ข่าว

‘แฮปปี้มันเดย์ กับ ไดเร็คเอเชีย’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เติมความสดใสให้ทุกวันจันทร์ในกิจกรรม ‘แฮปปี้ มันเดย์ วิธ ไดเร็คเอเชีย’

 

         บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย บริษัทประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกของไทย จัดกิจกรรมส่งต่อความสุขในทุกวันจันทร์ให้กับลูกค้า ด้วยกิจกรรม “แฮปปี้ มันเดย์ วิธ ไดเร็คเอเชีย (Happy Monday With Direct Asia)” โดยการนำขบวนส่งสุขไปทำกิจกรรมกับลูกค้าในย่านธุรกิจต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ความสุขและเปลี่ยนวันจันทร์ที่น่าเบื่อให้มีสีสันและสดใส ด้วยการเตรียมหมอนยิ้ม และลูกบอลนวดผ่อนคลายมือ

         นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อานวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า หลังจากปล่อยคลิปวิดีโอสุดฮามาเปลี่ยนบรรยากาศอึมครึมบนท้องถนนวันจันทร์ให้กลายเป็นความคึกคักนำร่องมาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดลงพื้นที่สร้างความสุขให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในย่านสีลม ด้วยกิจกรรมเซอร์ไพรส์พิเศษพร้อมของรางวัลมากมาย ปลุกความสดใสในวันจันทร์ให้ชาวสีลมคึกคักขึ้นอีกครั้ง

         " เพราะหลายๆ คน พอพูดถึงวันจันทร์จะรู้สึกไม่ชอบ ไม่สดชื่น วันนี้เราเลยลงพื้นที่ย่านถนนสีลม ซึ่งก็ถือเป็นย่านที่รถติดมากอีกย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนอาจจะมีไม่ผ่อนคลายบ้าง จึงลงพื้นที่ทากิจกรรมเพื่อมาเปลี่ยนวันจันทร์เดิมๆ ของทุกคนให้กลายเป็น “แฮปปี้ มันเดย์” "

         ติดตามกิจกรรมเซอร์ไพร์สพิเศษและโปรโมชั่นอีกมากมาย ในทุกวันจันทร์ตลอดจนถึงสิ้นปี กับ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/DirectAsiaThailand / และ #happymondaywithDirectAsia

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ