 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้นขนาด 19  ตารางวา  ในราคาเริ่มต้น 1.19 .ล้านบาท

               นอกจากนี้ ภายในโครงการยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ประกอบด้วย คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ในบรรยากาศสวนร่มรื่นของสวนส่วนกลางที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ในสไตล์แบบทัสคานี ที่มาพร้อมกับ สวนสีเขียวเล่นระดับ และ The Infinity edge pool สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบเขต  เพื่อเติมเต็มความสดชื่นภายในโครงการ พร้อมเอาใจคนรักสุขภาพด้วยโซน Fitness space เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน พิเศษยิ่งขึ้นด้วย เลนวิ่งออกกำลังกายและปั่นจักรยานที่ทอดยาวตลอดโครงการ พร้อมอุ่นใจกับมาตรฐานความปลอดภัยด้วย Individual access pass ระบบคีย์การ์ดสำหรับเข้าออกโครงการ รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ