ข่าว

IFEC เข้าตรวจสอบดาราเทวี ตามสิทธิความเป็นเจ้าของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

IFEC เข้าตรวจสอบดาราเทวี ตามสิทธิความเป็นเจ้าของที่ถูกต้องตามกฏหมาย

           รายงานข่าวจากโรงแรมดาราเทวี ระบุว่า ภายหลังบริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC ได้ส่งกรรมการและผู้บริหารใหม่เข้าไปบริหารโรงแรมดาราเทวี ในฐานะเจ้าของถูกต้องตามกฏหมาย ตั้งแต่เดือนพ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ตรวจสอบทรัพย์สินโรงแรม พบว่า ของเก่าซึ่งตกแต่งอยู่ตามจุดต่างๆในโรงแรม บางชิ้นไม่ได้อยู่ในโรงแรมแล้ว 

           นอกจากนี้ยังพบว่า ผู้มีอำนาจบริษัทเจ้าหนี้ดาราเทวี และเป็นบุคคลใก้ลชิดเจ้าของโรงแรมคนเดิม มานั่งเป็นผู้บริหารระดับสูงเป็นผู้ลงนามจ่ายเงินค่าเช่าของเก่า ที่อ้างเป็นของโบราณ  ที่จ่ายให้กับเจ้าของโรงแรมดาราเทวีเดิมอีกด้วย

            ทั้งนี้ IFEC เห็นว่า จำเป็นต้องปรับเปลี่ยน เพื่อความโปร่งใส และ มีธรรมาภิบาล ซึ่งขณะนี้ทาง IFEC ได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงให้ถูกต้องแล้ว 

             อีกทั้งเมื่อเร็วๆ นี้ มีบุคคลได้เดินทางมาที่โรงแรม และข่มขู่ผู้บริหาร พร้อมแสดงความต้องการ ที่จะตัดกระแสไฟฟ้าในโรงแรม โดยอ้างว่าเป็นผู้ขอมิเตอร์ไฟฟ้า และหม้อแปลงไฟฟ้า และเมื่อดำเนินการไม่ได้ก็แสดงความอาฆาตมาดร้าย ซึ่งผู้บริหารโรงแรม ได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ต่อเจ้าพนักงานตำรวจเรียบร้อยแล้ว

          อย่างไรก็ตาม การแสดงอำนาจข่มขู่ผู้บริหารของบุคคลดังกล่าว ย่อมชี้ให้เห็นว่าที่ผ่านมา น่าจะมีความไม่ชอบมาพากลในการบริหารซ้อนอยู่ และเชื่อว่าในเร็วๆ นี้จะมีความชัดเจน หลังจากที่ IFEC สรุปผลตรวจสอบทั้งหมดเสร็จสิ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ