ข่าว

“คอตโต้” เปิดตัว 3 ซีรีส์ ในงานสถาปนิก 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คอตโต้” นำสุดยอดสุขภัณฑ์แห่งยุคดิจิทัล เปิดตัว 3 ซีรีส์ ในงานสถาปนิก 60

             “คอตโต้” แบรนด์กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำระดับโลก นำสุดยอดสุขภัณฑ์แห่งยุคดิจิทัลรวม 3 ซีรีส์         “ทูนิโอ ลาโคนิก” “ทูนิโอ อาร์เอ็กซ์” และ “ซิมพลี่ โมดิช” เปิดตัวในงานสถาปนิก 60 ให้ได้สัมผัสความโดดเด่นทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
Tunio Laconic
 
              นายบัณฑูรย์ ปรปักษ์ขาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด กล่าวว่า เป็นประจำทุกปีที่ทีมงานคอตโต้จะทำการศึกษาเทรนด์และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยล่าสุด คอตโต้ ได้พัฒนาสุขภัณฑ์ 3 ซีรีส์ที่นับว่ามีความโดดเด่นทางด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัย พร้อมนำเสนอให้กับผู้บริโภคในงานสถานปิก 60 ได้แก่ “ทูนิโอ ลาโคนิก” (Tunio Laconic) สุขภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการใช้ชีวิต แต่ยังคงให้ความสำคัญกับรายละเอียดของสิ่งต่างๆ รอบตัว สุขภัณฑ์ซีรีส์นี้มีดีไซน์โค้งมนสะท้อนความสวยงามที่เรียบง่าย กลมกลืน เข้าถึงได้ง่าย มาพร้อมระบบเปิด-ปิดฝาอัตโนมัติ ระบบชำระล้างอัตโนมัติ และระบบรีโมตคอนโทรลที่ใช้งานง่าย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคสมัยปัจจุบันที่นำเทคโนโลยีมาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต
              สำหรับสุขภัณฑ์อีก 2 ซีรีส์ ที่จะเปิดตัวพร้อมกันประกอบด้วย “ทูนิโอ อาร์เอ็กซ์” (Tunio RX) สุขภัณฑ์อัจริยะที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอลด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยว มีไดนามิกทำให้นึกถึงรูปทรงของรถสปอร์ตคาร์ ที่เป็นความใฝ่ฝันของคนทุกยุคทุกสมัย โดยออกแบบในแนวคิด The Realistic Luxury ที่สื่อถึงความสวยงามและใช้งานได้จริง พร้อมมอบความสบายด้วยฝารองนั่งมีขนาดใหญ่โค้งรับทุกสรีระ พร้อมระบบเปิด-ปิดฝาอัตโนมัติเพื่อความสะดวกและสุขอนามัยที่ดี และยังมีมีฟิลเตอร์ที่สามารถกรองน้ำให้สะอาดก่อนใช้งาน ซึ่งเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากสุขภัณฑ์อัจริยะทั่วไป และ “ซิมพลี่ โมดิช” (Simply Modish) สุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าดีไซน์สวยสไตล์โมเดิร์นที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายแบบมินิมอลลิสึ่ม มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ โดยออกแบบขอบโถและระบบชำระล้างด้านในเป็นระบบ Triplex Flush ที่ช่วยทำให้การชำระล้างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดโอกาสการเกิดคราบสกปรก สามารถเลือกประหยัดน้ำได้ทั้งแบบ 2.5 ลิตร และ 4 ลิตร ส่วนฝารองนั่งออกแบบให้สอดรับกับดีไซน์ของตัวโถสุขภัณฑ์และหม้อน้ำ มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทานและสามารถกันรอยขีดข่วนได้ดี อีกทั้งมาพร้อมรูปแบบการเปิด-ปิดนุ่มนวล และถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย
              ผู้สนใจสามารถสัมผัสสุดยอดสุขภัณฑ์ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน ได้ที่งานสถาปนิก 60 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี และภายหลังจบงานสถาปนิก 60 แล้ว สามารถชมได้ที่เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cotto.com
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ