บันเทิง

วิวาห์เงียบ“ใหญ่”โต้เมียท้องก่อนแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ใหญ่” ศิระ แพทย์รัตน์ ยอมรับแต่งงานแล้ว กับสาวนอกวงการ “แอ๋ว” จิตรา รักใคร่ หลังคบหากันมานานถึง 15 ปี ปัดข่าวภรรยาท้องก่อนแต่ง

 ซุ่มเงียบแต่งงาน โดยไม่บอกใคร สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ใหญ่” ศิระ ที่ล่าสุดมาเปิดเผยให้ฟัง ว่าได้แต่งงานกับสาวนอกวงการ “แอ๋ว” จิตรา เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา อีกทั้งยืนยันว่าภรรยาไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน ใหญ่เผยดังนี้

 “ไม่โสดมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่งงานมาตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม จัดงานที่บ้าน แถวคลอง 2  ก็ไม่ได้ปิดนะ  มีพี่บางคนที่รู้เท่านั้นเอง แต่ส่วนมากจัดภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานก็ดี สนุกดี เจ้าสาวคือเป็นเพื่อนผมเอง ซึ่งคบมาตั้งแต่สมัยเรียน คบกันมาประมาณ 14 หรือ 15 ปีแล้ว ที่แต่งไม่ใช่ว่าท้องก่อนแต่ง เรื่องมีน้องคง 2-3 ปี  ตอนนี้เที่ยวกันไปก่อน  ฮันนีมูนไม่ได้ไปไหน เพราะปกติเราไปเที่ยวกันอยู่แล้ว ภรรยาชื่อ แอ๋ว เรายังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่คงจดนั่นแหละ คือเมื่อไหร่อยากจะจดก็ค่อยไปจดดีกว่า” ใหญ่กล่าว

 ถามต่อ ว่าที่ตัดสินใจแต่งงานเร็ว เพราะเหตุใด นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า เราคบกันมานานแล้ว อีกทั้งอยากให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายสบายใจ

 “เราก็คิดว่าถ้าเป็นคนนี้น่าจะดี ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย อยากให้แต่ง เราคบกันมานาน เราก็เลยแต่งให้เขาสบายใจ สำหรับงานตอนนี้มีงานละคร "วีรบุรุษทุ่งดินดำ" ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี” ใหญ่กล่าวสรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ