ข่าว

All Inspire” ยกทัพคอนโดฯร่วม “มหกรรมบ้าน-คอนโด” ครั้งที่ 36

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย -โต๊ะข่าวเศรษฐกิจ

All Inspire” ยกทัพคอนโดฯร่วม “มหกรรมบ้านและคอนโด” ครั้งที่ 36

เสิร์ฟแคมเปญสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดแรก ภายใต้แนวคิด

“ ชีวิตที่มีระดับ คือชีวิตที่คุณเลือกเอง Class of Living ”

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบคอนโดมิเนียม Low Rise ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล และไรส์ เปิดเผยว่า บริษัทฯยกทัพคอนโดมิเนียม เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 9-12 มีนาคม 2560 โดยจะจัดกิจกรรมต่าง ๆ บนพื้นที่มากกว่า 200 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “เล่นใหญ่มาก” จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจจองซื้อคอนโดมิเนียมภายในงาน

ในปีนี้บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมความสูงไม่เกิน 8 ชั้น (Low Rise) ในทำเลศักยภาพตามแนวรถไฟฟ้า ทั้งนี้มีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ประมาณไตรมาส 3 ของปีนี้ ซึ่งคาดการณ์ว่า จะสามารถทยอยรับรู้รายได้ภายในปีนี้จำนวน 1,000 ล้านบาท และรับรู้รายได้ในปีต่อไป จำนวน 2,500-3,000 ล้านบาท

“งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้ บรรยากาศการจัดงานค่อนข้างคึกคัก มีผู้สนใจเข้าชมงานจำนวนมากเหมือนทุกปี ซึ่งในปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่พิเศษสำหรับ All Inspire เพราะนอกเหนือจากการนำโครงการต่าง ๆ พร้อมแคมเปญสุดพิเศษมาให้ลูกค้าเลือกซื้อในงานแล้ว เรายังมีการเปิดตัวหนังโฆษณาชุดแรกและทิศทางใหม่แบรนด์ ตอกย้ำความชัดเจนในตัวตนของบริษัทออลล์ อินสไปร์ ได้เป็นอย่างดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ