ข่าว

เคอรี่ เอ็กซ์เพรสฉลองครบรอบ 11 ปีโตแบบก้าวกระโดด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคอรี่ เอ็กซ์เพรสฉลองครบรอบ 11 ปีโตแบบก้าวกระโดด

                เดินหน้าทะยานสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ของบริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด นับได้ว่าบริษัทเรามีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก จากพนักงานจำนวน 50 คนในปีแรก จำนวนพัสดุไม่ถึง 1,000 ชิ้นต่อวัน จนปัจจุบันเคอรี่มีพนักงานทั้งสิ้นเกือบ 4,000 คน และจำนวนพัสดุต่อวันมากกว่า 300,000 ชิ้น ซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดดในทุกๆปีที่ผ่านมา

                ในปีนี้เพื่อรองรับหัวแรงสำคัญที่จะมาเป็นส่วนผลักดันให้ธุรกิจเคอรี่เติบโตไปได้ อเล็กซ์ อึ้ง ผู้อำนวยการบริหารสายงานธุรกิจรับ-ส่งพัสดุ เคอรี่ โลจิสติกส์กรุ๊ป ประจำสาขาประเทศไทย จึงถือโอกาสเนรมิตพื้นที่ชั้น 6 ของอาคาร เจ้าพระยา ทาวเวอร์ ให้เป็นออฟฟิศในฝัน เพื่อรองรับพนักงานรุ่นใหม่ไฟแรงกว่าสองร้อยชีวิตที่จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนให้บริษัทเติบโตพุ่งไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

               โดยออฟฟิศนี้จะมีการเน้นดีไซน์ที่ทันสมัย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สำนักงานที่มีสีสันสดใส อีกทั้งยังมีบริการกาแฟสด, เครื่องดื่มและขนม เป็นสวัสดิการพิเศษให้ชาวเคอรี่ได้สนุกกับการทำงานกันอย่างเต็มที่ มีจุดเด่นอยู่ที่ โซน “The Garden” ซึ่งจะเห็นวิวโค้งของแม่น้ำเจ้าพระยา ตกแต่งในลักษณะสวนหย่อม เพื่อเป็นมุมพักผ่อนสบายๆ เปลี่ยนอิริยาบถในการทำงาน เพื่อจะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์กันได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังอนุญาตให้พนักงานเคอรี่ไม่ว่าจะอยู่หน่วยงานไหนก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ตลอดเวลา 7 วัน 24 ชั่วโมง

              เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับเกียรติจาก  วิลเลียม หม่า ประธานกลุ่มเคอรี่ โลจิสติกส์ ซึ่งเดินทางมาจากฮ่องกงเพื่อมาร่วมงานฉลองครบรอบ 11 ปี ของบริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด  ได้ร่วมกันตัดริบบิ้นเพื่อถือเป็นการฉลองเปิดออฟฟิศใหม่อย่างเป็นทางการอีกด้วย

              ปัจจุบัน บริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วน (จัดส่งภายในวันถัดไป) ซึ่งครอบคลุมกว่า 99.9% ทั่วทุกพื้นที่ในประเทศ, 97% ประสบความสำเร็จในการเข้าส่งพัสดุตั้งแต่ครั้งแรก และในตอนนี้มีการขยายจำนวนจุดที่ให้บริการสำหรับบุคคลทั่วไปมาใช้บริการส่งพัสดุทั้งสิ้นกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งศูนย์กระจายสินค้าและคัดแยกสินค้าอีกกว่า 300 แห่ง กระจายอยู่ทุกพื้นที่ และเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ทางเคอรี่ได้สร้างศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ที่ปทุมธานี(บางปะอิน) รวมถึงขยายเฟสสองที่ศูนย์กระจายสินค้าที่บางนาให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จภายในปีนี้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ