ข่าว

แบรนด์รังนกแท้ สูตรผสมโสมใหม่ มั่นใจสิ้นปีกวาดรายได้ทะลุเป้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์รังนกแท้ สูตรผสมโสมใหม่ มั่นใจสิ้นปีกวาดรายได้ทะลุเป้า

             แบรนด์รังนกแท้เปิดตัว แบรนด์รังนกแท้สูตรผสมโสม การรวมตัวกันของ 2 คุณค่าแห่งศาสตร์ตะวันออกอย่างโสมและรังนก พร้อมปรับแพคเกจจิ้งโฉมใหม่ต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ the eternal proof ในปีที่แล้ว รวมทั้งตอกย้ำถึงคุณประโยชน์และผลลัพธ์อันน่าทึ่ง โดยมี 2 ซุป’ตาร์ของเอเชีย ติงลี่-ญาญ่า ที่มาคอนเฟิร์มกับแคมเปญใหม่ “60 ยังทำได้ แค่ใส่ใจตัวเอง ดื่มแบรนด์รังนกแท้ สูตรผสมโสมทุกวันหวังปลุกแรงบันดาลใจให้คนหันมาดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ หากถ้าดูแลตัวเองอย่างจริงจังตั้งแต่วันนี้ก็ดูดีได้ไม่แพ้คุณติงลี่ มั่นใจว่าแบรนด์รังนกแท้ผสมโสมจะเป็นหัวหอกสำคัญสร้างการเติบโตขึ้นอีก 10% และครองแชมป์ผู้นำเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูปยอดขายอันดับ 1 ในไทยและฮ่องกงยาวนานต่อเนื่อง

                      นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด จากความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมของแคมเปญในปีที่แล้ว ด้วยการใช้ 2 ซุปตาร์ตลอดกาลแห่งเอเชีย ได้แก่ หลี่เหลียงเหว่ย หรือ ติงลี่ และญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย และกลุ่มคนทำงานไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ให้ดูแลตัวเองด้วยการดื่มแบรนด์รังนกแท้ทุกวัน ทำให้ปี 2016 แบรนด์รังนกแท้มีอัตราการเติบโตที่ดีมาก มาในปี 2017 แบรนด์รังนกแท้ได้ต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญที่แล้ว และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูปยอดขายอันดับ 1 ทั้งในไทยและฮ่องกงมาอย่างยาวนาน ด้วยการเปิดตัวแบรนด์รังนกแท้สูตรผสมโสม พร้อมแคมเปญ “60 ยังทำได้ แค่ใส่ใจตัวเอง ดื่มแบรนด์รังนกแท้ สูตรผสมโสมทุกวัน” แนะนำแบรนด์รังนกแท้สูตรผสมโสมโฉมใหม่ ที่ช่วยดูแลสุขภาพอย่างเข้มข้นยิ่งขึ้น โดยได้คุณติงลี่และน้องญาญ่ามาเป็นบทพิสูจน์ของการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะคุณติงลี่ที่เป็นตัวอย่างของความดูดีและยังทำกิจกรรมสนุกๆ ได้ไม่แพ้คนหนุ่มสาว ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย พร้อมปรับดีไซน์แพคเกจจิ้งใหม่ให้มีความพรีเมี่ยมและทันสมัยมากขึ้น เพื่อสื่อถึงความเป็นรังนกแท้คุณภาพสูงเปี่ยมด้วยคุณค่าในทุกๆ ขวดอีกด้วย  

                  นายตุลย์กล่าวต่อว่า แบรนด์รังนกแท้สูตรผสมโสม นับเป็นการรวมตัวกันของ 2 คุณค่าแห่งศาสตร์ตะวันออกอย่างโสมและรังนก ที่เชื่อกันมายาวนานนับพันปีในเรื่องของคุณประโยชน์ และปัจจุบันก็มีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ออกมามากมายถึงคุณประโยชน์ทั้งของโสมและรังนก แบรนด์รังนกแท้สูตรผสมโสมเหมาะสำหรับคนวัยที่ต้องการการดูแลแบบเข้มข้นขึ้น อย่างเช่นคนในวัย 40 ปีขึ้นไป ซึ่งตอบโจทย์กับเทรนด์ของประเทศไทยที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยโดยสมบูรณ์ (Aged Society) ซึ่งหมายถึงสังคมที่มีประชากรอายุ 60 ปีขึ้นไปที่อยู่จริงในพื้นที่ต่อประชากรทุกช่วงอายุในพื้นที่เดียวกัน ในอัตราเท่ากับหรือมากกว่าร้อยละ 20 ขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังในการซื้อสูงและต้องการการดูแลสุขภาพ เพราะสมัยนี้ใครๆ ก็อยากดูดี อยากดูอ่อนวัยกว่าอายุ และยังต้องการทำกิจกรรมต่างๆ ได้ไม่ต่างจากวัยหนุ่มสาว ดังนั้นผลิตภัณฑ์แบรนด์รังนกแท้สูตรผสมโสมใหม่ จะสามารถตอบโจทย์สำหรับเทรนด์นี้ได้อย่างแน่นอน

                 อย่างไรก็ตาม แบรนด์รังนกแท้สูตรผสมโสมนี้จะมีจุดเด่นที่มีเนื้อโสมเป็นชิ้นๆ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากโสม และยังคงคุณภาพพรีเมี่ยมของแบรนด์รังนกแท้ที่มีเนื้อรังนกเส้นยาว ขาว ชิ้นใหญ่อัดแน่นเต็มขวด ที่สำคัญคือสูตรนี้เป็นสูตรไม่มีน้ำตาล แต่หวานอร่อยด้วยซอร์บิทอลและไซลิทอลจากธรรมชาติ นอกจากนี้แบรนด์รังนกแท้ยังได้ปรับดีไซน์แพคเกจจิ้งใหม่ให้มีความพรีเมี่ยมและทันสมัยมากขึ้นโดยเพิ่ม หยดเข้มข้น เปี่ยมคุณค่า (The miracle droplet) เพื่อบ่งบอกถึงคุณค่าและคุณประโยชน์ที่อยู่ในแบรนด์รังนกแท้ทุกขวด

               สำหรับปีนี้ แบรนด์รังนกแท้ยังคงใช้ติงลี่ หรือ หลี่เหลียงเหว่ย ดาราฮ่องกงซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเอเชียวัย 60 กว่าปี ที่ยังดูหนุ่มแน่นและแข็งแรงอยู่เสมอไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เพราะติงลี่ใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายเป็นอย่างดีและดื่มแบรนด์รังนกแท้ทุกวัน และติงลี่สามารถเป็นบทพิสูจน์ที่ชัดเจนของการดูแลตัวเอง เพราะยังดูดีและทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ว่ายน้ำ ขี่ม้า เล่นไอซ์สเก็ต ได้ไม่แพ้คนหนุ่มสาว ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน รวมทั้งญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็สามารถเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเองอยู่เสมอตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งทั้งสองคนถือเป็นบทพิสูจน์ที่ดี ที่สามารถสัมผัสได้ และเห็นผลลัพธ์ของการดูแลตัวเองด้วยแบรนด์รังนกแท้ 

             " แบรนด์รังนกแท้สูตรผสมโสมมุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ชายและผู้หญิงอายุ 40 – 60 ปีที่ยังคงต้องการให้ตัวเองดูอ่อนเยาว์และดูดี สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ไม่ต่างจากคนวัยหนุ่มสาว ซึ่งคนกลุ่มนี้ถือเป็นกลุ่มที่มีกำลังในการซื้อสูงและต้องการการดูแลสุขภาพอย่างเข้มข้น ในแคมเปญนี้แบรนด์รังนกแท้ทุ่มงบประมาณกว่า 70 ล้านบาท จัดเต็มทั้งสื่อ Below และ Above the Line ปูพรมกิจกรรมการตลาดครบวงจรเพื่อสร้างการรับรู้ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง นอกจากนี้ยังได้เตรียมแคมเปญที่จะมาต่อยอดให้เห็นถึงความแข็งแรงและความอ่อนเยาว์จากผู้ที่ดื่มแบรนด์รังนกแท้ สูตรผสมโสมอย่างต่อเนื่องอีกด้วย"

              อย่าไรก็ตามเขาย้ำด้วยว่า จากการออกแบรนด์รังนกแท้สูตรผสมโสมใหม่ในครั้งนี้ และกิจกรรมการตลาดแบบจัดเต็ม ทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถสร้างการเติบโตได้ 10% ตามเป้าที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน โดยแบรนด์รังนกแท้มีส่วนแบ่งทางการตลาด 60% จากมูลค่าตลาดเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป 4,500 ล้านบาทในปี 2016 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ