ข่าว

พฤกษา โฮลดิ้ง เชิญร่วมวิ่งการกุศล You Run You Share 2017

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พฤกษา โฮลดิ้ง เชิญร่วมวิ่งการกุศล You Run You Share 2017

           บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และบริการที่หลายหลาย มุ่งส่งมอบรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิต จัดโครงการวิ่งการกุศลเพื่อช่วยสังคม You Run You Share 2017 by Pruksa Real Estate” ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 ณ สวนรถไฟ ตั้งเป้านักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรม 2,000 คน ทั้งแบบบุคคลทั่วไปและแบบครอบครัว พร้อมบริจาคเงิน 100,000 บาท ให้แก่มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการฯ เพื่อนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กพิการ

          นายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท เปิดเผยถึงการจัดโครงการ “You Run You Share 2017 by Pruksa Real Estate” ว่า โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อตอบแทนสังคม ในรูปแบบของการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนในสังคมให้มีสุขภาพแข็งแรงและยังเชิญชวนนักวิ่งที่เข้าร่วมโครงการและประชาชนทั่วไป ร่วมกันแชร์ด้วยการบริจาคเงินให้แก่มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการในพระราชูปถัมภ์ ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กพิการอีกด้วย โดยงานวิ่งครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 06:00-09:00 น. โดยใช้สวนสาธารณะ 3 สวนที่สวยงามของกรุงเทพฯ ประกอบด้วย สวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟ  สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ และสวนจตุจักร เป็นเส้นทางการวิ่งแข่งขัน

             “โครงการนี้ ถือเป็นงานวิ่งการกุศลครั้งแรกของบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ที่มุ่งส่งเสริมให้ประชาชน รวมถึงคนในครอบครัว ได้หันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย ซึ่งการวิ่งเป็นวิธีการออกกำลังกายที่ง่าย-ประหยัด และได้ผลดีทั้งในด้านความแข็งแรงของร่างกาย หัวใจ จิตใจ และช่วยสร้างสรรค์สังคม โดยในงานนี้ยังมีการสร้างความสนุกสนานและเพิ่มสีสัน ด้วยการลุ้นจับรางวัล Lucky Draw พิเศษ 2 รางวัล คือTablet-iPad  และนาฬิกาข้อมือ Garmin สำหรับนักวิ่งที่เข้าร่วมอีกด้วย”

           “You Run You Share 2017 by Pruksa Real Estate แบ่งการแข่งขันเป็น 3 ประเภท คือ ประเภทมินิมาราธอน 10 กม. ใช้อุปกรณ์จับเวลาอีเล็กทรอนิกส์เพื่อการจับเวลาที่ได้มาตรฐาน แบ่งกลุ่มอายุ หญิง- ชาย ดังนี้16-29, 30-39, 40-49, 50-59 และ 60 ปี ขึ้นไป ผู้ชนะอันดับ 1-5 จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ ประเภท Fun Run: 5 กม. ไม่จำกัดช่วงอายุ-ไม่มีการแข่งขัน  และประเภท Family Run 2.5 กม. ไม่จำกัดช่วงอายุ-ไม่มีการแข่งขัน โดยจะมอบเหรียญรางวัลให้แก่ผู้เข้าเส้นชัยทุกคน ผู้สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในหลายช่องทาง ได้แก่  pruksa.com หรือ www.amazingfield.net หรือ www.gotorace.com หรือ โทร.02-277-6670-1 อัตราค่าสมัคร มินิมาราธอน 10 กม. คนละ 450 บาท Fun Run 5 กม. และ Family Run 2.5 กม. คนละ 350 บาท นับแต่วันนี้เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ