ข่าว

กลุ่มเซ็นทรัล ทุ่ม 600 ล้าน ผนึกธุรกิจในเครือจัดแคมเปญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มเซ็นทรัล ทุ่ม 600 ล้าน ผนึกธุรกิจในเครือ ลุย“มหกรรมเซล”ช่วงกลางปี

 

                 นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เซ็นทรัล เฟสติวัล และเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่าการทำตลาดของผู้ประกอบการค้าปลีกเชื่อมโยงภาคการท่องเที่ยวมากขึ้น โดยมุ่งจัดแคมเปญเพื่อโปรโมททั้งการชอปปิง ท่องเที่ยว รวมทั้ง “อาหารไทย” สร้างพลังในการดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเยือนไทยมากขึ้น

                  โดยเฉพาะเดือน มิ.ย.-ก.ค. เป็นช่วงเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีน รวมทั้งการฟื้นตัวของกลุ่มนักท่องเที่ยวรัสเซีย ทำให้ภาพรวมนักท่องเที่ยวเยือนไทยเพิ่มขึ้น ส่งผลโดยตรงต่อธุรกิจค้าปลีกและอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมีโอกาสเติบโต

                  “ภาพรวมเศรษฐกิจเติบโตได้ดีจากสัญญาณการฟื้นตัวของการจับจ่ายในประเทศและภาคการท่องเที่ยวที่ยังมีความแข็งแกร่งจากแคมเปญของ ททท. ที่มุ่งโปรโมทไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการชอปปิงของเอเชีย”

             ทั้งนี้ ประเทศไทยมีความได้เปรียบทั้งด้านแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม อาหารและผลไม้ ได้รับการจัดอันดับเป็นประเทศที่มีสตรีทฟู้ดดีที่สุดในโลก คุ้มค่าแก่การชอปปิงของนักท่องเที่ยว ซึ่งมีทั้งไทยแบรนด์และอินเตอร์แบรนด์จากทั่วทุกมุมโลกรองรับ

              โดยกลุ่มเซ็นทรัล ได้จัดสรรงบประมาณกว่า 600 ล้านบาท พร้อมผนึกกำลังธุรกิจในเครือ คู่ค้า ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า 66 สาขาทั่วประเทศ กว่า 1 หมื่นแบรนด์ จัดแคมเปญ “เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2017 : ช้อปสุดฟิน” ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย.-16 ก.ค. รวม 45 วัน ลดราคาสูงสุด 80% ทั้งสินค้าแฟชั่น-ไลฟ์สไตล์ ร้านอาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา เครื่องเขียน และสำนักงาน

                 นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด คอร์ปอเรท โปรโมชั่น บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ปทุกสาขา จับมือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จัดแคมเปญ “Super Power Sale : ปล่อยพลังช้อปเต็มพิกัด” ระหว่างวันที่ 25 พ.ค.- 4 มิ.ย. แจกบัตรกำนัลกระตุ้นนักช้อปสูงสุด 1,500 บาท และ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ ไม่จำกัดจำนวน

               แคมเปญนี้เป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงปลายเดือนอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ายอดขายกว่า 1,600 ล้านบาท จากการจัดงาน 11 วัน ก่อนเดินหน้าลุยทำการตลาดในเรื่องของการจัดแคมเปญโปรโมชั่นรับกำลังซื้อในช่วงกลางปีต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ