ข่าว

กรุงไทยเปิดแลกธนบัตร84พรรษา27ต.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธนาคารกรุงไทย เบิกธนบัตรที่ระลึก 84 พรรษา 2 แสนชุด พร้อมเปิดให้ลูกค้าแลก 22 สาขาทั่วประเทศ วันที่ 27 ต.ค.นี้

          รายงานข่าวจากธนาคารกรุงไทย แจ้งว่าได้ประสานไปยังธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.) เพื่อขอเบิกธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 และได้รับการจัดสรรธนบัตรชนิดราคา 100 บาท จ่ายแลกพร้อมแผ่นบรรจุในราคาชุดละ 200 บาท จำนวน 200,000 ชุด ซึ่งธนาคารจะเปิดให้จ่ายแลกในวันที่ 27 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป หรือจนกว่าธนบัตรหมด เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ คนละไม่เกิน 2 ชุด

          ทั้งนี้ ในเขตกรุงเทพฯ สามารถแลกได้ 5 สาขา ได้แก่ สาขาสำนักนานาเหนือ, สาขาสวนมะลิ, สาขาปทุมวัน, สาขาเยาวราช และสาขาถนนศรีอยุธยา 

          ส่วนต่างจังหวัด แลกได้ที่ 17 สาขา ได้แก่ สาขาบางปลาสร้อย จังหวัดชลบุรี, สาขาระยอง, สาขานครสวรรค์, สาขาสิงห์บุรี, สาขาชัยนาท, สาขาถนนสิงหวัฒน์ จังหวัดพิษณุโลก, สาขาข่วงสิงห์ จังหวัดเชียงใหม่, สาขาถนนศรีจันทร์ จังหวัดขอนแก่น, สาขาอุดรธานี, สาขาอุบลราชธานี, สาขาสกลนคร, สาขาเลย, สาขาหนองคาย, สาขาบึงกาฬ, สาขาเซกา จังหวัดบึงกาฬ, สาขาราษฎร์ยินดี จังหวัดสงขลา และสาขาถนนศรีวิชัย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

          ก่อนหน้านี้ ธนาคารกรุงเทพ แจ้งว่าจะเปิดให้แลกธนบัตรที่ระลึก 84 พรรษาเพิ่มเติมจำนวน 8 แสนฉบับในวันที่ 25 ตุลาคม 2559 จนกว่าจะหมด ที่สาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และต่างจังหวัดบางสาขา ส่วนธนาคารออมสิน แจ้งว่าจะเปิดให้แลกธนบัตรที่ระลึก 84 พรรษา รอบใหม่ที่สาขาของธนาคารออมสินทุกแห่งทั่วประเทศ ในวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2559 นี้  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ