ข่าว

นารายณ์ ฯ ผุดเมกกะโปรเจ็คเดอะพาร์คแลนด์ เพชรเกษม 56

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นารายณ์ ฯ ผุดเมกกะโปรเจ็คเดอะพาร์คแลนด์ เพชรเกษม 56

                   นายเจนต์ชัย ลิ้มวัฒนะกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์ พร็อพเพอตี้ จำกัด เปิดเผย ถึงแผนการดำเนินการในช่วงครึ่งปีหลัง 2560 ว่า บริษัทมีแผนงานที่จะเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่อีกหนึ่งโครงการ ได้แก่ โครงการเดอะพาร์คแลนด์ เพชรเกษม 56 นับเป็นโครงการที่พักอาศัยขนาดใหญ่โครงการที่สองของปีนี้  ต่อจากโครงการเดอะพาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้าที่เปิดขายไปก่อนหน้านี้  โดยมีขายไปแล้วกว่า 60 % มูลค่าโครงการรวมทั้ง 2 โครงการกว่า 12,000 ล้านบาท

              "ภาวะตลาดอสังหาฯในปีนี้ ไม่น่าจะโตได้มากเหมือนปีก่อนๆ การแข่งขันจะสูงทุก segment การทำอสังหาฯ ไม่ได้ดูเทียบปีต่อปี จะต้องอ่านตลาดไปล่วงหน้าอีก 2 ปี  ภาวะตลาดแบบนี้ต้องอ่านตลาดดีๆ ของต้องดีจริง ตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งที่มีอัตราการเติบโตสูง โปรดักส์แตกต่างจากท้องตลาด ให้คุณภาพชีวิตที่ดีกับผู้ซื้อจริงเท่านั้นถึงจะอยู่ได้"นายเจนต์ชัย กล่าว

            โครงการเดอะพาร์คแลนด์ เพชรเกษม 56เป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัยที่ถูกพัฒนาขึ้นในย่านทำเลที่ดีที่สุดอีกโครงการหนึ่ง บนเนื้อที่ 13-3-12.3ไร่ จำนวนยูนิต 2,047 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 6,000ล้านบาท พัฒนาภายใต้แนวคิด "Never Before No More Again" ด้วยจุดเด่นของโครงการที่มากด้วยสวนขนาดใหญ่Mega Parkไม่ต่ำกว่า 3 ไร่ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการแบบที่ไม่มีที่ไหนเคยทำมาก่อน โครงการตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษมซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายหัวลำโพง-บางแค ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2562โครงการอยู่ติด MRT สถานีภาษีเจริญเพียง 40 เมตรเท่านั้น สามารถเดินทางเข้ามาในย่านกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายการเดินทางโดยรถยนต์ก็สะดวกเพราะอยู่ติดถนนเพชรเกษม สามารถออกไปทางฝั่งเหนือด้วยถนนราชพฤกษ์ หรือจะเข้าเมืองย่านสาทรผ่านสะพานตากสินก็ได้โดยง่าย

             ทั้งนี้โครงการถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ด้วยโครงการอยู่ตรงข้ามห้างซีคอน บางแค และใกล้สถานีรถไฟฟ้า เพียง 40 เมตร มีไลฟสไตล์ที่ชอบทำกิจกรรมต่างๆที่อยู่ภายในโครงการเน้นพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และ Facility จัดเต็มโดยแบ่งออกเป็น 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์

             ทาวเวอร์ Aจำนวน 32 ชั้น, ทาวเวอร์ Bจำนวน 31 ชั้น และ ทาวเวอร์ Cจำนวน 29 ชั้น ราคาเริ่มต้น1.79 ล้านบาท  ประกอบด้วย ห้องStudio ขนาด 25-25.5 ตารางเมตร ,ขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 26.5-37.5ตร.ม. และขนาด 2 ห้องนอน  48.5-62ตร.ม. มีสัดสัดส่วนของจำนวนที่จอดรถมากถึง 50% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

              จุดเด่นของโครงการที่ต้องไฮไลท์มีทั้งหมด 4 โซน ได้แก่โซนที่ 1 Star Pavilion  ตั้งอยู่บนชั้น 32 ทาวเวอร์ A ที่ให้คุณพาเพื่อนมานั่งชิลล์  ชมวิวกรุงเทพฯแบบพาโนรามา  ประกอบด้วยMini Theatre & Karaoke Room , SKY Private Party Roomโซนที่ 2 Double Volume Co-Working Space จัดพื้นที่ให้มี Co- Working Space ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ทันสมัยด้วยสไตล์การออกแบบModern Loft ใช้วัสดุไม้ผสมเหล็ก คัดสรรเอาธรรมชาติเข้ามาตกแต่งเพื่อให้เรารู้สึกไม่อึดอัดโซนที่ 3 Double Volume Fitness ฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ห้องซาว์น่า  ห้องโยคะ และอีกหนึ่งความน่าสนใจ คือBoxing Stage บริเวณชั้น 5 เป็นเวทีมวย ให้ได้ปล่อยพลังกันเต็มอิ่ม ส่วนโซนที่ 4 Pools & Garden สระและสวน มีแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของพื้นที่เกษตรกรรมในย่านบางแคเดิมที่เต็มไปด้วย ต้นแค และกล้วยไม้ คลอง และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ จึงนำมารังสรรค์เพื่อใช้ในการออกแบบโครงการเพื่อให้ผู้พักอาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติ สระว่ายน้ำเป็นระบบเกลือทั้ง 2 สระขนาด 6x25 และ 7x24  พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่เชื่อมกันระหว่าง 3 อาคารปัจจุบันโครงการอยู่ระหว่างการขอ EIA  ซึ่งคาดว่าจะได้รับอนุญาตในช่วงปลายปีนี้ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2563  บริษัทฯ ได้กำหนดเปิดขายอย่างเป็นทางการในงานExclusive Sales วันที่ 26 สิงหาคมนี้ ณ สำนักงานขายโดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนใน Website : naraiproperty.com เพื่อรับ Gift Voucher  มูลค่า 10,000 บาทเมื่อจองและทำสัญญา               

              "ด้วยภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมอยู่ในภาวะทรงตัวในปัจจุบัน การเลือกโลเคชั่นในการพัฒนาโครงการ และการสร้างจุดเด่นที่แตกต่างเน้นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย ในราคาที่สมเหตุสมผลในการพัฒนาโครงการจึงเป็นสิ่งจำเป็น โดยเฉพาะในพื้นที่มีการเติบโตของพื้นที่สูง ส่งผลทำให้ราคาที่ดินเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นผู้ประกอบการต้องทำให้คุ้มค่ากับการลงทุนมากที่สุด"นายเจนต์ชัยกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ