ข่าว

ดาราเทวี สบช่องรัฐขยายวีซ่าลอง สเตย์ บุกตลาด เมดิคัล สปา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราเทวี สบช่องรัฐขยายวีซ่าลอง สเตย์ บุกตลาด เมดิคัล สปา

 นพ.วิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธานบริษัทอินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC เจ้าของโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ เปิดเผยว่า สปาดาราเทวี ได้ลงนามใน MOU กับบริษัท ไอเอ็มอีดี เธอร์ราปี จำกัด เพื่อเป็นพันธมิตรร่วมธุรกิจ เมดิคัล สปา ซึ่งเป็นการเพิ่มบริการด้านสปาให้ครบวงจร จากเดิมดาราเทวี มีชื่อเสียงด้านสปา เพื่อสุขภาพและความงาม อยู่แล้ว

“บริษัท ไอเอ็มอีดี มีเทคโนโลยีด้านการแพทย์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ เมื่อผนวกกับชื่อเสียงของสปา ดาราเทวี จึงมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จกับตลาด เมดิคัล สปา ได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญตลาดเมดิคัล สปา มีแนวโน้มที่จะขยายตัวอย่างมาก ภายหลังรัฐบาล ประกาศขยายวีซ่า ต่างชาติที่ต้องการเข้ามาพัก หรือรักษาต้วในเมื่อไทย” นายแพทย์ วิชัย กล่าว

นายแพทย์สมนึก ศิริพานทอง ประธานกรรมการบริษัท ไอเอ็มอีดี เธอร์ราปี จำกัด เปิดเผยว่า ไอเอ็มอีดี เป็นการรวมตัวของแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ ที่มีความเชียวชาญด้านการดูแลให้อายุยืนยาว (Anti Aging) โดยใช้วิทยาการที่ทันสมัย จากการต่อยอดผลวิจัยรางวัลโนเบล 2009 ที่พบว่าความยาวของโครโมโซม (Chromosome) มีผลต่อความยืนยาวของอายุมนุษย์

สำหรับความร่วมมือกับสปา ดาราเทวี จะมีทีมแพทย์ พยาบาล ทำการตรวจผู้ใช้บริการ เพื่อให้ทราบว่าโครโมโซม มีความยาวเหมาะสมกับช่วงอายุหรือไม่ หรือมีความเสี่ยงของโรคใดบ้าง หากมีความบกพร่อง จะเข้าสู้กระบวนการดูแล โดยใช้ผลิตภัณฑ์สกัดจากสารธรรมชาติ วิตามิน รวมทั้งการปรับพฤติกรรม ต่างๆ เพื่อสุขภาพร่างการฟื้นฟู ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

นายแพทย์สมนึก กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้เริ่มทำงานร่วมกับดาราเทวีแล้ว โดยนำร่องเปิดขายแพคเกจดูแลสุขภาพ 4 วัน ราคา 1 หมื่นดอลลาร์ หรือราว 3.3 แสนบาท โดยลุกค้าจะได้รับการดูแลระดับพรีเมี่ยม ทั้งการตรวจดูแลสุขภาพ การดูแลด้านความสวยความงาม เพื่อความสวยงามและอ่อนเยาว์ 

“ผมเชื่อว่าเชียงใหม่ จะเป็นเมืองเมดิคัล ฮับ ระดับโลกในไม่ช้า เพราะมีสภาพแวดล้อมและสังคม เหมาะสมที่จะเป็นที่พักระยะยาว ของคนต่างชาติที่ต้องการดูแลสุขภาพ ขณะนี้ก็มีต่างชาติพักแบบลอง สเตย์ในเชียงใหม่จำนวนมาก ขณะโรงแรมและสปาของดาราเทวี มีความพร้อมที่จะรองรับตลาดนี้อยู่แล้ว” นายแพทย์ สมนึก กล่าว


   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ