ข่าว

นาที...พิรุธ'ยู่ยี่'ค้นโคเคนซุกถุงขนม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาที...พิรุธ'ยู่ยี่' ค้นโคเคนซุก...ถุงขนม : ตะลุยข่าวโดยโต๊ะรายงานพิเศษ

                "ยู่ยี่" อลิสา หรือ ชัชชญา เกวสต้า รามอส อดีตนักร้องและนางแบบชื่อดังวัย 39 ปี ผู้เคยโด่งดังจากสัดส่วน 34-24-34 ทว่าวันเวลาผันผ่านไปรูปร่างอวบอิ่มของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป จนหลายคนเกิดความสงสัยว่า "ติดยา" หรือไม่?!!
    
              เมื่อ 5 ปีก่อน "ยู่ยี่" และสามี เคยแถลงข่าวชี้แจงกรณีมีผู้กล่าวหาว่า สามีของเธอเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ โดยปฏิเสธไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และไม่ได้มีโรคประจำตัว แต่เป็นเพราะโหมเล่นเทนนิสหนัก และมีเรื่องเครียด ที่สำคัญช่วงนั้น เธอต้องเลี้ยงลูก บางทีเหนื่อยจนไม่อยากกินข้าว
    
              แต่ในที่สุดความจริงอีกด้านหนึ่งก็ถูกเปิดเผย...แม้ว่าเธอจะพยายามร้องขอตำรวจไม่ให้เปิดเผยข้อมูลการถูกจับกุมข้อหาเสพยาเสพติด
    
              ช่วงใกล้เที่ยงวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ร.ต.ต.หญิง ชยานันต์ ตันคำฮอง รองสว.ตม.ทอ.กรุงเทพฯ (ประจำสนามบินดอนเมือง) เดินเข้าห้องน้ำหญิงภายในอาคารผู้โดยสารขาเข้า พบเห็นสุภาพสตรีผมยาวกำลังล้างหน้าอยู่ และเธอหันมาทักทายกับ ร.ต.ต.หญิง ชยานันต์ ก็ทักทายตามมารยาท โดยไม่ได้เอะใจว่าเธอเป็นดารา
    
              ระหว่างที่ ร.ต.ต.หญิง ชยานันต์ ทำธุระส่วนตัวอยู่ สังเกตเห็นเธอแสดงอาการเอามือกุมท้อง เมื่อสอบถามได้คำตอบว่า "ท้องเสีย" แล้วรีบหยิบกระเป๋าใส่ซองบุหรี่ และวางเสื้อแจ็กเก็ตไว้ที่หน้าห้องน้ำ แล้วหยิบกระเป๋าสะพายรีบเข้าไปในห้องน้ำห้องแรก ด้วยการปิดประตูเสียงดังแล้วดึงฝาชักโครกลงเสียงดังมาก
    
              "รู้สึกแปลกใจที่เธอรีบเดินเข้าห้องน้ำ แต่ไม่เอากระเป๋าใส่ซองบุหรี่ หรือเสื้อแจ็กเก็ต เข้าไปด้วย ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงเธอบ่นพึมพำจับใจความไม่ได้ และได้ยินเสียงคล้ายการสูดอะไรบางอย่างทางจมูกอย่างแรง จึงเริ่มสงสัยว่าเป็นอะไร จึงเดินกลับที่ห้องทำงานเล่าถึงพฤติกรรมแปลกๆ คล้ายคนติดยาให้เพื่อนร่วมงานฟัง เพื่อนก็ตอบว่าเจอเหมือนกันดูท่ารีบร้อน ท่าทางหงุดหงิด และตาขวางๆ" ร.ต.ต.หญิง ชยานันต์ กล่าว
    
              ความคิดเห็นของ ร.ต.ต.หญิง ชยานันต์ และเพื่อนร่วมงานตรงกัน จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วก็ชวนกันไปสังเกตพฤติกรรม โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชายยืนรอหน้าห้องน้ำ ก่อนที่สุภาพสตรีคนนี้จะออกมาจากห้องน้ำแล้วขอตรวจค้น
    
              "พอเดินทางไปถึงหน้าห้องน้ำหญิงก็ขออนุญาตตรวจค้นภายในกระเป๋าใบเล็ก แต่รู้สึกคุ้นๆ หน้า จึงถามว่า "ใช่คุณยู่ยี่หรือไม่" เธอตอบว่า "ไม่ใช่" ระหว่างนั้นตำรวจหญิงหยิบเม็ดทรงกลมสีน้ำตาลออกมาจากห้องน้ำห้องแรก เธอบอกว่าเป็นเม็ดช็อกโกแลตยี่ห้อหนึ่ง พอตรวจสอบแล้วเป็นช็อกโกแลตจริง เมื่อตรวจค้นภายในกระเป๋า ก็พบถุงช็อกโกแลต แต่เธอพยายามยื้อแย่งไม่ให้ดู จึงพยายามขอดูแล้วเทถุงช็อกโกแลตพบถุงกันชื้น แต่บริเวณก้นถุงพบถุงพลาสติกใสขนาดเล็กบรรจุผงสีขาว" แหล่งข่าวในชุดสืบสวน กล่าว
    
              หลังจากพบสิ่งของต้องสงสัย คาดว่าน่าจะเป็นยาเสพติด สุภาพสตรีคนดังกล่าว ยอมรับต่อชุดสืบสวนว่า เธอคือ "ยู่ยี่" อีกทั้งพยายามร้องขอไม่ให้ตกเป็นข่าว เพราะเพิ่งตกเป็นข่าวเรื่องร่างกายซูบผอม และเรื่องการครอบครองสัตว์ป่า
    
              "ยู่ยี่" ยอมรับว่าเพิ่งเดินทางมาจากกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ เอฟดี 2791 โดยผงสีขาวที่พบคือ "โคเคน" ที่เหลือจากการเสพที่ประเทศเวียดนาม จากนั้นชุดสืบสวนจึงนำตัวอดีตดาราไปที่สายพานลำเลียงกระเป๋าแล้วขอกระเป๋าเดินทางที่โหลดมาจากใต้ท้องเครื่องบินนำไปตรวจค้นแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ จึงได้ทำบันทึกจับกุมพร้อมตรวจยึดของกลาง ก่อนควบคุมตัวส่งไปที่สถานีตำรวจย่อยของ สน.ดอนเมือง ที่ตั้งอยู่บริเวณสนามบินดอนเมือง
    
              จนกระทั่งวันที่ 12 พฤศจิกายน พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง นำตัวไปฝากขังครั้งแรกที่ศาลอาญาโดยไม่คัดค้านการประกันตัว แต่การสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ ต้องรอสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 4 ปาก แล้วรอผลลายพิมพ์นิ้วมือและตรวจพิสูจน์ของกลาง ต่อมาภายหลังศาลอนุญาตให้ประกันตัว โดยสามีของอดีตดาราสาวเป็นผู้ยื่นคำร้องแล้วนำหลักทรัพย์เงินสด 1 หมื่นบาท มาค้ำประกันเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว


........................

(หมายเหตุ : นาที...พิรุธ'ยู่ยี่' ค้นโคเคนซุก...ถุงขนม  : ตะลุยข่าวโดยโต๊ะรายงานพิเศษ)
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ