ข่าว

กฟผ. ยึดศาสตร์พระราชาคว้ารางวัลบริหารจัดการองค์กรดีเด่นปี60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กฟผ. ยึดศาสตร์พระราชาคว้ารางวัลบริหารจัดการองค์กรดีเด่นปี60

              วันที่ 18 สิงหาคม 2560 พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา เป็นประธานในงานมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่นประจำปี 2560 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอก คอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดย นายกรศิษฏ์ ภัคโชตานนท์    ผู้ว่าการ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เข้ารับมอบรางวัลด้านการบริหารจัดการองค์กรดีเด่น
             สำหรับการจัดงานในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ศาสตร์พระราชา พัฒนา ประชารัฐวิสาหกิจไทย” เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและน้อมนำ “ศาสตร์พระราชา” ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช    มหิตลาธิเบศรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร ที่ได้ทรงพระราชทานให้แก่ปวงชนชาวไทย รวมถึงเพื่อให้รัฐวิสาหกิจน้อมนำไปใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาด้านต่าง ๆ อย่างสมดุล และมีเหตุมีผล ให้เกิดความเข้มแข็งจากภายใน เพื่อเป็นภูมิคุ้มกันในการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงจากภายนอก พร้อมทั้งเพิ่มขีดความสามารถของประชารัฐวิสาหกิจไทยในการพัฒนาประเทศให้เจริญเติบโตก้าวหน้าอย่างมั่นคง  มั่งคั่ง  และยั่งยืน
             ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กฟผ.ได้มีการพัฒนาองค์กรมาอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการบริหารจัดการองค์กรอย่างมีธรรมาภิบาล มีความโปร่งใส และรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้เป็นองค์กรที่เป็นที่เชื่อมั่นและเป็นความภาคภูมิของสังคมไทย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ