ข่าว

ศรีตรังเสริมทัพตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย -โต๊ะข่าวเศรษฐกิจ

       ศรีตรังเสริมทัพด้วย บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยางธรรมชาติแบบครบวงจรอันดับ 1 ของโลก 

       สำหรับการเสริมทัพด้วยบริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวย่างที่สำคัญของกลุ่มบริษัทศรีตรัง ที่เสริมความแข็งแกร่งในการพัฒนาธุรกิจปลายน้ำได้มากขึ้น เพื่อคงไว้ซึ่งสถานภาพของการเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางธรรมชาติ จากต้นน้ำถึงปลายน้ำ เต็มรูปแบบ  เป้าหมายทางยุทธศาสตร์และนโยบายของบริษัทศรีตรังฯ ยังสอดคล้องตอบรับนโยบายประเทศไทย 4.0 ของรัฐบาล และสามารถเพิ่มมูลค่ายางพาราโดยการผลิตผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปภายในประเทศให้มากขึ้น

       บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) โดยการนำชื่อ “ศรีตรัง” มาเป็นส่วนหนึ่งในชื่อบริษัท เพื่อเป็นการเน้นย้ำในการดำเนินธุรกิจให้สอดรับกับค่านิยมหลักและปณิธานของกลุ่มบริษัทศรีตรังที่ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความสุจริต โปร่งใส ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ตามนโยบาย The Green Rubber Company

          ทั้งนี้บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทที่ผลิตถุงมือยางทางการแพทย์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก โดยมีกำลังการผลิตถุงมือยางประมาณถึง14,000 ล้านชิ้น/ปี  คิดเป็น 7% ของการใช้ถุงมือยางของโลก ซึ่งบริษัทศรีตรังโกลฟส์ฯ ถือเป็นธุรกิจปลายน้ำที่ผลิตถุงมือยงทางการแพทย์จากการใช้น้ำยางข้นซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของกลุ่มบริษัทศรีตรัง เป็นการช่วยเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจโดยรวม และช่วยสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทศรีตรังฯ ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับยางธรรมชาติแบบครบวงจร ที่คงความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยางธรรมชาติอันดับ 1 ของโลกอย่างแท้จริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ